Thứ sáu, 17/05/2024 17:52
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 11/12/2019 11:04

U22 Việt Nam giành HCV SEA Games, người hâm mộ cảm ơn bầu Đức

Trong tiếng hò reo mừng U22 Việt Nam giành HCV SEA Games không chỉ thầy Park được gọi tên mà người hâm mộ còn dành sự tri ân cho bầu Đức.

Cổ động viên cám ơn bầu Đức sau chiến thắng của U22 Việt Nam

U22 Việt Nam đã giải tỏa cơn khát vàng SEA Games sau khi đánh bại U22 Indonesia với tỷ số 3-0 ở trận chung kết diễn ra vào đêm qua (10/12). Trong sự hân hoan của người hâm mộ cả nước, hình ảnh bầu Đức một mình ngồi theo dõi trận chung kết của thầy trò HLV Park Hang-seo đã để lại những cảm xúc khó tả với những người yêu bóng đá nước nhà.

Tấm huy chương vàng tại SEA Games là thứ mà bất kỳ người hâm mộ bóng đá Việt Nam nào cũng mong mỏi, bởi chúng ta đã phải chờ quá lâu để có được vinh quang này. Trong niềm vui chiến thắng đó, ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) lại giành được những lời cám ơn với tư cách là người có công đưa HLV Park Hang-seo đến với bóng đá Việt Nam.

photo-1-157599895963230081825

Bầu Đức theo dõi trận chung kết SEA Games 30 của U22 Việt Nam qua truyền hình

Tiếng còi kết thúc trận đấu, hàng ngàn cổ động viên xuống đường ăn mừng và gửi lời cảm ơn bầu Đức, HLV Park Hang-seo và đội tuyển Việt Nam đã mang vinh quang về cho bóng đá Việt Nam. Trên mạng xã hội, cái tên bầu Đức liên tục được nhắc tới với những lời cảm ơn chân thành.

Empty

Hàng ngàn cổ động viên xuống đường cảm ơn bầu Đức, HLV Park Hang-seo và đội tuyển U22 Việt Nam

Bầu Đức có rất nhiều đóng góp trong hành trình xây dựng thành công cho bóng đá Việt Nam ngày hôm nay. Thành tựu nổi bật nhất của ông có lẽ là trình làng lứa U19 trứ danh, kéo tình cảm của người hâm mộ về với bóng đá Việt Nam sau một khoảng thời gian đầy ảm đạm của bóng đá nước nhà.

Có lẽ chính bởi vậy, sau thành công của U22 Việt Nam, hàng triệu người hâm mộ vẫn luôn nhớ về hình ảnh bầu Đức tận tụy với bóng đá nước nhà. Những lời chia sẻ, cảm ơn tới bầu Đức tràn ngập mạng xã hội:

Empty
Empty

Những lời cảm ơn từ người hâm mộ gửi tới bầu Đức

Bầu Đức gửi lời cảm ơn HLV Park Hang-seo

Chia sẻ sau chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang-seo tại SEA Games năm nay, bầu Đức cho biết: "Khi trọng tài thổi còi hết trận, tôi vẫn còn lâng lâng, bay bổng với một cảm giác sướng thật khó tả. Sự mong muốn, chờ đợi trong khắc khoải của tôi và triệu triệu người hâm mộ Việt Nam đã vỡ òa".

Bầu Đức cũng cho biết: "HLV Park Hang-seo từng nhiều lần cảm ơn tôi sau những thành công với bóng đá Việt Nam trong hơn 2 năm qua. Cho phép tôi với tư cách một người hâm mộ xin được cảm ơn ông Park. Bằng tài năng của mình, ông ấy đã làm cho cả dân tộc Việt Nam có thêm nhiều niềm vui từ bóng đá.

Ông Đức từng tuyên bố: “Mục tiêu của tôi là mang tấm HCV SEA Games 2017, 2019 là không hề “nổ”. Nếu đến năm 2019 mà tôi không làm được điều này cho bóng đá Việt Nam, thiên hạ gọi tôi là thằng Đức “nổ” tôi cũng chịu”.

Cuối cùng, tâm nguyện ấy đã trở thành hiện thực, tấm HCV đã được U22 Việt Nam đem theo trong hành trang về nước từ đấu trường Đông Nam Á. Và thành công ấy có dấu ấn rất rõ trong chặng hành trình ngay từ thời điểm bắt đầu của bầu Đức – một người đã nhiều năm trăn trở và vui buồn với bóng đá nước nhà.

Gia Hân  
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Acecook Việt Nam tiếp tục đồng hành tuyên truyền an toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cách
Hơn 130 phụ huynh Hải Phòng được tư vấn về chăm sóc SKSS vị thành niên
Sản phụ sốc phản vệ sau khi uống thuốc hạ huyết áp
Phẫu thuật nội soi thành công cho cụ ông 75 tuổi bị u tiền liệt tuyến
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Xem thêm