Thứ ba, 03/06/2025 05:17     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Tạp chí điện tử Gia đình Việt Nam
Tạp chí điện tử Gia đình Việt Nam
Tạp chí điện tử Gia đình Việt Nam
Tạp chí điện tử Gia đình Việt Nam
Thứ ba, 10/12/2024 18:42

Ưu điểm khiến Cháo tươi TH true FOOD luôn có sẵn trong tủ thực phẩm của mẹ

Không phải ngẫu nhiên cháo tươi TH true FOOD có được sự tin yêu của nhiều bà mẹ. Sản phẩm là sự kết hợp khéo léo giữa các nguyên liệu tự nhiên với công thức dinh dưỡng khoa học, tạo nên món cháo có độ sánh mịn, ngon lành như chính tay mẹ nấu.

Trong nhịp sống bận rộn, đôi khi mẹ không thể vào bếp để chuẩn bị những bữa ăn ngon cho con, đặc biệt là món cháo tốn nhiều thời gian ninh nấu. Khi đó, các sản phẩm chế biến sẵn như Cháo tươi TH true FOOD trở thành lựa chọn tối ưu, giúp các mẹ tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo bữa ăn tươi ngon, giàu dinh dưỡng, cung cấp đủ năng lượng cho bé.

“Chúng tôi đặt ra rất nhiều tiêu chí khắt khe cho sản phẩm. Lựa chọn nguyên liệu gạo như thế nào, tỷ lệ ra sao để cháo được sánh ngon trong suốt thời hạn sử dụng của sản phẩm dù không dùng chất bảo quản? Công nghệ sản xuất phải thế nào để sản phẩm tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo vị tươi ngon như cháo các mẹ vẫn nấu ở nhà?” - Chuyên gia dinh dưỡng Hà Thị Phương, bộ phận Nghiên cứu và phát triển sản phẩm Tập đoàn TH chia sẻ.

Kết quả, sản phẩm Cháo tươi ra mắt với những ưu điểm khiến nhiều bà mẹ trẻ sẵn lòng đưa vào danh sách thực phẩm dự trữ “cần có” trong nhà.

Cháo tươi TH true FOOD gồm 4 hương vị: Cháo tươi Thịt Gà Rau Củ và Thịt Heo Bí Đỏ cho trẻ từ 6 tháng tuổi và người lớn; Cháo tươi Thịt Gà Ngô Nấm và Tôm Phô Mai cho trẻ từ 12 tháng tuổi và người lớn. Mỗi hương vị đều được thiết kế phù hợp với sở thích và nhu cầu dinh dưỡng của từng độ tuổi, giúp bé không chỉ có bữa ăn ngon miệng mà còn là những trải nghiệm hương vị mới lạ, hấp dẫn.

Bảo Anh  
Tạp chí điện tử Gia đình Việt Nam
Tạp chí điện tử Gia đình Việt Nam
Công ty CP Thủy Tạ nhận giấy khen trong phong trào “Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024”
Công ty vận hành chuỗi siêu thị BRGMart nhận giấy khen trong phong trào 'Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024'
Nestlé Việt Nam và Đại học Quốc gia TP.HCM hợp tác mô hình hợp “3 nhà”
Uncle Ba: Nước mắm của ngư dân “xuất ngoại”
Ra mắt nhóm sản phẩm tiêu dùng Hyundai life tại Việt Nam
Saras Beauty đồng hành cùng Press Cup 2025 khu vực phía Nam
Vincom Mega Mall Ocean City – Điểm đến bùng nổ của những trải nghiệm tiêu dùng xu hướng
Chứng nhận độc lập: Căn cứ để người tiêu dùng lựa chọn sữa bột
Flash Sale iPhone tại Viettel Store - Giá sốc chưa từng có, săn ngay kẻo lỡ
O’Star tảo đậm đặc biệt – gấp đôi tảo biển, ngon khó cưỡng
Trạm mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
 Amway Việt Nam ra mắt bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System
Bosch kiên định với tầm nhìn phát triển bền vững
Canh tác cà phê thông minh: Xu hướng sản xuất bền vững ở Tây Nguyên
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản tại Đồng Nai
Orion giới thiệu Custas Cốm phiên bản mới “Cốm & Sen'
Gần 150 tấn dầu ăn giả được bán ra thị trường: Làm thế nào phân biệt?
Xem thêm