Thứ sáu, 06/06/2025 08:57     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 16/09/2021 21:06

YODY ra mắt áo gió 3C - 4G - 5K độc đáo, truyền tải thông điệp ý nghĩa về gia đình

Ngày 14/09/2021, sản phẩm áo gió mới nhất thuộc bộ sưu tập YODY Thu Đông dành cho gia đình đã chính thức có mặt tại hơn 140 cửa hàng toàn quốc, trên hệ thống các kênh bán hàng trực tuyến thuộc thương hiệu YODY.

Tính năng 3C - 4G - 5K mới lạ

Dòng sản phẩm áo gió mới YODY Everyday Wear sở hữu bộ tính năng 4G độc đáo: giữ phom, giữ nhiệt, giữ màu, giặt máy.

Hãng cũng nhanh chóng "bắt trend" quy tắc 5K của Bộ y tế trong sản phẩm của mình. 5K của YODY là không xù, không co, không nhăn, không tĩnh điện, không giới hạn về kiểu dáng, độ tuổi và mục đích sử dụng.

Empty
Empty

Với màu sắc đa dạng, form dáng phù hợp với người Việt Nam, áo gió 3C còn chú trọng đến tính đa năng khi mỗi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng hàng ngày, cảm giác thật tiện lợi và thoải mái.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm mới cũng sở hữu bộ tính năng độc đáo 4G: giữ phom, giữ nhiệt, giữ màu, giặt máy.

Đặc biệt bộ quy tắc 5K áo gió YODY bao gồm: không xù, không co, không nhăn, không tĩnh điện, không giới hạn về kiểu dáng, độ tuổi hay mục đích sử dụng.

Gắn kết yêu thương để vượt qua Covid

Sự ra mắt lần này cũng đi kèm thông điệp “Gắn kết yêu thương - Hạnh phúc lan tỏa” đầy ý nghĩa hướng đến tình cảm gia đình, phù hợp với bối cảnh giãn cách xã hội trên diện rộng như hiện nay.

Cộng đồng rất cần được sưởi ấm bởi những thông điệp tích cực xuất phát từ trái tim. Tình yêu, tình thân, sự sẻ chia và gắn kết chính là sức mạnh to lớn giúp cả gia đình trở nên kiên cường trước giông bão.

Empty
Empty

Chia sẻ về concept "gắn kết yêu thương" và lựa chọn những người mẫu đặc biệt, anh Nguyễn Việt Hòa, CEO YODY cho biết đây là sáng kiến để giải quyết bài toán không đặt được lịch chụp ảnh với người mẫu trong mùa dịch.

Từ gia đình CEO, gia đình giám đốc cho đến gia đình các thành viên khối văn phòng… tất cả đều là những "người mẫu" đặc biệt, rất vui vẻ và sẵn sàng thử mình ở vai trò mới, đồng lòng hỗ trợ công ty trong chiến dịch quan trọng.

Hành trình ra đời đầy cảm hứng của sản phẩm khiến áo gió YODY trở thành món quà rất phù hợp dành tặng cho người thân trong gia đình.

Anh Hòa cho biết: “Sản phẩm áo khoác gió 3C năm nay hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bởi từ khâu lên ý tưởng đến khâu sản xuất đều đặt rất nhiều tâm huyết và tình cảm dành cho sản phẩm. Đây cũng được coi như một món quà mà YODY muốn gửi tặng đến các gia đình trong ngày Tết Đoàn Viên sắp tới”.

Sản phẩm sẽ có mặt tại hơn 140 cửa hàng YODY trên toàn quốc, website YODY cùng hệ thống hơn 500 fanpage, trang thương mại điện tử trực thuộc thương hiệu YODY như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo.

Empty

Để tạo cơ hội trải nghiệm sản phẩm áo gió 2021 với mức đầu tư mua sắm tiết kiệm nhất, YODY sẽ triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn với kỳ vọng trao thật nhiều yêu thương đến khách hàng.

Mức giá dùng thử với áo gió nam - nữ là 399,000 đồng và áo gió trẻ em là 299,000 đồng.

Hoài Anh  
Cơ hội trúng hàng triệu giải thưởng hấp dẫn khi  bật lon Coolpack
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục
Công ty CP Thủy Tạ nhận giấy khen trong phong trào “Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024”
Công ty vận hành chuỗi siêu thị BRGMart nhận giấy khen trong phong trào 'Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024'
Nestlé Việt Nam và Đại học Quốc gia TP.HCM hợp tác mô hình hợp “3 nhà”
Uncle Ba: Nước mắm của ngư dân “xuất ngoại”
Ra mắt nhóm sản phẩm tiêu dùng Hyundai life tại Việt Nam
Saras Beauty đồng hành cùng Press Cup 2025 khu vực phía Nam
Vincom Mega Mall Ocean City – Điểm đến bùng nổ của những trải nghiệm tiêu dùng xu hướng
Chứng nhận độc lập: Căn cứ để người tiêu dùng lựa chọn sữa bột
Flash Sale iPhone tại Viettel Store - Giá sốc chưa từng có, săn ngay kẻo lỡ
O’Star tảo đậm đặc biệt – gấp đôi tảo biển, ngon khó cưỡng
Trạm mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
 Amway Việt Nam ra mắt bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System
Bosch kiên định với tầm nhìn phát triển bền vững
Canh tác cà phê thông minh: Xu hướng sản xuất bền vững ở Tây Nguyên
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản tại Đồng Nai
Xem thêm