Thứ tư, 08/05/2024 06:22
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 25/01/2020 06:00

“Xông nhà” sao Việt kiếm tiền "khủng" nhất nhì showbiz thời gian qua

Những nghệ sỹ Việt nào kiếm tiền và xây dựng tên tuổi thành công năm 2019? Cùng “xông nhà” các nghệ sĩ này, xem họ trang hoàng gì đón Tết Canh Tý.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu

Duong Khac Linh3

Sau khi kết hôn, Dương Khắc Linh và Sara Lưu dọn về căn chung cư cao cấp trên tầng 31 tọa lạc ở vị trí đắc địa giữa quận 7, TP HCM. Dương Khắc Linh chia sẻ, vợ chồng anh dồn hết tâm huyết chăm chút từng ngóc ngách của căn nhà. Riêng thời gian lên ý tưởng và giám sát đội ngũ thi công đến lúc hoàn thiện đã mất 3 tháng. Anh tham khảo các ý tưởng nội thất trên mạng, lựa chọn những món đồ hợp sở thích rồi miêu tả để kiến trúc sư hỗ trợ thực hiện.

Duong Khác Linh1

Vì thích không gian thông thoáng nên ngay từ đầu, vợ chồng anh đã thiết kế căn hộ với hệ thống cửa kính rộng được bố trí đúng hướng nam ngắm trọn cảnh huyện Nhà Bè, đón trọn ánh nắng mỗi khi bình minh lên.

Duong Khac Linh2

Dương Khắc Linh chọn nâu, trắng và đen là màu chủ đạo của căn nhà. Chia sẻ với báo chí, Dương Khắc Linh tâm sự: “Tôi thích những gam màu này bởi chúng mang đến cảm giác ấm áp, sang trọng. Vợ chồng đều chuộng sự gọn gàng nên chọn nội thất kiểu minimalism (phong cách tối giản)”.

Là người thích nấu nướng, Dương Khắc Linh khó tính hơn khi chăm chút cho căn bếp. Anh dành 8 tháng để đặt hàng chiếc bếp từ Đức - loại thuộc nhãn hiệu đứng đầu danh sách bán chạy và được nhiều người nổi tiếng sử dụng.

Ban ngày, tổ ấm của Dương Khắc Linh tràn ngập ánh sáng tự nhiên còn buổi tối trông lung linh bởi hệ thống đèn được trang bị từ phòng khách cho tới phòng ngủ.

MC Thanh Mai

MC Thanh Mai1

Không chỉ là MC được đánh giá cao về khả năng dẫn dắt trong nhiều chương trình, Thanh Mai còn là MC đắt show và kiếm tiền giỏi năm 2019. Ngoài công việc MC, Thanh Mai còn kinh doanh riêng vì vậy giữa năm 2019, MC Thanh Mai khiến nhiều người ghen tị khi “tậu” được biệt thự sang trọng, phong cách cổ điển với sân vườn rộng thoáng đãng.

MC Thanh Mai2

MC Thanh Mai chia sẻ, khi trở về nhà, cô muốn một không gian ấm cúng, thư thái vì vậy nội thất biệt thự có gam màu trắng chủ đạo, nội thất sang trọng. Là người yêu nghệ thuật nên trong biệt thự của Thanh Mai không thể thiếu những bức tranh, lẵng hoa, đèm chùm tạo điểm nhấn cho tổng thể.

MC Thanh Mai

MC Thanh Mai cho biết, cô yêu thích nhất khu vực phòng khách với bộ ghế sofa lớn. Ngoài ra, cô cũng ưu tiên không gian cho bếp và bàn ăn thiết kế rộng, tiện dụng để mời bạn bè trong nhiều dịp hội họp.

Bên ngoài biệt thự có nhiều cây xanh, tạo cảnh quan thoáng đãng. Nếu có buổi chiều cuối tuần rảnh rỗi, Thanh Mai thích ra vườn ngồi uống trà, đọc sách, tận hưởng thời gian thư giãn.

