Thứ năm, 28/03/2024 23:05
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 18/06/2022 16:00

Vụ Tangmo 'Chiếc Lá Cuốn Bay' tử nạn: Xôn xao lời khai nữ quản lý

Tiết lộ mới nhất nữ quản lý Kratik, bạn thân đồng thời là người có mặt trên thuyền cùng Tangmo Nida vào đêm cô tử nạn, khiến dư luận Thái Lan xôn xao.

Hơn 3 tháng sau vụ tai nạn của nữ diễn viên Tangmo Nida, dư luận Thái Lan lại "nóng" dần trước những phát ngôn của mẹ ruột nữ diễn viên và mới nhất là quản lý của cô.

Đầu tháng 6/2022, mẹ của nữ diễn viên đã giao nộp chiếc điện thoại cá nhân của con gái cho cơ quan điều tra sau khi nỗ lực khôi phục dữ liệu bị xóa trong điện thoại.

Bà Panida (mẹ ruột của Tangmo Nida) tin rằng, con gái bà đã bị giết hại chứ không phải gặp tai nạn sông nước thông thường.

Empty

Người giúp bà Panida khôi phục dữ liệu điện thoại là Bang Jack, một người đàn ông gốc Pakistan sống tại Mỹ. Anh là một nhân vật tai tiếng tại Thái Lan và từng bị cấm nhập cảnh vì một số bê bối trong quá khứ.

Hiện, cảnh sát Thái Lan đang ra lệnh bắt Bang Jack vì hành vi phỉ báng trên mạng xã hội, lan truyền thông tin sai sự thật, đăng nhập trái phép vào hệ thống máy tính. Bang Jack đã đăng nhập vào tài khoản cá nhân của Tangmo Nida vào cuối tháng 5 vừa rồi và chia sẻ một số dòng trạng thái gây chú ý.

Ngoài ra, mạng xã hội Thái Lan còn xuất hiện đoạn clip được cho là quay vào buổi tối Tangmo Nida gặp nạn vào cuối tháng 2/2022.

Đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ kêu cứu trên chiếc thuyền mà Tangmo và hội bạn dùng để du ngoạn trên sông Chao Phraya (Thái Lan) vào tối 24/2. Ngoài ra, clip còn có hình ảnh hai người đàn ông và một phụ nữ giằng co ở mũi tàu.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ đông đảo dân mạng Thái Lan và châu Á. Nhiều người cho rằng, đây thực sự là thông tin quan trọng trong vụ việc liên quan tới nữ diễn viên Tangmo Nida. Trong khi đó, một số ý kiến tin rằng, dư luận nên kiên nhẫn chờ đợi điều tra của cơ quan chức năng và không nên phát tán những thông tin chưa chính thức.

Empty

Tangmo Nida cùng 2 người bạn gồm nữ quản lý Kratik (giữa) và cô bạn gái tên Sam (phải) trước khi xảy ra tai nạn.

Ngày 16/6, nữ quản lý của Tangmo Nida tiếp tục tiết lộ thông tin gây sốc. Kratik cho biết, nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay đã tranh cãi đến mức "động tay, động chân" với chủ tàu - Por vào đêm cô bị rơi xuống sông. Tuy nhiên, Kratik khẳng định, vụ việc không liên quan tới cái chết của Tangmo Nida.

Nam diễn viên Ekkapun Bunluerit, bạn của Tangmo kiêm tình nguyện viên của đội cứu hộ tham gia tìm kiếm nữ diễn viên trên sông, chia sẻ, khi tìm thấy thi thể của nữ diễn viên xấu số, anh phát hiện răng cô bị gãy, có vết bầm tím trên mặt và xung quanh mắt phải. Ngoài ra, Bunluerit còn thấy có các vệt trên cổ.

Trước nghi vấn của dư luận cho rằng Por là người đã ra tay sát hại nữ diễn viên Tangmo Nida, ngày 17/6, người đàn ông này là đã lên tiếng giải thích: "Tangmo là bạn của tôi, tôi không giết và cũng không có ý định tiêu hủy bằng chứng" trong bài phỏng vấn với truyền hình Thái Lan.

Por là một trong ba nhân vật có mặt trên thuyền cùng Tangmo Nida vào đêm 24/2 bị cơ quan điều tra ra lệnh bắt khẩn cấp vào ngày 26/2. Sau đó, anh được tại ngoại sau khi nộp tiền bảo lãnh.

Anh đã cúi gập đầu xin lỗi mẹ nữ diễn viên Tangmo Nida và đề nghị được bồi thường, chăm sóc bà. Tháng 3/2022, sau lễ tưởng niệm của nữ diễn viên xấu số, Por cùng Robert, một trong ba người đàn ông có mặt trên thuyền vào đêm xảy ra tai nạn, đã lên chùa xuống tóc và xin đi tu.

Empty

Hình ảnh trong đoạn clip gây xôn xao dư luận Thái Lan.

Phía cảnh sát xác nhận đã biết về thông tin mới và sẽ tiếp tục điều tra vụ việc của Tangmo Nida dù hồ sơ vụ án đã đóng. Tháng 4 vừa rồi, cảnh sát kết luận nữ diễn viên Tangmo Nida tử vong do bị đuối nước, loại trừ việc bị giết hại.

6 người có liên quan tới vụ việc bị truy tố gồm 5 người bạn có mặt trên thuyền cùng Tangmo Nida. Các nhân vật này bị tố làm giả lời khai, tiêu hủy bằng chứng, sơ ý làm người khác tử vong…

Kratik, nữ quản lý đồng thời là bạn thân của Tangmo Nida, đã phải chịu sự đả kích lớn sau khi nữ diễn viên qua đời. Kratik chính là người rủ Tangmo Nida tham gia vụ đi chơi trên thuyền.

Cô cũng có những lời khai gây sốc và bị nhận xét là có thái độ vô tâm khi bạn thân gặp nạn. Kratik bị điều tra hành vi làm giả lời khai, giúp người khác tiêu hủy bằng chứng, vô ý làm người khác tử vong.

Tối 16/6, ông Atchariya Ruangrattanapong - Chủ tịch Câu lạc bộ Hỗ trợ nạn nhân tội phạm Thái Lan đã có chia sẻ trong một chương trình phát sóng trực tiếp. Ông chỉ trích mẹ ruột của nữ diễn viên quá cố và thừa nhận xót xa cho Tangmo Nida. Ông nghi ngờ, động thái khuấy động lại vụ việc của bà Pandia là vì tiền bạc.

Empty

Bà Panida - mẹ của Tangmo Nida đang cố gắng chứng minh con gái bà thực sự bị sát hại.

Bird, bạn trai của Tangmo Nida, cũng bất ngờ bị lôi vào vụ việc khi một đoạn ghi âm cuộc nói chuyện được cho là giữa anh và Bang Jack được chia sẻ trên mạng.

Nói về điều này, Bird cho biết, anh không quan tâm tới những tin tức về chiếc điện thoại của Tangmo Nida những ngày qua, anh cũng không quan tâm tới việc mẹ nữ diễn viên làm gì.

Bird chỉ muốn đứng ngoài cuộc và không muốn nhìn thấy gì. Thời gian này, Bird tiếp tục đăng tải những dòng trạng thái nhớ thương bạn gái và cố gắng sống tốt, làm việc chăm chỉ đúng như lời hứa của anh với Tangmo lúc sinh thời. Nhiều khán giả cho rằng, đoạn băng ghi âm giữa Bird và Bang Jack trên mạng là đồ giả.

=> Mỹ nhân Việt khoe cơ bụng, tiết lộ bí quyết có dáng “vạn người mê”

Theo Vietnamnet  
Chu Thanh Huyền diện váy 150 triệu, lộ bụng lớn sắp đón “rồng con”?
Hậu trường 'Nữ hoàng nước mắt' tiết lộ những cảnh cực 'tình' bị cắt trong phim
Cận cảnh penthouse hơn 20 tỷ của Ngô Kiến Huy
Ca sĩ Mai Diệu Ly hát trong Lễ phát động cuộc thi viết “Cha và con gái”
Cát-xê của Kim Soo Hyun đóng “Nữ hoàng nước mắt”: 230 tỷ và hơn thế
NSND Việt Anh có bạn gái trẻ măng, kém nhiều tuổi?
Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm: Danh tính bí ẩn, lộ tin cực hiếm hoi
Con trai Lan Khuê: Gia đình tỷ phú, sống như hoàng tử nhỏ trong lâu đài
Mỹ nam Việt “ở ẩn”, chuyển hướng kinh doanh sau khi lấy vợ “phú bà”
Vì sao Kim Soo Hyun vượt mặt Huyn Bin, Lee Min Ho có mức cát-xê cao nhất xứ Hàn?
Con gái út Hà Kiều Anh: Bố doanh nhân, mẹ Hoa hậu, chơi toàn môn thể thao giới thượng lưu
Nữ nghệ sĩ từng làm chủ đoàn hát, U70 cô độc, dọn vệ sinh, đấm bóp mưu sinh
Chiếc eo “thắt cổ chai” của Hoa hậu Kỳ Duyên
Khánh Huyền: Mỹ nhân gây thương nhớ trên màn ảnh phía Bắc một thời, cuộc sống hiện tại thế nào?
Chớm hè, mỹ nhân Việt gợi cảm với đủ mẫu bikini siêu nhỏ, giá bình dân đến trăm triệu đồng
Cựu thành viên 1088: “Tôi giấu con gái chuyện mình yêu đồng giới”
Clip Sơn Tùng 'quát' Hải Tú, xưng “mày - tao”
Thú cưng của Đan Trường: Từ trăn khổng lồ, rái cá quý hiếm đến mèo 100 triệu đồng
Cát-xê của những giọng ca đình đám trong showbiz Việt khi mới vào nghề
Đàm Vĩnh Hưng chống gậy dẫn con trai gặp cô gái khiếm thị
Xem thêm