Thứ bảy, 18/05/2024 18:02
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 11/06/2021 12:09

VNPR trở thành thành viên Tổ chức Quan hệ công chúng và Truyền thông lớn nhất thế giới

Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông Thế giới cho biết, việc hợp tác với Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam sẽ cung cấp những dịch vụ, thông tin chuyên ngành và cơ hội mới cho người làm nghề tại Việt Nam.

Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông Thế giới - Chi nhánh Đông Nam Á (PRCA Đông Nam Á) ngày 10/6 đã chính thức công bố Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (Vietnam Public Relations Network – VNPR) trở thành đối tác mới nhất của tổ chức này.

Theo đó, Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông Thế giới (PRCA) được xem là tổ chức về Quan hệ Công chúng và Truyền thông lớn nhất thế giới. PRCA đại diện cho hơn 35.000 thành viên hoạt động tại 70 quốc gia trên toàn cầu. Đây là tổ chức thúc đẩy sự phát triển của ngành Quan hệ Công chúng trên toàn cầu, PRCA hiện có văn phòng tại London, Singapore, Dubai và Buenos Aires.

Hinh (7)

VNPR và cộng đồng Marketing - Truyền thông UAN trong hoạt động ký kết hợp tác chiến lược với Đại học Văn Lang - cơ sở đào tạo với gần 5000 sinh viên đang theo học ngành Truyền thông - Quan hệ công chúng

PRCA cung cấp các khóa đào tạo đặc biệt, dữ liệu ngành được thẩm định, cùng các cơ hội phát triển và kết nối trên toàn cầu. PRCA cũng điều hành Tổ chức Tư vấn Truyền thông Quốc tế (ICCO), cơ quan bảo trợ cho 41 hiệp hội Quan hệ Công chúng và 3.000 công ty trên toàn thế giới, cùng LG Comms - cơ quan quốc gia của Vương quốc Anh về các tổ chức chức năng nhằm nâng cao tiêu chuẩn truyền thông của chính quyền địa phương.

Phát biểu về sự kiện Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (Vietnam Public Relations Network – VNPR) trở thành đối tác mới nhất của tổ chức, ông Francis Ingham - Tổng Giám đốc Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông Thế giới cho biết, việc hợp tác với Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam sẽ cung cấp những dịch vụ, thông tin chuyên ngành và cơ hội mới cho người làm nghề tại Việt Nam.

"Sứ mệnh của chúng tôi là đại diện và mang lại sự hỗ trợ ở tầm vóc quốc tế cho các thành viên hoạt động trong ngành Quan hệ Công chúng và Truyền thông trên toàn thế giới. Sự hợp tác này sẽ đưa chúng tôi đến gần với mục tiêu hơn nữa", ông Francis Ingham nói.

Hinh (6)

Đại diện VNPR giải đáp những băn khoăn thắc mắc của sinh viên về ngành Quan hệ Công chúng và Truyền thông tại Fulbright’s Career Day 2021.

Ông Nguyễn Khoa Mỹ, Thành viên sáng lập kiêm Chủ tịch Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam cho rằng đây là cột mốc mang tính lịch sử của một tổ chức còn khá non trẻ như VNPR khi chính thức trở thành thành viên của PRCA Đông Nam Á và đóng góp vào sự phát triển mạng lưới toàn cầu của PRCA.

"Chúng tôi bắt đầu hành trình đầy tham vọng mang tên VNPR vào năm 2019, với sứ mệnh truyền cảm hứng cho các cá nhân hoạt động trong ngành Quan hệ Công chúng và Truyền thông trên khắp Việt Nam, xây dựng đội ngũ những người làm nghề kế cận cho tương lai, và tham gia vào những vấn đề cấp thiết của xã hội", ông Nguyễn Khoa Mỹ chia sẻ.

Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (Vietnam Public Relations Network – VNPR) được thành lập vào tháng 6/2019, nhằm hướng tới mục tiêu lâu dài là xây dựng nên một tổ chức xã hội nghề nghiệp uy tín.

PV  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm