Chủ nhật, 19/05/2024 23:11
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 28/06/2023 08:56

Wigo mới với sự lắng nghe khách hàng của Toyota

Đôi khi chúng ta mua chiếc xe đầu tiên lại theo số đông, theo cái cách mà “nghe người ta nói” chứ chưa thực sự tìm hiểu kỹ và hiểu rõ nhu cầu mục đích của mình là gì.

Việt Nam bắt đầu bước vào thời kỳ xã hội hoá xe hơi, khi đời sống kinh tế tốt hơn, chúng ta mua ô tô để phục vụ nhu cầu đi lại cũng như hưởng thụ cuộc sống. Chẳng có một chiếc xe nào là hoàn hảo cho tất cả, mỗi mẫu xe sẽ có nhóm khách hàng riêng phù hợp và đôi khi chúng ta mua chiếc xe đầu tiên lại theo số đông, theo cái cách mà “nghe người ta nói” chứ chưa thực sự tìm hiểu kỹ và hiểu rõ nhu cầu mục đích của mình là gì.

Đặc biệt, với những gia đình trẻ có kinh tế chưa dư dả nhưng có nhu cầu về một chiếc xe để đi lại trong thành phố hay cuối tuần về thăm quê thì việc mua xe càng cần cân nhắc cẩn thận. Và phân khúc xe hạng A với mức giá sở hữu khoảng hơn 400 triệu đồng là một lựa chọn tối ưu nhất cho nhóm khách hàng đó.

1

Một chiếc xe nhỏ gọn nhưng đáp ứng gần như mọi mong muốn của khách hàng.

Mặc dù vậy, phân khúc xe hạng A những năm gần đây khá im ắng khi các sản phẩm không có nhiều cập nhật khiến khách hàng có ít sự lựa chọn. Nắm bắt được nhu cầu đó, Toyota Việt Nam nhanh chóng mang về Wigo 2023, tạo luồng gió mới cho người tiêu dùng.

Bằng việc giới thiệu mẫu xe Wigo hoàn toàn mới, Toyota Việt Nam đã thể hiện được tinh thần Omotenashi khi lắng nghe khách hàng Việt một cách cầu thị để cải tiến chiếc xe. Từ thiết kế bề ngoài hiện đại, trẻ trung, năng động và cá tính hơn, Wigo 2023 không chỉ phù hợp với các bạn trẻ phố thị mà còn rất phù hợp cho chị em phụ nữ tại các thành phố lớn bởi nó đáp ứng gần như tất cả nhu cầu, mong muốn của tất cả khách hàng.

2

Một chiếc xe phù hợp với nhiều tệp khách hàng, ngay cả với chị em phụ nữ, thuận tiện trong việc di chuyển ở đô thị.

Wigo 2023 là sự kết hợp của những giá trị làm nên thương hiệu Toyota trên toàn cầu. Đơn cử, Wigo có không gian nội thất rộng rãi nhất phân khúc với chiều dài cơ sở tăng thêm 70mm lên mức 2.525 mm, điều này là không thể chối cãi ngay cả với mẫu Wigo cũ trước đây. Tất cả các vị trí ngồi, đặc biệt ở hàng ghế thứ hai cùng hộc chứa đồ thiết kế thông minh, không gian cốp đều được Toyota cải tiến, tạo không gian rộng rãi và thoải mái, phù hợp cho những chuyến đi ngắn ngày. Bên cạnh đó, hộp số biến thiên vô cấp kép mới D-CVT mang đến trải nghiệm vận hành mượt mà cùng vô lăng tích hợp các phím chức năng hay tính năng mở cửa xe thông minh bằng cảm ứng, tất cả đều được trang bị ở phiên bản Wigo mới này.

Không những vậy, động cơ 1.2L của xe cũng được cải tiến về mặt hiệu suất, giúp đạt mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất phân khúc dù có cùng công suất động cơ, trung bình 4,3 lít/100km. Đồng thời, Toyota Wigo thế hệ mới vẫn có công suất tối đa 87 mã lực và mô-men xoắn cực đại 108 Nm.

