Thứ sáu, 17/05/2024 18:48
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 15/10/2017 15:11

500 cán bộ, công nhân viên DeAura tham gia hiến máu "Ngày Chủ nhật đỏ"

Hơn 500 cán bộ, nhân viên Công ty DeAura  đã đăng ký tham gia hiến máu cứu người "Ngày Chủ nhật đỏ" trong chương trình diễn ra vào sáng nay (15/10).

Theo đó, Công ty DeAura đã phối hợp cùng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo mang tên "Ngày Chủ nhật đỏ" với mục đích giúp đỡ những bệnh nhân thiếu máu đẩy lùi bệnh tật, nâng cao nhận thức của cán bộ công nhân viên DeAura về chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Chương trình này sẽ diễn ra trong cả ngày hôm nay (15/10).

Theo thống kê của Ban tổ chức, chỉ trong sáng nay đã có gần 500 cán bộ công nhân viên của Công ty DeAura đăng ký tham gia hiến máu với tinh thần vui tươi, phấn khởi khi mang giọt máu của mình giúp ích cho xã hội.

chu nhat do

Công ty DeAura đã phối hợp cùng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo "Ngày Chủ nhật đỏ"

Chia sẻ tại chương trình, chị Vũ Thùy Anh - nhân viên Công ty DeAura chia sẻ: "Chưa hiến máu mình cảm thấy khá căng thẳng thế nhưng khi hiến máu xong rồi mình không cảm thấy đau đớn gì cả, thực sự mình rất thoải mái và vui mừng khi làm được điều tốt".

Chị Ngô Hương Thủy - nhân viên Công ty DeAura đã đưa cả nhà đi hiến máu cũng vui vẻ cho biết: "Khi công ty phát động chương trình tôi hưởng ứng luôn, tôi đưa cả chồng và các con cùng đi. Tuy nhiên, khi thử máu tôi không đủ điều kiện hiến chỉ có chồng tôi là hiến máu được, ba mẹ con tôi sẽ... cổ vũ cho anh ấy".

hien mau cuu nguoi  (2)

hien mau

Hơn 500 cán bộ, nhân viên DeAura đã tham gia hiến máu trong "Ngày chủ nhật đỏ"

Không chỉ nhân viên công ty có mặt tham gia "Ngày Chủ nhật đỏ", những khách bên ngoài cũng có mặt để chia sẻ nghĩa cử cao đẹp này. Bạn Vũ Thế Anh (24 tuổi, chạy xe ôm Grap) khi đi ngang qua thấy chương trình thiết thực nên đã ghé vào hiến máu.

hien mau cuu nguoi  (1)

Ông Nguyễn Hồng Quân - Giám đốc Ban truyền thông và tiếp thị Công ty DeAura

Nói về hoạt động ý nghĩa của chương trình, bà Nguyễn Thu Nguyệt - đại diện viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đã đánh giá cao sự nhiệt tình của nhân viên DeAura khi tham gia chương trình và lấy làm vui mừng khi hoạt động đã mang lại suy nghĩ tích cực cho nhiều người.

tang qua

Người tham gia hiến máu được nhận những món quà ý nghĩa

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Nguyễn Hồng Quân - Giám đốc ban truyền thông và tiếp thị Công ty DeAura cho biết: "Chúng tôi đề cao an sinh xã hội đem lại lợi ích cho cộng đồng. Lúc đầu công ty cũng không kỳ vọng các nhân viên tham gia nhiều nhưng đến hôm nay thật sự ý nghĩa khi nhiều người trực tiếp đến đăng ký hiến máu".

Hoạt động hiến máu hưởng ứng Ngày chủ nhật đỏ được coi là một trong những hoạt động ý nghĩa mà cán bộ, nhân viên Công ty DeAura đang nhân rộng để góp phần cứu giúp cho nhiều bệnh nhân. Hoạt động đã thực sự tạo hiệu ứng tốt đẹp trong toàn thể nhân viên.

P.V  
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Acecook Việt Nam tiếp tục đồng hành tuyên truyền an toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cách
Hơn 130 phụ huynh Hải Phòng được tư vấn về chăm sóc SKSS vị thành niên
Sản phụ sốc phản vệ sau khi uống thuốc hạ huyết áp
Phẫu thuật nội soi thành công cho cụ ông 75 tuổi bị u tiền liệt tuyến
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Xem thêm