Thứ ba, 23/04/2024 18:33
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 17/06/2022 15:22

Mỹ nhân Việt khoe cơ bụng, tiết lộ bí quyết có dáng “vạn người mê”

Nhã Phương, Angela Phương Trinh, Miu Lê, Bảo Anh… sở hữu thân hình săn chắc, đặc biệt là cơ bụng không phải mỹ nhân nào cũng sở hữu.

Vòng 1 "khủng" hay vòng 3 căng đầy đã là những điều quá xưa cũ, giờ đây sao Việt lại thích khoe eo thon với phần cơ bụng nổi lên đầy khỏe khoắn. Cùng xem thử loạt mỹ nhân Việt đã làm gì để sở hữu được phần cơ bụng "đáng nể" như vậy nhé!

Empty

Để nói đến người đi đầu trong trào lưu cơ bụng số 11 chắc khó lòng bỏ qua cái tên Tóc Tiên. Đã hơn 30 tuổi, nữ ca sĩ vẫn khiến mình và rất nhiều fan mê mẩn nhan sắc trẻ như gái đôi mươi, nổi loạn, chỉ khác là thêm phần mặn mà, quyến rũ mà thôi.

Empty

Để có được vóc dáng như hiện tại, ngoài việc ăn uống khỏe mạnh, Tóc Tiên thường xuyên đến phòng gym và cực chăm chút đến vóc dáng của mình.

Empty

Sau Giọng hát Việt, Bảo Anh ngày cảng thể hiện là nữ ca sĩ chuyên nghiệp, thăng hạng vả về nhan sắc lẫn tài năng.

Empty

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập luyện tại nhà và cho biết đây là một cách hiệu quả để cân bằng cuộc sống, giải tỏa căng thẳng và tăng sức bền bỉ.

Empty

Về câu chuyện xây dựng và duy trì vóc dáng của mình, Miu Lê từng tâm sự rất nhiều trên trang cá nhân. Từng có thời điểm vì muốn giảm cân nhanh chóng mà người đẹp đã có chế độ ăn uống phải nói là quá không khoa học, tới mức phải nằm viện luôn.

Empty

Sau trải nghiệm đáng sợ đó, Miu Lê đã quyết định tìm đến gym và ăn uống healthy hơn một cách nghiêm túc trong suốt 4 năm trời. Người đẹp khẳng định cô tập gym với mong muốn giúp cơ thể khoẻ mạnh hơn nên không mong muốn cũng như không quan tâm đến những lời gièm pha bên ngoài.

Empty

Đường đua của các mỹ nhân chắc hẳn không thể nào bỏ quên cái tên Chi Pu. Từ một cô hotgirl theo đuổi phong cách cute phô mai que gầy gò, nữ ca sĩ đã chuyển sang phong cách trẻ trung, bốc lửa hơn hẳn. Bằng chứng rõ thấy nhất là việc ngày càng xuất hiện nhiều hình ảnh khoe đường cong nóng bỏng qua những chiếc croptop khoe dáng từ chất chơi tới quyến rũ của mỹ nhân Chị Chị Em Em.

Empty

Để được xuất hiện trong danh sách những cô nàng quyến rũ nhất nhì Vbiz, Chi Pu đã có chế độ luyện tập điều độ và nghiêm khắc mỗi ngày. Tuy nhiên, thành quả đúng thật sự là không chê vào đâu được.

Empty

Để có được vòng hai săn chắc, cơ bụng lộ rõ, Ngọc Trinh thường dành nhiều thời gian tại phòng tập gym, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học.

Empty

Ngoài ra, "chân dài gốc Trà Vinh" còn yêu thích bộ môn nhảy sexy dance nên giúp các đường cong trên cơ thể trở nên quyến rũ hơn.

Empty

Khả Ngân cho biết, cô thấy thể dục, thể thao tốt cho cơ thể. Việc tập luyện hàng ngày giúp bản thân khỏe khoắn hơn, tinh thần được thư giãn, đầu óc thoải mái và vóc dáng săn chắc.

Empty

Khả Ngân chia sẻ với Zing: "Tôi thường dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để tập luyện những bài đơn giản như gập bụng, plank, nhảy dây… Do vóc dáng tôi khá mảnh mai nên đa số các bài tập chú trọng vào cơ bụng, giúp cơ thể săn chắc hơn. Tôi vốn là người ưa vận động và tập luyện thể thao từ nhỏ nên chế độ ăn uống cũng khá healthy. Tôi không nhịn ăn để giảm cân mà luôn ăn đủ bữa và hạn chế tinh bột. Tôi ăn nhiều rau quả, uống nhiều nước mỗi ngày để đảm bảo chất dinh dưỡng, vừa tăng sức đề kháng".

=> Vẻ đẹp trong veo của diễn viên đóng Dao Ánh - người tình sâu nặng nhất của Trịnh Công Sơn

An Nguyên  
Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa
Hai ca sĩ Việt kết hôn 20, 30 năm không con cái vẫn hạnh phúc ái ân bên bạn đời
Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!
Hoa hậu Đỗ Hà: Khi kết hôn sẽ quyết định có công khai “nửa kia” không
Midu báo cưới: Quốc Trường nói 4 từ, Harry Lu viết cả tâm thư
Kiều Trinh: 'Tôi hạnh phúc khi rời phố về quê sống'
2 nữ NSND hiếm hoi có bằng tiến sĩ: Xinh đẹp, giàu có nhưng hôn nhân trắc trở
Siu Black tiết lộ nguyên nhân vỡ nợ, từng uống cả vốc thuốc, giờ giảm từ 72kg còn 54kg
Mỹ nhân Việt sang Nhật ngắm hoa anh đào: Người như nữ sinh, người diện “cây” hiệu vài trăm triệu
Quang Thắng: Lý do không đăng ảnh vợ và chuyện Quốc Khánh nói 1 câu thấm 20 năm
Tân hôn của nghệ sĩ Việt: Thanh Hằng nựng ông xã, Puka tin chồng không ngoại tình
Anh Thơ: 'Tôi và Bình Minh đều cá tính mạnh nên khó tránh xung đột'
Rộ tin Ý Nhi kết hôn bí mật với bạn trai, bố nàng hậu chỉ nói một câu
Nghệ sĩ Việt sinh mổ: Lan Phương “đau không thở được”, Mai Trang lần 4 vẫn nhẹ nhàng
Ngọc Trinh đã bí mật kết hôn, đang hưởng tuần trăng mật
Trương Ngọc Ánh tiết lộ mối quan hệ với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều
Siêu mẫu Hà Anh: Làm mẹ tuổi 42 khác tuổi 22 ở sự đủ đầy, chỉ mong sức khỏe và an yên
Cao Thái Sơn công khai diện mạo mẹ của con trai?
Trọn bộ ảnh mặc váy cưới đẹp như nàng thơ của Midu
9 năm sau ồn ào với Phan Thành, Midu kết hôn?
Xem thêm