3

Vô lăng, hộp số và hệ thống giải trí trên xe đều được thiết kế mới, trẻ trung và hiện đại hơn.

Mua chiếc xe đầu tiên, yếu tố an toàn luôn được nhiều khách hàng đề cao. Wigo 2023 không chỉ mang một diện mạo hoàn toàn mới mà còn được bổ sung thêm nhiều tính năng an toàn, giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng xe. Đây là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị tính năng cảnh báo điểm mù BSM và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA - những tính năng cực kỳ hữu ích, đặc biệt là với chị em phụ nữ khi phải di chuyển trong điều kiện chật hẹp ở phố thị hoặc khi bị khuất khiến chúng ta khó quan sát kĩ xung quanh. Bên cạnh đó, Wigo vẫn được duy trì các tính năng an toàn như phanh ABS, EBD, BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, cân bằng điện tử VSC, kiểm soát lực kéo TRC, camera lùi, cảm biến lùi.

4

Cảnh báo điểm mù BSM được trang bị ở Toyota Wigo 2023.

Xe Toyota, chỉ việc đổ xăng và đi khi được bảo dưỡng đầy đủ, sẽ không phải lo lắng vì những hỏng vặt trên đường – đó là lời khẳng định chắc nịch từ những tài già đã chạy hàng triệu km, những chủ gara và cả người dùng mới. Wigo cũng không ngoại lệ, một chiếc xe ngon lành, bền, tiết kiệm khi mức tiêu hao nhiên liệu trung bình chỉ khoảng 5l/100km. Nếu tính theo thời giá xăng hiện tại là khoảng 1.100đ/km, đây thực sự là một phương án quá kinh tế.

Chúng ta, người tiêu dùng trực tiếp, những gia đình trẻ lập nghiệp ở thành phố cần nhìn nhận một cách thực tế bởi chỉ có ta mới là người dùng xe hàng ngày, phải trả tiền đổ xăng chứ không phải ai khác. Nên một chiếc xe vừa là phương tiện di chuyển tin cậy tiết kiệm, vừa có không gian nội thất rộng rãi đầy tiện nghi, vừa an toàn với giá sở hữu rất hợp lý như Wigo mới thì cớ gì phải đi tìm một chiếc xe khác?

Thu Hương  
Trời nắng nóng, làm gì để tránh nổ lốp ô tô?
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
Toyota Hilux phiên bản nâng cấp 2024 – “Uy mãnh chinh phục”
Vì sao nhiều người thường quấn khăn ướt vào tay nắm khi sạc xe điện?
Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành 10 tiêu chí đối với camera giám sát
Mua xe chỉ từ 235 triệu đồng, người dùng 'phát sốt' với VinFast VF 3
Dân tình “đổ xô” chốt VF 3 ngay ngày đầu, hóng phiên bản Creators’ Edition
Samco dự triển lãm Quốc tế lần thứ 20 về công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ
Mua xe Ford nhận ưu đãi đặc biệt trong tháng 5 
Cách mua VF 3 đơn giản nhất: Chỉ cần… cai trà sữa mỗi ngày
Hơn 4.200 xe Hyundai được bán trong tháng 4
Xem Euro 2024 ở đâu để trúng quả bóng vàng 9999?
Vì sao đồ điện tử gặp lỗi chỉ cần 'tắt đi bật lại' là chạy bình thường?
Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 - Đỉnh cao phong cách 
VF 3 – Minicar từ 235 triệu của VinFast có gì đặc biệt?
2 sản phẩm công nghệ của Viettel Telecom vào shortlist giải quốc tế Real IT Awards 2024
Xe điện, xe hybrid và xe hybrid sạc điện khác nhau như thế nào?
Xu hướng mua ô tô của người Việt: Hatchback cỡ A thoái trào, SUV cỡ nhỏ lên ngôi
Hàng trăm khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 tại Cần Thơ
Mua ô tô cũ không thể bỏ qua 6 chi tiết quan trọng
Xem thêm