Thứ năm, 18/04/2024 01:21
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 18/08/2020 18:18

Xu hướng lựa chọn giải pháp lợi sữa an toàn từ nguồn gốc tự nhiên

Bên cạnh việc quan tâm đến hàm lượng các chất dinh dưỡng, các bà mẹ ngày nay đang có xu hướng lựa chọn giải pháp lợi sữa an toàn từ nguồn gốc tự nhiên.

Ngay cả trước khi khoa học phát triển, con người đã ý thức về tầm quan trọng của sữa mẹ trong việc nuôi dưỡng trẻ sơ sinh. Sự quan tâm chăm sóc và chuẩn bị cho con nguồn sữa mẹ dồi dào đã được lưu truyền trong dân gian cho đến các tài liệu trong y học. Thảo dược giúp bổ huyết, an thai, giúp mẹ khỏe có nhiều sữa cho con được rất nhiều bà mẹ tin tưởng cho đến ngày hôm nay.

Lợi sữa từ thảo dược tự nhiên

Hiện nay có rất nhiều nghiên cứu về hiệu quả của thảo dược giúp làm tăng tiết sữa cho mẹ sau sinh. Theo một nghiên cứu trên nhóm các mẹ có sử dụng và không sử dụng thảo dược trong giai đoạn cho con bú, kết quả cho thấy các bà mẹ sử dụng thảo dược có tác dụng lợi sữa hiệu quả tăng 80% so với mẹ không sử dụng.

PGS.TS.BS Nguyễn Thị Bay (Nguyên Trưởng bộ môn Bệnh học Khoa Y học cổ truyền, ĐH Y dược TP.HCM) chia sẻ trên Tạp chí sức khỏe: “Sự quan tâm chăm sóc sức khỏe người mẹ từ lúc mang thai đến khi sinh nở để tạo nguồn sữa quý cho con được lưu truyền trong dân gian đến các tài liệu y học. Dược thảo giúp bổ huyết an thai, dược thảo giúp mẹ khỏe có nhiều sữa không thiếu trong các tài liệu y học từ cổ chí kim”.

Empty

Từ lâu thảo dược đã được sử dụng cho điều dưỡng cơ thể và tăng tiết sữa

Các nhóm thảo dược có tác dụng lợi sữa phổ biến có thể kể đến như:

- Rong biển: chứa nhiều đạm, khoáng chất, sắt, các yếu tố vi lượng cùng nhiều vitamin rất có lợi cho sức khỏe. Hàm lượng canxi, vitamin A, B2, C, E cao gấp nhiều lần so với các loại rau quả khác. Ngoài việc giúp lợi sữa rong biển cũng rất tốt cho sự phát triển của trẻ sơ sinh.

- Thì là: trong hạt thì là rất giàu canxi và sắt, do đó nó kích thích tuyến vú sản xuất sữa, rất tốt cho các bà mẹ đang cho con bú. Bên cạnh đó thì là cung cấp nguồn chất xơ dồi dào cùng với nhiều khoáng chất và vitamin.

- Hồi: giúp lợi sữa, tăng cường hệ miễn dịch cho các bà mẹ đang cho con bú. Hợp chất anethole có trong hoa hồi có tác dụng tốt với nội tiết tố ở phụ nữ.

- Mạch nha lúa mạch: Beta-glucan có trong mạch nha lúa mạch là một loại chất xơ được chứng minh có thể làm tăng mức độ hormone prolactin khi cho con bú. Nồng độ prolactin cao hơn có thể có tác động tích cực đến khả năng sản xuất sữa mẹ.

- Rau ngót: dân gian thường sử dụng rau ngót như một bài thuốc lợi sữa cho mẹ sau sinh. Khoa học chứng minh rau ngót giàu giá trị dinh dưỡng như protein, chất béo, canxi, phốt pho, các vitamin A, B, C.

- Rau đay: theo Đông y, rau đay có vị cay, tính lạnh, không độc, có công dụng giải nhiệt, nhuận tràng, tiêu đàm, cảm nắng,…có tác dụng nhuận tràng, thanh nhiệt cơ thể và lợi sữa nên rất tốt cho phụ nữ sau sinh.

