Thứ bảy, 18/05/2024 15:13
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 17/07/2020 10:25

Vụ đầu độc bằng trà sữa ở Thái Bình: Lời khai phẫn nộ của cặp gian phu dâm phụ

Trước vành móng ngựa, Trang xin lỗi gia đình nạn nhân vì “thiếu hiểu biết”. Còn Q. – anh rể của Lại Thị Kiều Trang khai đã 5 lần đi nhà nghỉ với bị cáo.

Sáng nay, 17/7, Tòa án nhân dân tỉnh Thái Bình đưa ra xét xử vụ án em gái yêu anh rể, bơm xyanua vào trà sữa để đầu độc chị họ. Từ sớm, người thân nạn nhân mang theo di ảnh đến tòa, ai cũng xót xa khi chứng kiến cảnh 3 người con thơ ngơ ngác bên di ảnh mẹ.

collage-1594953973437701952788-crop-15949539792162011415567

Lời khai của cặp gian phu dâm phụ khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ

Tại phiên tòa, bị cáo Lại Thị Kiều Trang khai nhận bản thân lên mạng internet và phát hiện xyanua là chất độc nên muốn mua để tự tử. “Bị cáo đặt mua xyanua trên mạng rồi nhận được 2 chai vỏ trong suốt có giấy bọc. Bị cáo khai nhận có quan hệ yêu đương với anh rể do thấy anh rể yêu thương chăm sóc vợ nên bị cáo ghen. Bị cáo đổ xyanua vào được 4 cốc thì hết. Sau khi gửi được túi trà sữa và túi quýt đến bệnh viện xong thì bị cáo quay về nhà. Sau khi nghe tin có người tử vong ở bệnh viện thì không biết nạn nhân chết vì lý do gì chỉ biết là đột tử”, bị cáo Trang khai nhận trước toà.

Empty

Trang cúi gằm mặt trước phiên tòa

Bị cáo Lại Thị Kiều Trang xin lỗi gia đình nạn nhân trước toà: “Em xin lỗi anh và gia đình nhà chị rất nhiều, chỉ vì sự không hiểu biết của em mà gây hậu quả thế này”.

Trước HĐXX, bị cáo Trang chấp nhận bồi thường các khoản tổn thất cho gia đình nạn nhân. Bị cáo Trang khai nhận: “Bị cáo lên mạng tìm chất để tự tử thì thấy chất này trên đầu nên bị cáo mua về tự tử. Lúc người ta bán hàng người ta cũng bảo đây là chất độc phải cẩn thận”.

Khi được HĐXX đặt câu hỏi: Khi biết người chết không phải là chị Yến mà là chị H. thì bị cáo nghĩ thế nào? Bị cáo Trang cho rằng, bản thân cảm thấy may mắn cho chị Yến vì chị ấy không bị làm sao? Trang cũng khai nhận cả anh rể và mình đều chủ động trong mối quan hệ sai trái này.

1076409367270904248104325338885061860629463n-1594948001274538694192

Xót xa hình ảnh 2 đứa trẻ tại phiên tòa xử vụ đầu độc chị họ bằng trà sữa: Các con còn quá nhỏ để cảm nhận hết nỗi đau mất mẹ

Về phía Q., anh rể của Trang, trước HĐXX, anh Q. khai nhận đã đi nhà nghỉ 5 lần với bị cáo Lại Thị Kiều Trang ở tỉnh Thái Bình và Nam Định.

“Đến đầu tháng 10 thì tôi quyết định muốn chấm dứt mối quan hệ này vì biết thế là sai trái. Khi chấm dứt thì bị cáo Trang xin cái áo làm kỷ niệm. Tôi không ngờ rằng bị cáo lại làm vậy, trong quá trình bị cáo thực hiện hành vi phạm tội không biết gì và cũng không thấy có biểu hiện gì”, anh Q. khai trước toà.

-> Toàn cảnh vụ em gái đầu độc chị họ vì “cặp bồ” anh rể ở Thái Bình

Theo cáo trạng, sau khi có ý định giết chị Y. do biết chị Y. hay uống trà sữa nên ngày 2/12/2019, Trang đã mua 6 cốc trà sữa rồi dùng bơm tiêm bơm chất độc này vào 4 cốc thì hết chất độc.

Sau đó, đối tượng dùng sim rác gọi nhờ người gửi toàn bộ trà sữa đến Bệnh viện Phổi Thái Bình giả là người nhà bệnh nhân gửi cho chị Y. để cảm ơn.

Do chị Y. không có mặt ở bệnh viện, Trang đã gửi túi đựng trà sữa cho một điều dưỡng viên khác và nhờ chuyển cho chị Y. Khoảng 10h ngày 3/12, nạn nhân là chị N.T.H đã uống phải cốc trà sữa do Trang gửi đến cho chị Y dẫn đến tử vong sau đó.

Tiếp nhận tin báo, Công an Thành phố đã phối hợp Viện kiểm sát nhân dân Thành phố điều tra vụ việc. Đến ngày 27/12, cơ quan chức năng đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lại Thị Kiều Trang. Ngày 29/12, hồ sơ vụ án được chuyển đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh để tiếp tục làm rõ.

Ngày 31/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã quyết định khai quật và khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc và cái chết của nạn nhân. Kết quả khám nghiệm tử thi đã phát hiện thấy chất độc Xyanua trong phủ tạng nạn nhân nữ cán bộ điều dưỡng.

Căn cứ vào kết quả điều tra, ngày 3/1/2020, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Lại Thị Kiều Trang để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội "Giết người".

Gia Hân (T/H)  
  • Tin liên quan
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm