Chủ nhật, 19/05/2024 09:02
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 31/03/2021 14:34

Sinh viên ĐH Văn Lang thêm cơ hội phát triển nghề quan hệ công chúng

Việc ký kết hợp tác giữa Đại học Văn Lang và Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp cho sinh viên.

Tại Hội thảo Khoa học "Truyền thông trong thời đại 4.0 và đại dịch Covid-19" vừa diễn ra ngày 30/3, đại diện Mạng lưới Quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR) và đại diện trường Đại học Văn Lang đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Theo đó, VNPR sẽ là đối tác chiến lược của Đại học Văn Lang trong các hoạt động như: Xây dựng chương trình đào tạo chuyên ngành Quan hệ Công chúng theo hướng ứng dụng, gắn với nhu cầu doanh nghiệp; hợp tác trao đổi kiến thức, kinh nghiệm, cơ hội; hợp tác tổ chức các sự kiện chuyên ngành về truyền thông – PR; kết nối sinh viên với doanh nghiệp và cộng đồng Marcom tại Việt Nam…

Hop-tac01

Đại diện Mạng lưới Quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR) và đại diện trường Đại học Văn Lang đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Hội thảo lần này có sự tham gia của nhiều chuyên gia uy tín trong ngành như ông Mã Thanh Danh - Phó tổng Giám đốc tập đoàn Kido, ông Phạm Đình Nguyên - Sáng lập Phindeli, ông Nguyễn Tiến Huy - CEO Digipencil, ông Bùi Quang Tinh Tú - Sáng lập UAN Marketing, bà Phạm Minh Nguyệt - Giám đốc Marketing Propzy và các nhà nghiên cứu, đặc biệt là Tiến sĩ Jay Daniel Thompson - Đại học RMIT, Melbourne.

Bà Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang cho biết, việc ký kết hợp tác giữa Đại học Văn Lang và VNPR là một phần trong hội thảo khoa học: “Truyền thông trong thời đại 4.0 và đại dịch Covid-19 2021” nhằm tạo diễn đàn trao đổi giữa các nhà nghiên cứu và doanh nghiệp về các kết quả nghiên cứu khoa học, ứng dụng thực tiễn mới nhất liên quan đến vai trò của ngành Quan hệ công chúng và Truyền thông trong thời đại 4.0 và đại dịch Covid-19.

Hop-tac02

Hội thảo khoa học Truyền thông trong thời đại 4.0 và đại dịch Covid-19 có sự tham gia của nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực quan hệ công chúng.

Đặc biệt, chương trình cũng là một trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 15 năm thành lập khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông của trường Đại học Văn Lang. Hiện nay, Khoa cũng đẩy mạnh các hoạt động kết nối với hàng trăm doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước để đưa sinh viên đi thực tập, tạo cơ hội việc làm, hợp tác đào tạo và xây dựng hệ thống đội ngũ giảng viên đến từ doanh nghiệp.

PV  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm