Thứ năm, 16/05/2024 23:28
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 21/08/2017 22:19

Huda- Thương hiệu bia Việt đầu tiên đạt 3 Huy chương vàng Châu Âu

Carlsberg VN cho biết, thương hiệu bia Huda (Huda và Huda Gold) vinh dự trở thành thương hiệu bia Việt duy nhất đạt được 3 Huy Chương Vàng Châu Âu - Huy chương Vàng Giải thưởng Bia thế giới (WBA) tại Vương quốc Anh, Huy chương Vàng Bia Quốc tế Berlin (BIBC) tại Đức và Huy chương Vàng Giải thưởng Monde Selection tại Bỉ.

Đây là minh chứng cho chất lượng tuyệt hảo của một thương hiệu bia Việt được thế giới công nhận, đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế “Niềm tự hào miền Trung” của Huda trong gần 3 thập kỷ qua.

Niềm tự hào chinh phục thế giới

Gắn bó cùng thị trường miền Trung từ những năm 1990, thương hiệu bia Huda luôn không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến mẫu mã bao bì để mang đến những trải nghiệm trọn vẹn hoàn hảo cho người tiêu dùng.

1

Huda- Thương hiệu bia Việt đầu tiên đạt 3 Huy chương vàng Châu Âu

Hương vị đặc trưng và chất lượng hảo hạng của Huda không chỉ được ưa chuộng tại thị trường nội địa mà còn chinh phục các chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp bia thế giới, mang về hàng loạt các giải thưởng danh giá.

Gần đây nhất, Huda và Huda Gold tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập thành tích ấn tượng của mình Huy chương Vàng Giải thưởng Monde Selection – một trong những giải thưởng thẩm định chất lượng danh giá và lâu đời nhất thế giới dành cho các sản phẩm đồ uống, thực phẩm và mỹ phẩm được tổ chức hằng năm tại Brussels, Bỉ.

Huy chương Vàng Giải thưởng Monde Selection không chỉ là minh chứng rõ nét cho chất lượng Vàng của Huda và Huda Gold mà còn đưa thương hiệu trở thành thương hiệu bia Việt duy nhất cho đến nay đạt được 3 Huy Chương Vàng Châu Âu cùng với các Huy chương vàng tại cuộc thi bia Quốc tế Berlin – BIBC tại Đức và Huy chương vàng giải thưởng bia Thế giới WBA tại Anh.

Đằng sau những thành tích ấn tượng mà Huda và Huda Gold đạt được tại các cuộc thi quốc tế là sự nỗ lực, đam mê và tâm huyết của mỗi nhân viên, chuyên gia và kỹ sư người Việt tại nhà máy bia Carlsberg Việt Nam (Khu công nghiệp Phú Bài, Thừa Thiên Huế) – nơi những mẻ bia Huda và Huda Gold ra đời.

Tự hào tỏa sáng chất lượng vàng

Nguồn nguyên liệu chính được sử dụng để sản xuất bia tại đây đều được tinh chọn và nhập khẩu từ những vùng nguyên liệu hàng đầu Châu Âu, kết hợp cùng bí quyết nấu ủ 170 năm kinh nghiệm từ Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, tuân theo các quy chuẩn về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm của các cơ quan chức năng để tạo nên từng giọt bia Huda, Huda Gold sánh vàng, đậm vị, thơm ngon đặc trưng, hảo hạng không đổi qua thời gian.

Thương hiệu bia Huda tự hào là sản phẩm 100% nguồn gốc Đan Mạch, 100% sản xuất tại Việt Nam vang danh thế giới.

Ông Stefano Clini – Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết: “Là một thành viên thuộc Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, Carlsberg Việt Nam được kế thừa và chuyển giao 100% công nghệ nấu - ủ bia 170 năm kinh nghiệm từ Tập đoàn. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất đến kiểm tra, đóng gói thành phẩm cuối cùng đều tuân theo những quy chuẩn khắt khe mà Carlsberg Đan Mạch áp dụng trên toàn cầu, đảm bảo mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Carlsberg Việt Nam tự hào khi thương hiệu bia Huda đã gây tiếng vang tại các cuộc thi danh giá và vinh dự trở thành thương hiệu bia Việt duy nhất cho đến nay đạt 3 HCV Châu Âu. Chúng tôi thực sự vui mừng khi sản phẩm Huda với diện mạo mới và chất lượng tuyệt hảo không đổi đã được người tiêu dùng đón nhận tích cực và coi đó là động lực giúp Carlsberg Việt Nam tiếp tục nỗ lực hơn nữa để luôn tỏa sáng và xứng đáng là niềm tự hào Miền Trung”.

Carlsberg VN là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên vào Việt Nam và đầu tư lần đầu vào năm 1993. Trong 20 năm đầu tiên, Carlsberg điều hành hoạt động tại Việt Nam thông qua Carlsberg Đông Dương. Trong năm 2012 công ty Carlsberg Việt Nam hoàn chỉnh được thiết lập với văn phòng và nhà máy tọa lạc tại miền Bắc và Trung của Việt Nam. Các thương hiệu của Carlsberg Việt Nam gồm có Carlsberg, Tuborg, Huda, Huda Gold, Halida và Beerlao.

PV  
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
TCI cùng 9 cổ phiếu Việt Nam vào MSCI Frontier Markets Small Cap Index
Hãng kiến trúc Skidmore, Owings & Merrill - Hoa Kỳ chinh phục Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc Tháp tài chính 108 tầng
Toyota Hilux phiên bản nâng cấp 2024 – “Uy mãnh chinh phục”
“Độc lạ' menu bữa tiệc của hai ngôi sao Michelin chỉ có 14 người được thưởng thức tại Capella Hanoi
SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới đưa giải pháp về Tháp Tài chính 108 tầng
Vì sao nhiều người thường quấn khăn ướt vào tay nắm khi sạc xe điện?
Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành 10 tiêu chí đối với camera giám sát
Mua xe chỉ từ 235 triệu đồng, người dùng 'phát sốt' với VinFast VF 3
SeABank lần thứ 5 được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
“Công thức” độc quyền làm nên chuẩn sống khó sao chép tại các khu đô thị Vinhomes
Vay mua nhà với lãi suất chỉ từ 5%/năm
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Tin vui: Vietjet khai trương đường bay giữa Hà Nội và Hiroshima
Xem thêm