Chủ nhật, 19/05/2024 22:18
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 15/07/2019 20:30

7 thói quen quý ông nên làm để “cậu nhỏ” luôn khỏe mạnh

Các thói quen hàng ngày đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe “cậu nhỏ”, giúp đảm bảo khả năng cương cứng và bản lĩnh đàn ông để chuyện giường chiếu luôn thăng hoa.

Uống cà phê mỗi sáng

Nghiên cứu từ Trung tâm Y khoa thuộc Đại học Texas, Houston đã phát hiện ra rằng, đàn ông hấp thụ một lượng cafein từ 2-3 ly mỗi ngày sẽ ít nguy cơ bị rối loạn cương dương hơn so với những người không sử dụng.

7 thoi quen hang ngay giup cau nho luon khoe manh giadinhvietnam (2)

2-3 ly cà phê mỗi ngày làm tăng khả năng cương cứng cho "cậu nhỏ" (Ảnh minh họa)

Các nghiên cứu đã khẳng định rằng, caffeine có tính chất tương tự Viagra, một chất kích thích giúp các động mạch trong dương vật được thư giãn và thúc đẩy lưu lượng máu tăng lên, cả 2 yếu tố này đều cần thiết đảm bảo sự cương cứng của “cậu nhỏ”.

Đi bộ mỗi ngày

Việc đi bộ vô cùng rất có lợi cho sức khỏe đặc biệt là sức khỏe sinh sản ở nam giới. Vận động và đi bộ sẽ làm cho lưu lượng máu lưu thông qua các màng trong mạch máu sẽ tăng và kích thích chúng tạo ra oxit nitric – một hợp chất quan trọng tham gia vào việc thực hiện việc tăng kích cỡ và cương cứng dương vật.

7 thoi quen hang ngay giup cau nho luon khoe manh giadinhvietnam (1)

Tập luyện thể dục hàng ngày giúp sức khỏe sinh lý nam giới luôn ổn định và khỏe mạnh (Ảnh minh họa)

Ngoài ra, thói quen này cũng sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh trầm cảm- bệnh ảnh hưởng rất lớn đến hiệu suất làm việc của dương vật. Do đó, bạn nên dành thời gian tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe cho “cậu nhỏ”

Massage dương vật khi tắm

Bên cạnh việc vê sinh và làm sạch vùng kín khi tắm, bạn cũng nên dành một ít thời gian để massage cho dương vật, bởi “cậu nhỏ” cũng rất cần được quan tâm. Massage không những làm sạch dương vật mà còn giúp cho khí huyết lưu thông dễ dàng hơn, giảm thiểu các triệu chứng rối loạn cương dương ở nam giới hiệu quả.

Không đặt latop lên đùi

Việc thường xuyên đặt laptop lên đùi hay điện thoại trong túi quần sẽ vô tình làm giảm số lượng tinh trùng và hormone testosterone trong cơ thể. Bởi vì tinh trùng và hormone rất nhạy cảm với nhiệt. Các chuyên gia cho biết, đặt các thiết bị điện tử, đặc biệt là laptop trên vùng dương vật sẽ khiến cho nhiệt độ ảnh hưởng đến việc sản xuất testosterone và có thể gây rối loạn cương dương.

Giải tỏa căng thẳng

Căng thẳng là kẻ thù số một của “chuyện chăn gối”, khi bị stress, cơ thể của bạn tiết ra các loại hốc-môn cortisol ngăn chặn khả năng cương dương. Stress còn dẫn đến giảm ham muốn tình dục, về lâu ngày sức khỏe và tâm lý “cậu nhỏ” giảm sút. Do đó, quý ông không nên để cơ thể mình căng thẳng quá mức, cần phải thư giãn, giải tỏa tâm lý khi làm việc hoặc lao động quá sức để tăng cường sức khỏe sinh lý đàn ông, giúp đời sống tình dục thăng hoa hơn.

Ngồi đúng tư thế

Tư thế ngồi cũng rất quan trọng đối với sức khỏe sinh lý nam giới. Khi ngồi, nam giới nên ngồi với tư thế 2 đùi hình chữ V, không nên khép hai đùi hoặc bắt chéo chân lên nhau. Bởi vì khi ngồi như vậy, “cậu nhỏ” sẽ bị chèn ép gây ảnh hưởng đến khả năng sản xuất tinh trùng và sức khỏe sinh lý đàn ông.

Ăn nhiều cá hơn mỗi ngày

Sức khỏe của “cậu nhỏ” phụ thuộc rất lớn vào các chất dinh dưỡng nạp vào cơ thể. Đặc biệt là các axit béo omega-3 DHA và EPA. Các chất này có nhiều trong các loại cá như: cá hồi, cá trích, cá mòi, cá thu,.... giúp cho “cậu nhỏ” luôn khỏe mạnh để bạn thêm sung mãn khi “yêu”. Hãy bổ sung ngay bí kíp chăm sóc cậu nhỏ đơn giản này vào cẩm nang của bạn nhé.

->Những kiểu “yêu” nguy hiểm chết người cần tuyệt đối tránh

Xem thêm : 10 nụ hôn lãng mạn nhất trên màn ảnh

Huyền Trần (T/H)  
Thực phẩm giúp giải độc tố gan tự nhiên, ngăn ngừa suy gan
Cách giữ sức khỏe và chế độ dinh dưỡng cho các sĩ tử mùa thi
Loại rau giúp giảm lượng đường trong máu tốt nhất
Kiểu tóc nữ đẹp 'hot trend' dẫn đầu xu hướng 2024
Nắng nóng, uống nước mía hay nước dừa tốt hơn?
Vì sao ăn nhiều trước khi ngủ lại thấy đói hơn vào sáng sớm?
Quy tắc 20-20-20: Bí quyết giúp bảo vệ đôi mắt giữa thời 4.0
Giải pháp giúp giảm bớt hội chứng thị giác màn hình
Người nhóm máu O hay bị muỗi đốt có đúng không?
5 lý do phụ nữ nên kết hợp hạnh nhân vào chế độ ăn hằng ngày
Cách phục hồi làm dịu vết cháy nắng ở nam giới
Cách mix áo sơ mi đi làm cũng đẹp, du lịch cũng mê
Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn hai quả trứng mỗi ngày?
Vì sao không va chạm vẫn có vết bầm tím trên người?
Leo cầu thang làm giảm 39% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch
5 thực phẩm tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường
5 thực phẩm bổ não, tiếp sức sĩ tử trong mùa thi
Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm, Thứ trưởng Bộ Y tế nêu 3 cách giải quyết nỗi lo
Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị
Cơ thể cần bao nhiêu calo mỗi ngày?
Xem thêm