Thứ năm, 16/05/2024 10:18
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 15/02/2022 10:05

Vì đâu người chồng tại Nghệ An nhẫn tâm sát hại vợ rồi dùng súng tự vẫn?

Thảm án chấn động tại Nghệ An vừa được hé lộ những tình tiết ban đầu, mâu thuẫn gia đình có thể là ngọn nguồn dẫn đến bi kịch.

Dư luận xứ Nghệ xôn xao trước thảm án chấn động tại huyện Con Cuông. Sự việc xảy ra lúc 17h chiều 12/2, chị B.T.T. (SN 1986, trú xã Thạch Ngàn) được phát hiện tử nạn thương tâm tại dốc Mét (xã Bồng Khê), cách nhà gần 20km, khắp thi thể xuất hiện nhiều vết đâm hiểm ác.

Người chồng V.V.T. (SN 1985) không lâu sau đó được phát hiện nguy kịch tại nhà, trên trán có vết thương do súng bắn, nhập viện cấp cứu trong nguy kịch. Sự việc xảy đến quá nhanh khiến người dân bản địa không khỏi bàng hoàng. Ba đứa trẻ, trong đó cậu út chỉ mới học mẫu giáo, trong phút chốc bỗng mồ côi mẹ. Đâu là ngọn nguồn dẫn đến tấn bi kịch gia đình cay đắng?

1

Mâu thuẫn gia đình được xem là ngọn nguồn dẫn đến bi kịch chồng sát hại vợ

Chính quyền địa phương cho hay, vợ chồng họ có 3 người con, những năm trước cuộc sống gia đình êm ấm, tràn ngập tiếng cười. Chị T. sau thời gian 3 năm đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài, trở về quê nhà trước Tết 2022. "Ngày vui ngắn chẳng tày gang", đoàn tụ chưa lâu thì vợ chồng liên tiếp xảy ra mâu thuẫn, gia đình lục đục. Rạn nứt đến mức không thể hàn gắn, họ quyết định ly hôn, chờ ngày ra tòa.

Gia đình cùng người làng xác nhận, chiều 12/2, đôi vợ chồng cãi nhau dữ dội. Sau màn đấu khẩu, anh T. chở vợ cùng đứa con nhỏ 5 tuổi đến tòa làm thủ tục ly hôn. Người vợ sau đó tử vong trên đường với nhiều vết đâm chí mạng. Người chồng không lâu sau được trông thấy chở theo con phóng xe máy về nhà trong vội vã, rồi được phát hiện nguy kịch với vết súng vào giữa trán.

Thông tin với Gia Đình Việt Nam sáng nay 15/2, Chủ tịch UBND xã Thạch Ngàn Lô Thanh Huấn nói, chuyện cặp vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, "cơm không lành canh không ngọt" rồi quyết định ly hôn thì hầu như cả xã ai cũng biết. Vị Chủ tịch xã cho hay, ngày xảy ra án mạng nhiều người dân thấy anh T. chở vợ và con ra khỏi nhà, sau đó lại thấy anh này chở theo con nhỏ trở về mà không thấy vợ đâu.

2

Người chồng sau khi sát hại vợ, nghi dùng súng tự vẫn, hiện tiên lượng không qua khỏi

"Từ ngày chị T. về nước cuộc sống gia đình họ thường xuyên lục đục. Nhưng không thể ngờ lại xảy đến cơ sự thương tâm đến vậy. Nguyên nhân án mạng rất có thể xuất phát từ mâu thuẫn gia đình" - ông Huấn ngậm ngùi.

Trưởng Công an huyện Con Cuông, Thượng tá Lưu Mai Châu nói, người chồng hiện đang cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng hôn mê nên chưa thể khai thác thông tin. "Đơn vị đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh tích cực điều tra nguyên nhân sự việc, truy tìm hung khí gây án" - Thượng tá Châu nói.

Bệnh viện Đa khoa Tây Nam Nghệ An, nơi hiện cấp cứu người chồng V.V.T. cho hay, nạn nhân được đưa vào viện với vết thương do đạn bắn vào giữa trán, hiện đang hôn mê sâu, tiên lượng khó qua khỏi.

Quang Minh  
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Acecook Việt Nam tiếp tục đồng hành tuyên truyền an toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cách
Hơn 130 phụ huynh Hải Phòng được tư vấn về chăm sóc SKSS vị thành niên
Sản phụ sốc phản vệ sau khi uống thuốc hạ huyết áp
Phẫu thuật nội soi thành công cho cụ ông 75 tuổi bị u tiền liệt tuyến
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Gần 150 golfer Hà Tĩnh đấu giá 2 vật phẩm hơn 350 triệu đồng gây Quỹ Tấm lòng Vàng
Khởi động hành trình Trái tim cho em 2024: Để không em nhỏ nào bị bỏ lại phía sau
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Cứu sống cụ ông 75 tuổi mắc nhiều bệnh nền nguy kịch
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”
Xem thêm