Thứ hai, 20/05/2024 19:51
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 01/12/2014 20:33

Vietravel lần thứ 2 được công nhận “Thương hiệu quốc gia”

Vietravel chính thức được công nhận là doanh nghiệp đạt “Thương hiệu quốc gia năm 2014”. Đây cũng là lần thứ hai liên tiếp công ty đón nhận vinh dự to lớn này.

Năm 2014 được xem là thời điểm Vietravel gặt hái nhiều thành công. Bên cạnh mức tăng trưởng ấn tượng của hoạt động kinh doanh, đây còn là thời điểm đánh dấu sự kiện công ty chính thức trở thành một trong những doanh nghiệp lữ hành hàng đầu châu Á.

vietravel-lan-thu-2-duoc-cong-nhan-thuong-hieu-quoc-gia-giadinhonline.vn 1

Bà Nguyễn Lê Hương - P.TGD Công ty Du lịch Vietravel nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia

Nếu các giải thưởng Du lịch Mê Kông Quốc tế MTAA, Giải thưởng World Travel Awards - WTA dành cho những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong các lĩnh vực của ngành công nghiệp lữ hành, du lịch, là sự công nhận của các tổ chức du lịch – lữ hành thế giới thì sự kiện Vietravel được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia chọn tham gia chương trình “Thương hiệu quốc gia 2014” lần thứ 2 liên tiếp càng khẳng định vị thế và tầm quan trọng của công ty đối với ngành lữ hành nói riêng, xứng đáng gia nhập vào top các doanh nghiệp sở hữu sản phẩm – dịch vụ hàng đầu Việt Nam.

Phát huy xuất sắc các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực lãnh đạo” của chương trình “Thương hiệu quốc gia”, Vietravel đã chứng tỏ bản lĩnh và sứ mệnh tiên phong, không ngừng sáng tạo nên những giá trị mới.

Luôn luôn bảo đảm chất lượng trong từng đường tour du lịch, dù đó là tour siêu tiết kiệm hay tour cao cấp là tiêu chí được Vietravel thực hiện rất tốt trong nhiều năm qua. Bằng việc liên kết với các đối tác thân thiết, công ty đưa ra nhiều mức giá dịch vụ để khách hàng dễ dàng lựa chọn tùy theo ngân sách và sở thích.

Tại Vietravel, yếu tố đổi mới luôn được đề cao, với hàng loạt các chương trình mới hoặc được “làm mới” bằng những điểm đến, dịch vụ được cập nhật thường xuyên.

Hàng năm, công ty đều tổ chức các chuyến khảo sát dịch vụ, điểm đến trong và ngoài nước của toàn bộ hệ thống đối tác để kịp thời điều chỉnh và bổ sung những điểm mới, hấp dẫn nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Bên cạnh đó, sự sáng tạo cũng đặt lên hàng đầu với rất nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho du khách như: các chương trình khuyến mại trị giá lên đến 10 tỷ đồng, chương trình thẻ thành viên và ưu đãi tại hệ thống Win Together…

Vietravel còn liên kết với các tổ chức tài chính – ngân hàng triển khai các chương trình mua tour trả góp lãi suất 0%, hoàn tiền khi mua tour hay phát hành thẻ đồng thương hiệu… để hỗ trợ tối đa cho người tiêu dùng.

Trong quá trình 19 năm phát triển, có thể thấy rõ dấu ấn và năng lực lãnh đạo của đội ngũ lãnh đạo linh hoạt và sáng tạo không ngừng. Từ cấp quản lý cao nhất là Ban Tổng Giám đốc, đến các lãnh đạo các phòng ban, chi nhánh đều thể hiện rõ vai trò quan trọng của mình.

Bằng tư tưởng “dám nghĩ, dám làm”, ban lãnh đạo công ty đã cùng tập thể nhân viên từ Nam chí Bắc làm nên thương hiệu Vietravel hàng đầu Việt Nam và châu Á. Với tinh thần đoàn kết, quyết thắng “Vietravel – chúng ta là một” hừng hực khí thế, công ty tin chắc rằng kế hoạch trở thành công ty du lịch đa quốc gia đầu tiên của Việt Nam sẽ về đích trước thời hạn đặt ra vào năm 2020.

Năm 2014, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã lựa chọn 63 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực: cơ khí – máy móc, dệt may – da giày, điện tử - công nghệ thông tin – viễn thông, gốm sứ, đồ trang sức, dược phẩm – hóa mỹ phẩm, văn phòng phẩm, năng lượng, nhựa – cao su, tài chính ngân hàng, thực phẩm, vận tải – du lịch… để tham gia chương trình “Thương hiệu quốc gia năm 2014”.

Dự kiến, lễ công bố các Doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2014 sẽ diễn ra tại nhà hát Lớn Hà Nội vào 19h30 ngày 23/12/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Hoài Lương

Tags:
  • Tin liên quan
Công bố DDCI Thanh Hóa 2023: Huyện Hoằng Hóa và Sở Công thương dẫn đầu
Ngắm tuyết giữa mùa hè tại Australia chỉ từ 0 đồng cùng Vietjet
Trung tâm Giải pháp nghe nhìn công nghệ cao: Giải pháp âm thanh, hình ảnh cho trường học, sự kiện
Bùng nổ sự kiện giới thiệu The Pathway - “huyết mạch phồn hoa” nơi phố biển Sầm Sơn
Nhiệt độ mùa Hè chịu thua “sức nóng” của chuỗi Lễ hội Hàn Quốc tại K-Town
Nhà ở vừa túi tiền gần như đã “biến mất” ở các thành phố lớn
Bánh mì chấm sữa đặc – Tự hào văn hóa ẩm thực Việt
Đoàn thanh niên Cục Biển và Hải đảo Việt Nam ra quân làm sạch biển
Một khách hàng trúng vé xem Olympic Games Paris 2024
Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu Bac A Bank phát hành ra công chúng lần 2 – đợt 1
Bật mí thiết kế nhà hát sức chứa 10.000 người sắp hiện diện tại Vinhomes Ocean Park 2
Meey Land cung cấp giải pháp công nghệ BĐS cho Meey CRM
Trời nắng nóng, làm gì để tránh nổ lốp ô tô?
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
TCI cùng 9 cổ phiếu Việt Nam vào MSCI Frontier Markets Small Cap Index
Xem thêm