Giảm hàng chục triệu đồng, Toyota tri ân doanh số 1 triệu xe, hứa hẹn bứt phá trong tháng 7
Ghi dấu ấn với cột mốc 1 triệu xe bán ra thị trường, Toyota Việt Nam tri ân khách hàng với chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho 5 mẫu xe trụ cột, áp dụng đến hết 31/7/2025.
Với giá trị thương hiệu vững bền đã dựng xây gần 90 năm qua trên toàn cầu, tinh thần không ngừng cải tiến phù hợp với thị hiếu khách hàng cùng những chiến lược phát triển đúng đắn, Toyota trở thành thương hiệu ô tô đầu tiên tại Việt Nam cán mốc 1 triệu xe lăn bánh. Dấu mốc quan trọng càng thêm ý nghĩa khi năm 2025 cũng đánh dấu 30 năm hãng chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.
Hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn là một phần không thể thiếu trong hoạt động tri ân khách hàng của Toyota trước thềm kỷ niệm 30 năm.
Nhẹ gánh tài chính, dễ dàng sở hữu xe trong tầm tay

Theo đó, từ nay đến hết ngày 31/7/2025, hãng xe Nhật Bản triển khai ưu đãi lên tới 100% lệ phí trước bạ và hỗ trợ lãi suất vay cho khách hàng mua xe, thanh toán 100% và đại lý xuất hóa đơn GTGT trong tháng 7. Các mẫu xe được hưởng ưu đãi gồm: Veloz Cross, Avanza Premio, Vios, Yaris Cross và Corolla Cross (tất cả các phiên bản).
Khi lựa chọn Corolla Cross, Yaris Cross và Vios, khách hàng sẽ được hỗ trợ tương đương 50% lệ phí trước bạ. Ấn tượng nhất trong chương trình khuyến mại tháng 7 là mức giảm từ 64 - 66 triệu đồng tiền mặt cho Veloz Cross và 56 - 60 triệu đồng tiền mặt khi mua Avanza Premio, khi hai mẫu xe này được hỗ trợ lên đến 100% lệ phí trước bạ.

Dành cho khách hàng mua xe trả góp, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) đưa ra nhiều mức lãi suất linh hoạt cho từng mẫu xe, gồm lãi suất chỉ từ 1,99%/năm cho Veloz Cross, Avanza Premio và Vios, ngoài ra Vios còn được tặng 01 năm bảo hiểm thân vỏ. Với 3 mẫu xe Yaris Cross, Corolla Cross và Innova Cross, hãng áp dụng mức lãi suất vay chỉ từ 5,49%/ năm cho khách hàng mua bản hybrid và 5,99%/năm áp dụng cho phiên bản xăng.
Việc giảm trực tiếp tiền mặt vào giá xe giúp khách hàng tiết kiệm hàng chục triệu đồng, giảm bớt gánh nặng đầu tư ban đầu, giảm áp lực trả góp và có cơ hội nhanh chóng xoay vòng vốn. Các chính sách giảm giá vào lệ phí trước bạ như hiện nay cũng được đánh giá tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng tiếp cận ô tô nhưng không làm giảm giá trị của xe, giữ mức giá thanh khoản ổn định.
Toyota hybrid - lựa chọn phù hợp cho người trẻ
Vài năm trở lại đây, ghi nhận xu hướng các bạn trẻ có nhu cầu mua ô tô sớm hơn để tận hưởng cuộc sống ngay từ thời điểm hiện tại. Họ cũng ưu tiên lựa chọn những mẫu xe thân thiện môi trường, bền vững và không thay đổi thói quen sử dụng xe trong đó Toyota Hybrid nổi lên như một lựa chọn đáp ứng tốt được các yêu cầu này.
Anh Thanh Tùng, genZ tại TP. Hồ Chí Minh, chia sẻ: “Tôi từng cân nhắc xe điện, nhưng cuối cùng chọn xe Corolla Cross Hybrid vì phù hợp với thói quen sử dụng, không phải lo về trạm sạc hay thời gian chờ sạc, trong khi vẫn tiết kiệm nhiên liệu, đúng với tiêu chí sống xanh bền vững của gia đình tôi.

Ngoài ra, anh Tùng cũng ấn tượng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe khi mỗi tháng trung bình đi 2.000 - 2.300km và chi phí nhiên liệu chưa tới 2 triệu đồng, tính ra đâu đó sẽ khoảng 3,7 lít/100km khi đi đường hỗn hợp. “Điểm này khá lợi thế trong bối cảnh giá xăng biến động liên tục”, anh Tùng đánh giá.
Với Corolla Cross Hybrid, chủ xe thường không phải chịu áp lực về chi phí “nuôi xe” khi mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, đồng thời chi phí bảo dưỡng tương đương xe xăng truyền thống. Chị Linh, chủ xe Corolla Cross Hybrid tại Hà Nội, chia sẻ: “Tôi đã đi bảo dưỡng lần đầu ở mốc 1.000 km với chi phí rất hợp lý, chỉ vài trăm nghìn đồng”.

Là hãng tiên phong đưa công nghệ hybrid vào thị trường Việt Nam, trong 5 năm qua, Toyota đã đa dạng hóa sản phẩm ở nhiều phân khúc và nhận được sự tin yêu, ủng hộ từ khách hàng. Minh chứng rõ nét là đã có 3.444 xe Toyota Hybrid được giao đến tay khách hàng trong nửa đầu năm 2025, tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.
“Việc doanh số xe hybrid tại Việt Nam liên tục tăng trưởng phản ánh rõ nét xu hướng chuyển dịch của thị trường. Đây là giải pháp di chuyển giúp giảm phát thải CO2 hợp lý hiện nay, nhất là khi vấn đề hạ tầng trạm sạc còn là bài toán nan giải”, một chuyên gia ngành xe nhận xét.
Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, bên cạnh mang đến sản phẩm chất lượng, việc Toyota tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi lớn trong tháng 7 sẽ giúp khách hàng dễ dàng sở hữu xe, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu xe hơi nước ngoài bán chạy nhất thị trường Việt Nam.