Cốm lợi sữa Lactamom – Giải pháp lợi sữa từ nguồn gốc tự nhiên

Dù dựa trên phương diện khoa học hay kinh nghiệm sống, các bà mẹ vẫn luôn ý thức được tầm quan trọng của sữa mẹ trong việc nuôi dưỡng con lớn khôn khỏe mạnh. Cốm Lợi Sữa Lactamom với nguồn gốc thảo dược tự nhiên cung cấp Phytoestrogen và Prolactin, Calci tự nhiên giúp tăng tiết sữa, hỗ trợ lợi sữa cho phụ nữ cho con bú.

Điều này đã được đồng tình bởi TS.BS Hồ Thị Thu Hằng (Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Vĩnh Long): “Cốm Lợi Sữa Lactamom với thành phần thảo dược như cao hồi, thì là, bột mạch, lúa mạch, rong biển vừa giúp mẹ tăng tiết sữa, lợi sữa vừa tốt cho sức khỏe của con” và PGS.TS.BS Huỳnh Nguyễn Khánh Trang (Trưởng Khoa Sản bệnh, Bệnh viện Hùng Vương): “Để hỗ trợ tăng tiết sữa và lợi sữa, mẹ nên duy trì việc dùng Cốm lợi sữa Lactamom đều đặn”.

Empty

Cốm Lợi Sữa Lactamom có nguồn gốc thảo dược tự nhiên đem lại hiệu quả tăng tiết sữa, lợi sữa nhanh chóng

Nếu mẹ bỉm đang đau đầu vì tìm kiếm phương phương pháp lợi sữa nguồn gốc tự nhiên vừa an toàn lại hiệu quả hãy lựa chọn Cốm lợi sữa Lactamom – được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng. Có Lactamom, nguồn sữa mẹ luôn dồi dào như tình mẹ dành cho con.

Thông tin đặt hàng

Hotline: 1900 64 68 99 Fanpage Cốm Lợi Sữa Lactamom

Website: https://lactamom.com.vn

Nhà phân phối:

Công ty Cổ phần Gonsa

Địa chỉ : Lô F14-2-2 và F14-2-3, KCN Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP.HCM

Huyền Phạm  
  • Tin liên quan
Thói quen khi tắm khiến phụ nữ mắc bệnh phụ khoa
Quyết sang trời Tây học tập, nữ tiến sĩ hối hận khi ngày trở về không thể sinh con
Căng thẳng làm giảm khả năng mang thai của phụ nữ?
Chuyện 'yêu' ở người cao tuổi: Bao nhiêu là đủ?
Ngân hàng tinh trùng: Giúp nam giới đảm bảo khả năng sinh sản trong tương lai
Vì sao các cặp đôi sắp sinh con đều thích ăn dâu tây?
Nam giới có con ở độ tuổi nào là tốt nhất?
Phát bệnh vì kiêng cữ sau sinh theo tục lệ dân gian
Uống thuốc tránh thai lùi ngày 'đèn đỏ' được không?
Mất hứng “chuyện ấy” sau sinh con
'Kiêng' để dự trữ tinh trùng: Nên không?
Dùng thuốc tiêm tránh thai làm tăng nguy cơ u não gấp 5 lần
Chuyên gia cảnh báo polyp buồng tử cung: Bệnh thường gặp, biến chứng nguy hiểm
Vì sao phụ nữ dễ ốm hơn trong ngày 'đèn đỏ'?
Thói quen ăn uống tưởng chừng vô hại lại gây vô sinh ở phụ nữ
'Chuyện ấy' giảm nhiệt vì... nước hoa
Độ tuổi nào hết ham muốn tình dục?
Tiền sản giật khi mang thai nguy hiểm thế nào, điều trị ra sao?
Bi hài bí kíp “săn rồng vàng”
Vì sao ăn nhiều muối lại 'làm yếu' chuyện phòng the?
Xem thêm