Thứ sáu, 10/05/2024 02:11
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 24/01/2023 06:00

3 nghệ sĩ tuổi mão giàu có, thành công bậc nhất showbiz Việt

Người xưa quan niệm tuổi Mão có rất may mắn trong cuộc sống. Đúng vậy, không ít nghệ sĩ tuổi Mão thành công trong showbiz Việt.

Ca sĩ Mỹ Linh (sinh năm 1975)

Ca sĩ Mỹ Linh là một diva nhạc Việt mang tuổi Mão may mắn. Từ nhỏ tới lớn Mỹ Linh đã luôn đạt được những kết quả nhất định cho những nỗ lực của mình. Trong 12 năm học, Mỹ Linh luôn làm quản ca của lớp, của trường nơi mình học - dù là PTCS Trưng Nhị hay PTTH Bạch Mai. Ngoài năng khiếu ca hát, Mỹ Linh còn học rất khá, từng 2 lần được đi dự Đại hội học sinh giỏi Thủ đô, được Thủ tướng khen thưởng.

Empty

Năm 1991, Mỹ Linh dự thi “Giọng hát hay PTTH” toàn quốc lần thứ 2 và giành huy chương vàng cùng với giải dành cho người hát về thầy cô và mái trường hay nhất. Năm 1993 Mỹ Linh thi đỗ thủ khoa thanh nhạc, Nhạc viện Hà Nội. Từ đó đến khi ra trường và bước vào nghề, diva Pop và R&B luôn tiến bước trên con đường sự nghiệp của mình, không phải không có những khó khăn, nhưng chẳng có điều gì có thể khiến sự nghiệp của chị lùi bước.

Empty

Không những thế, ca sĩ Mỹ Linh còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình viên mãn, hạnh phúc. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ về cuộc sống giản dị, hạnh phúc với nhạc sĩ Anh Quân. Con gái Anna đã kết hôn và định cư ở nước ngoài. Con trai hiện du học tại Úc còn con gái út Mỹ Anh đã nối bước bố mẹ trở thành một trong những ca sĩ trẻ có phong cách riêng trong showbiz Việt.

Diễn viên Minh Hằng (sinh năm 1987)

Ca sĩ Minh Hằng sinh năm 1987, tuổi Đinh Mão. Ngay từ khi hoạt động showbiz, Minh Hằng đã gây ấn tượng là một ca sĩ trẻ với nhiều bản “hit” được khán giả yêu thích như: “Một vòng trái đất”, “Người vô hình”, “Cơn mưa nhỏ”, “Đến giờ phút này”, “Sắc Môi Em Hồng”, “Vui hay buồn”…

Empty

Nổi tiếng với âm nhạc, Minh Hằng tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trong điện ảnh. Minh Hằng cũng đã thể hiện khả năng lột xác ngoạn mục của mình qua các nhận vật, trong đó vai diễn được yêu thích nhất của cô là vai Minh Minh trong bộ phim “Ngôi nhà hạnh phúc”, bộ phim chuyển thể lại từ bộ phim cùng tên của Hàn Quốc.

Hoạt động trong làng giải trí từ khá lâu, và cũng là một nghệ sĩ có tên tuổi hàng đầu trong showbiz Việt, Minh Hằng luôn được người hâm mộ yêu mến bởi sự cống hiến hết mình của cô cho nghệ thuật, và đặc biệt cô cũng luôn giữ hình ảnh tốt đẹp trong lòng khán giả. Minh Hằng cũng là một trong những nghệ sĩ giàu có bậc nhất showbiz Việt.

Empty

Mới đây, Minh Hằng và ông xã doanh nhân Quốc Bảo đã chính thức về chung một nhà với đám cưới được tổ chức hoành tráng tại Resort Hồ Tràm (Vũng Tàu). Hôn lễ của cô được bảo vệ nghiêm ngặt, mục đích giấu kín ông xã, tuy nhiên những hình ảnh hiếm hoi xuất hiện đủ thấy chồng Minh Hằng là một đại gia có tiếng.

Dù không chia sẻ nhiều về chồng nhưng những hình ảnh hiếm hoi cho thấy Minh Hằng đang có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

MC Khánh Vy (sinh năm 1999)

Khánh Vy sinh năm 1999 không phải là cái tên xa lạ với giới trẻ. Cô được biết đến với biệt danh "hot girl 7 thứ tiếng” và luôn gây ấn tượng là thế hệ GenZ tài năng, hoạt bát và duyên dáng.

Ngay từ ngồi trên ghế nhà trường, Khánh Vy đã có thành tích cực khủng. Cô là học sinh chuyên Anh Trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An), thuộc diện được xét tuyển thẳng vào đại học và giành học bổng toàn phần vào Trường ĐH FPT.

Empty

Trong kì thi Tuyển sinh THPT Quốc gia, Khánh Vy đạt 25,53 điểm cho ba môn Văn, Toán, Anh (toán: 7,5; văn: 8,75; Anh: 9,28). Điểm số này, cộng với 0,5 điểm vùng và 2 điểm ưu tiên giải Ba môn tiếng Anh tại kỳ thi học sinh giỏi quốc gia nên tổng số điểm Khánh Vy có được là 28,03 điểm.

Với tổng điểm 28,03, nữ sinh xứ Nghệ đủ điều kiện vào học tại bốn ngôi trường tên tuổi ở Hà Nội: Đại học Ngoại thương, Học viện Ngoại gia, Học viện Báo chí và Tuyên truyền và Đại học FPT. Cuối cùng, Khánh Vy quyết định theo học Khoa Quan hệ quốc tế, Học viện Ngoại giao Hà Nội.

Cuối cùng, Khánh Vy quyết theo học Học viện Ngoại giao và tốt nghiệp bằng Giỏi khoa Quan hệ Quốc tế.

Empty

Mới 22 tuổi nhưng Khánh Vy đã gắn bó với công việc truyền hình nhiều năm, cô tham gia giảng dạy tại các lớp đào tạo… Trước khi đến với Đường lên đỉnh Olympia, Khánh Vy cũng từng dẫn nhiều chương trình về tiếng Anh trên kênh VTV7 như "IELTS On The Go, Follow Us", "English in a minute", "8 IELTS". Điều đặc biệt, nữ sinh Nghệ An trở thành người dẫn chương trình bản tin thời sự quốc tế của VTC1 khi chưa tròn 18 tuổi. Hiện nay, Khánh Vy đang làm MC chương trình Đường lên đỉnh Olympia và được đánh giá là nữ MC GenZ thông minh, vốn kiến thức phong phú.

Khánh Vy còn sở hữu nhiều kênh mạng xã hội với hàng triệu người theo dõi. Cô gái xứ Nghệ được biết đến với nhiều vai trò: Youtuber, Vlogger, MC, phiên dịch viên... Cô thường xuyên chia sẻ về những kĩ năng học, giao tiếng Tiếng Anh miễn phí cho mọi người.

Trong clip “50 điều mình làm được 10 năm qua” Khánh Vy từng chia sẻ: 19 tuổi cô đã mua được xe ô tô, mua đất tặng bố mẹ… khiến nhiều người ngưỡng mộ.

=> Ngọc Trinh thưởng Tết cho nhân viên: Năm trước ô tô, năm nay kim cương bạc tỷ

Minh Minh  
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Hai đạo diễn nghìn tỷ: Người từng bị đuổi học, người bán hàng rong từ năm 8 tuổi
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Minh Hằng “kết thân” với pilates
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Mâu Thuỷ duy trì Yoga
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn
Là mẹ 3 con, Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài chăm con nhỏ
Con gái MC Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Xem thêm