Thứ ba, 02/12/2025 02:45     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 04/09/2025 08:27

Vietnam Airlines Group mở bán hơn 3,5 triệu ghế phục vụ Tết Nguyên đán 2026

Chuẩn bị phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao dịp cuối năm, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) chính thức mở bán sớm vé Tết Nguyên đán 2026. Giai đoạn cao điểm kéo dài từ ngày 02/02 đến 03/03/2026 (tức từ ngày 15 tháng Chạp đến hết ngày 15 tháng Giêng âm lịch), với tổng số hơn 3,5 triệu ghế được bán ra trên toàn mạng bay nội địa và quốc tế, tăng gần 20% so với cùng kỳ năm trước.

Ngay từ hôm nay 3/9, hành khách có thể mua vé Tết 2026 trên website, ứng dụng di động, các phòng vé hay các đại lý chính thức của Vietnam Airlines. Đây là đợt mở bán vé đầu tiên dựa trên lịch bay đã được phê duyệt. Vietnam Airlines Group sẽ tiếp tục theo dõi nhu cầu thị trường, cân đối nguồn lực tàu bay và phân bổ slot để mở bán các đợt tiếp theo, giúp người dân thuận tiện hơn trong việc lên kế hoạch đi lại dịp Tết.

Như thường lệ, các đường bay cao điểm sẽ tập trung giữa ba thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và các địa phương trọng điểm như Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Huế, Quy Nhơn, Cam Ranh, Phú Quốc... Trong đó, lượng ghế cung ứng trên đường bay Hà Nội – TP.HCM tăng gần 18%, đường bay TP.HCM – Đà Nẵng tăng gần 9%, các đường bay giữa TP.HCM và Hải Phòng, Thanh Hóa, Huế tăng từ 9% đến 13% so với cùng kỳ. Song song, Vietnam Airlines Group cũng tăng cường khai thác các đường bay quốc tế giữa Việt Nam và Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore…, đáp ứng xu hướng người dân đi du lịch trong dịp Tết.

Để tăng thêm lựa chọn cho hành khách, Vietnam Airlines tiếp tục bố trí nhiều chuyến bay vào khung giờ tối muộn và sáng sớm. Dịp Tết 2026, tỷ trọng các chuyến bay khung giờ đêm chiếm gần 20% trong tổng số chuyến. Việc khai thác thêm khung giờ này giúp tối ưu năng lực vận hành, giảm áp lực ban ngày và tạo sự linh hoạt hơn cho hành khách.

Cùng với việc tăng tải, Vietnam Airlines Group đã chủ động tăng cường nhân lực, dịch vụ mặt đất nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong giai đoạn cao điểm. Hãng cũng khẳng định cam kết bảo đảm an toàn tuyệt đối, duy trì chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm thuận tiện, thoải mái cho hành khách. Đây không chỉ là việc cung ứng thêm vé mà còn là nỗ lực để mỗi chuyến bay Tết đều mang lại hành trình trọn vẹn và ấm áp cho khách hàng đoàn tụ cùng gia đình.

Vietnam Airlines Group khuyến nghị hành khách chủ động lên kế hoạch, đặt vé sớm để có hành trình phù hợp, đồng thời lưu ý chỉ mua vé qua các phòng vé, đại lý chính thức hoặc trên ứng dụng di động, website của Hãng nhằm tránh rủi ro vé giả, vé bị nâng giá trong dịp cao điểm.

Hành khách có thể dễ dàng mua vé và tìm hiểu thông tin qua website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động “Vietnam Airlines”, tài khoản Zalo https://zalo.me/3149253679280388721, Fanpage Facebook chính thức Vietnam Airlines, các phòng vé, đại lý chính thức hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.

PV  
3 trải nghiệm khiến VinFast VF 7 được nhận xét “sinh ra dành cho khách hàng trẻ cá tính”
Ngân hàng bán lẻ MSB được vinh danh tại Giải thưởng Sáng tạo Quốc tế 2025
Không phải Hà Nội hay TP.HCM, Đà Nẵng mới là cái tên sáng giá cho đầu tư BĐS
 “Chạm liền tay - Deal mê say”: Kích cầu mua sắm, thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiếp xúc
Đề xuất nhiều giải pháp để du lịch Hải Tiến bứt phá
SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Những lợi thế thương mại độc bản của biệt thự đơn lập đầu hồi có sân vườn tại Vinhomes Golden City
Đồng Tháp khởi động TTTM đầu tư trên 1.000 tỷ đồng, đẩy mạnh tiêu thụ đặc sản nông nghiệp
Giữa áp lực cuối năm, người trẻ học cách dừng lại để chăm sóc tinh thần và giữ cân bằng cuộc sống
Hé lộ dòng căn hộ kề cận tổ hợp APEC của Sun Group tại Phú Quốc
Bách Hóa Xanh mở 20 siêu thị đầu tiên tại miền Bắc
Hợp tác giữa Nestlé và Bộ NN&MT thúc đẩy tăng trưởng bền vững
Căn penthouse đắt nhất thế giới giá 6.500 tỷ đồng bị ế vì lý do khó tin
Tan hoang bờ biển Hải Tiến, đề xuất gần 100 tỷ đồng khắc phục
Mô hình siêu thị tinh gọn, tối ưu mua sắm có mặt tại Bình Dương
Chủ xe VinFast VF 3: “Xe không có gì để chê trong tầm giá”
SHB ký kết hợp tác với Trường Đại học Đại Nam
SeAPremium Golf Master 2025 - Gắn kết tinh hoa, xứng tầm trải nghiệm
Lợi thế “không đối thủ” của Vinhomes Golden City tại vùng lõi của trung tâm mới Dương Kinh
Tập đoàn TH ra mắt bộ đôi Thức uống sữa trái cây MISTORI mới
Xem thêm