Thứ năm, 25/04/2024 00:09
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 22/03/2024 09:28

Viettel’s Stars 2023 tôn vinh cá nhân và tập thể xuất sắc

Ngày 21/3 vừa qua Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đã tổ chức tôn vinh các tập thể, cá nhân xuất sắc nhất toàn cầu - Viettel’s Stars 2023.

Ở năm thứ 14 của giải thưởng, Viettel’s Stars 2023 tôn vinh 10 cá nhân, 10 tập thể là những điển hình xuất sắc được lựa chọn từ gần 70.000 cán bộ nhân viên (CBNV), từ các đơn vị thành viên và 10 thị trường, thuộc 4 lĩnh vực: Viễn thông (trong nước và nước ngoài); Giải pháp công nghệ thông tin và dịch vụ số; Nghiên cứu sản xuất công nghiệp công nghệ cao; Chuyển phát, losgic và thương mại trên toàn cầu.

Để trở thành những “ngôi sao Viettel”, những tập thể, cá nhân Viettel đã vượt qua những thách thức khi triển khai những sản phẩm, dịch vụ mới chưa từng làm, không được chuyển giao công nghệ, giải những bài toán lớn của đất nước, xã hội với vai trò Tập đoàn công nghệ lớn nhất Việt Nam. Đây cũng là những điển hình của Viettel về tinh thần hy sinh, sẵn sàng dấn thân vào nơi khó khăn, nguy hiểm để hoàn thành nhiệm vụ, cũng như làm xuất sắc nhất những việc lặp lại hàng ngày. Tất cả đoàn kết cùng một mục tiêu, chung sức, đồng lòng giải quyết những bài toán khó của đất nước, ứng dụng công nghệ để không ai bị bỏ lại phía sau.

Empty
Empty

10 cá nhân và 10 tập thể xuất sắc của Viettel đã được tôn vinh

Những tập thể, cá nhân xuất sắc đã đóng góp cho Viettel triển khai nhiều nền tảng số mới có kết quả đột phá, trong đó có TV360, Trợ lý ảo pháp luật, Trợ lý ảo cho cán bộ công chức, Dịch vụ xác thực thẻ CCCD gắn chip cho Bộ Công An; Làm chủ nghiên cứu sản xuất chip 5G, thiết bị 5G; Đưa Natcom (Thương hiệu Viettel tại Haiti) vào top 7 thị trường đứng số 1, khiến doanh thu viễn thông nước ngoài của Viettel tăng trưởng gấp 4 lần trung bình ngành… Cùng với những bứt phá trong mọi lĩnh vực, CBNV Viettel, trong đó có các cá nhân, tập thể xuất sắc đã giúp Viettel giữ vị thế là nhà cung cấp dịch vụ số toàn diện nhất và là tiếp tục giữ vững vai trò doanh nghiệp nhà nước lớn nhất Việt Nam.

Phát biểu tại Lễ tôn vinh, ông Tào Đức Thắng- Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel nhấn mạnh: “Những thành tích đến từ những con người, những đơn vị khác nhau về vị trí, quy mô, tính chất công việc nên không thể so sánh trực tiếp nhiều ít, cao thấp. Điểm chung của những ngôi sao Viettel là sự nỗ lực không ngừng nghỉ, là tấm lòng, tình yêu với công việc và Viettel một cách tự nhiên nhưng vô cùng mãnh liệt”.

Empty

Ông Tào Đức Thắng phát biểu tại lễ tôn vinh

Ông Tào Đức Thắng cũng nhấn mạnh thêm: “Tính chất, mức độ, quy mô của các thách thức ngày mai sẽ mãnh liệt, khắc nghiệt hơn hôm nay. Bài toán tiếp theo sẽ ngày càng khó hơn nhiều lần bài toán chúng ta đã từng giải được. Đời người là cuộc hành trình vượt qua những thử thách. Và hôm nay, tất cả chúng ta lại thêm một lần nữa khẳng định, Viettel đang gặp rất nhiều thách thức nhưng người Viettel sẽ không bị bào mòn bởi những khó khăn. Chúng ta tập trung vào sứ mệnh của mình và đam mê cống hiến, tận tâm tận lực từ những việc nhỏ nhất”.

Ngoài số tiền thưởng lớn, cá nhân được vinh danh, ngoài tiền thưởng còn được nhận một chuyến công tác, học tập tại nước ngoài. Gia đình, người thân của các cá nhân điển hình xuất sắc Viettel cũng đã được mời tham dự sự kiện tôn vinh.

P.V  
Vì sao phải bỏ màng bọc nilon nội thất ngay khi mua xe?
Khách hàng 2G được tặng diện thoại 4G
Gói Data Roaming không giới hạn cho khách hàng đi 20 nước trên thế giới
Khách hàng được lái thử xe điện IONIQ 5 và nhiều mẫu xe hot tại Hyundai Care Day
Hyundai Stargazer X thay đổi đáng kinh ngạc, ra mắt với giá từ 489 triệu đồng
Đổi tên hai mẫu VF 6 Base và VF 7 Base thành VF 6S và VF 7S
Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng
Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới
Những chủ xe “rinh rồng vàng” nói gì về xe điện?
Doanh nghiệp Việt đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore
Xe Hyundai 'sốt' trong tháng cuối quý 1
Khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam
Điểm mặt 6 thứ gây hư hỏng gầm xe ô tô
Corolla Cross 2024 sẽ chính thức ra mắt tháng 5/2024
'Mất cắp' dữ liệu cá nhân từ ô tô thông minh
Trạm sạc tiện dụng, chủ xe điện chạy dịch vụ tự tin trên mọi cung đường
Vì sao VinFast VF 5 Plus là lựa chọn số 1 của người trẻ?
Xe điện VinFast khuynh đảo tại giải thưởng “Xe của năm”, ẵm trọn 5 giải thưởng
Defender OCTA mới sẽ là mẫu Defender mạnh nhất từ trước tới nay
Đỗ xe ngoài trời hay dưới hầm tốt hơn?
Xem thêm