Thứ hai, 20/05/2024 00:51
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 08/02/2018 13:57

Xuân Mậu Tuất đến gần với chương trình “Huda thay mặt gửi tình miền Trung”

Chương trình “Huda thay mặt gửi tình miền Trung” nhằm giúp những người con miền Trung được đón một năm mới đầy đủ, ấm áp và hạnh phúc bên người thân

Nhân dịp Xuân Mậu Tuất sắp tới gần, Huda mong muốn có thể mang đến trọn vẹn hương vị của ngày Tết cổ truyền cho đồng bào miền Trung thông qua chương trình “Huda thay mặt gửi tình miền Trung”, giúp những người con miền Trung được đón một năm mới đầy đủ, ấm áp và hạnh phúc bên người thân.

40041388161_36f7208805_k

“Huda thay mặt gửi tình miền Trung”

Với mong muốn mang đến một cái Tết cổ truyền trọn vẹn, ấm áp cho bà con miền Trung trong dịp Xuân Mậu Tuất sắp tới, Carlsberg Việt Nam, với đại diện là thương hiệu Đậm tình miền Trung Huda đã phối hợp với báo Công an Nhân dân tổ chức chương trình “Huda thay mặt gửi tình miền Trung” - trao tặng 7000 suất quà Tết có giá trị hơn 4 tỷ đồng cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại 7 tỉnh miền Trung bao gồm Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh và Nghệ An.

25141290567_47fa457dda_k

Đây là năm thứ 3 liên tiếp hoạt động ý nghĩa này được thực hiện. Những món quà Tết chủ yếu là những nhu yếu phẩm đón Tết như gạo, dầu ăn, mắm, bánh kẹo, trà, bia... mang ý nghĩa tinh thần vô cùng lớn lao đã được đoàn thiện nguyện của Huda và báo CAND trao tận tay cho những hộ nghèo tại các huyện, thị xã còn nhiều khó khăn để vui đón Tết.

“Thật không biết nói lời nào để diễn tả sự xúc động của tôi và gia đình lúc này. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng chúng tôi chưa bao giờ nản lòng vì biết rằng, vẫn còn những người tốt luôn sẵn sàng giúp đỡ, sẻ chia cùng mình ở phía trước. Tôi xin thay mặt gia đình, bà con địa phương cảm ơn tấm lòng đáng quý của công ty Carlsberg Việt nam, bia Huda và báo CAND, cảm ơn chính quyền địa phương đã tạo điều kiện để chúng tôi có cơ hội được nhận những món quà đặc biệt này”, ông Trần Văn Hà, xã Bình Sa, huyện Thăng Bình, Quảng Nam chia sẻ.

28235372489_24b6b25a2d_k

Gắn kết đậm tình cùng mảnh đất miền Trung

Nhắc đến Huda là nhắc đến hương vị bia “đậm tình” của người dân miền Trung. Đồng hành và gắn kết cùng mảnh đất này suốt gần ba thập kỷ, Huda trở thành niềm tự hào và là sản phẩm bia được yêu thích nhất tại miền Trung.

Người miền Trung yêu Huda đến lạ, không chỉ vì chất bia tươi ngon tuyệt hảo mà còn bởi những giá trị yêu thương, những đóng góp của thương hiệu cho kinh tế, xã hội tại vùng đất đang ngày ngày phải đối mặt với thiên tai, bão lũ.

Tháng 9 vừa qua, khi siêu bão số 10 hoành hành, Carlsberg Việt Nam là một trong những đơn vị tiên phong đến với khu vực tâm bão, bao gồm Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị để trao 4000 phần quà cứu trợ, giúp đỡ bà con vượt qua khó khăn.

Empty

Khi cơn bão số 12 tiếp tục làm khổ đồng bào miền Trung, đoàn thiện nguyện của Carlsberg Việt Nam lại nhanh chóng lên đường, gấp rút vận chuyển 5000 phần quà là nhu yếu phẩm đến tận tay hàng nghìn hộ gia đình tại các tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề nhất tại miền Trung.

Qua hoạt động “Huda thay mặt gửi tình miền Trung” lần này, thương hiệu bia Huda nói riêng và Carlsberg Việt Nam nói chung một lần nữa chứng tỏ tình yêu sắt son với miền đất “gió Lào cát trắng”, xứng đáng là niềm tự hào miền Trung mà người dân nơi đây nhất mực trân quý. Sự đồng hành, gắn bó sâu sắc của thương hiệu bia Huda một lần nữa đem đến hạnh phúc cho hàng nghìn người dân miền Trung đang ngóng chờ một năm mới no đầy và ấm cúng hơn.

PV  
Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn
Viêm tuỵ cấp do thói quen đàn ông hay mắc khi vào hè
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Xem thêm