Ca sĩ Minh Quân

Minh Quan

Minh Quân được mệnh danh là “trùm” bất động sản khi sở hữu nhiều căn hộ đắt giá. Một trong số đó là căn hộ có diện tích 200 m2, tọa lạc ở Láng Hạ, khu vực trung tâm Hà Nội, giao thông thuận tiện. Ca sĩ Minh Quân cho biết, căn hộ đã được anh mua từ năm 2007 và dọn vào ở sau đó sau một năm.

Minh Quan1

“Ngày mua nhà, tôi rất háo hức, thậm chí hồi ấy chưa có thang máy, tôi còn leo thang bộ. Tôi còn là người đầu tiên mở chìa khóa căn hộ của tòa nhà”, anh bật mí thêm. Tòa nhà có hướng Tây, còn cửa ra vào căn hộ nhìn ra hướng Nam, ban công hướng Đông Bắc, phù hợp mệnh của Minh Quân.

Minh Quan1

Mới đây, Minh Quân đã trang hoàng cho căn hộ mới để đón Tết Canh Tý 2020. Minh Quân cho biết thêm, kiến trúc sư thiết kế căn hộ của anh có kinh nghiệm trong thiết kế resort, khách sạn đã mất ba tháng để hoàn thiện.

“Điều mà tôi băn khoăn khi tân trang nơi ở là màu sắc sao cho vừa hiện đại, vừa hợp phong thủy và mệnh của mình” – Minh Quân chia sẻ. Cuối cùng, Minh Quân chọn lựa gam màu tối giản đen, trắng cho căn hộ, thể hiện sự sang trọng vốn là phong cách anh luôn hướng tới.

Căn hộ được Minh Quân đầu tư toàn bộ nội thất mới, lát sàn màu trầm. Anh cũng xoay lại hướng bếp nhằm tạo sự đổi mới cho không gian sống, phù hợp phong thủy. “Trước đây, căn hộ của tôi có sự bất tiện. Nếu khách bước vào nhà tôi thì khu vực đầu tiên họ thấy sẽ là bếp rồi mới tới được phòng khách. Vì thế, tôi đã đảo vị trí bếp và phòng khách cho phù hợp nhu cầu sử dụng”, anh kể.

Minh Quan3

Do đảo vị trí bếp, phòng khách nên căn hộ được làm lại toàn bộ đường ống nước, phá bỏ tường ngăn. Điểm mà anh ưng ý của căn hộ sau cải tạo là sự thông thoáng rộng rãi khi liên thông bếp và phòng khách. Tuy nhiên, do ban công đúng hướng Đông Bắc nên vào mùa đông, nam ca sĩ thường đóng kín cửa, tránh gió mùa.

Nam ca sĩ chọn lựa các họa tiết, tay nắm tủ... mang gam màu vàng đồng, phù hợp với concept sang trọng, hiện đại. Ngoài ra, anh trang trí nhà với tranh, hoa và cây xanh giúp không gian sinh động.

->Hoài Linh lần đầu tiết lộ “căn phòng bí mật” chứa trầm hương bạc tỷ lớn nhất Việt Nam

Xem thêm: Hoài Linh lần đầu tiết lộ căn phòng bí mật chứa trầm hương bạc tỷ lớn nhất Việt Nam

Châu Anh  
Lương Bích Hữu bị u nang trong não, chia sẻ cách sinh hoạt để giữ sức khoẻ
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Hai đạo diễn nghìn tỷ: Người từng bị đuổi học, người bán hàng rong từ năm 8 tuổi
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Minh Hằng “kết thân” với pilates
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Mâu Thuỷ duy trì Yoga
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
Cách phối đồ “nửa kín nửa hở” của mỹ nhân Việt khi đi biển
Hoa hậu Đỗ Hà khoe ảnh bikini đỏ rực, cơ bụng số 11 “rõ mồn một”
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì?
Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn
Là mẹ 3 con, Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài chăm con nhỏ
Con gái MC Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới
Nghệ sĩ Việt chia sẻ cách cùng con vượt qua chứng tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ
Hội bầu showbiz Việt nghỉ lễ: Đông Nhi “xuống biển”, Phương Oanh “chảnh” tại gia
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Xem thêm