Chủ nhật, 19/05/2024 13:20
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 05/09/2022 15:51

Tưng bừng chào đón "Ngày hội đến trường của bé" ở Trường Mẫu giáo Chim Non, Hà Nội

Hòa chung trong không khí vui mừng phấn khởi của cả nước, Sáng nay, 5.9.2022, cô và trò Trường Mẫu giáo Chim Non (Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã long trọng tổ chức " Ngày hội đến trường của bé" năm học 2022-2023

Lễ khai giảng năm học mới, 2022-2023, Trường Mẫu giáo Chim Non đã vinh dự được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo Quận ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ Quận Hai Bà Trưng; Đảng ủy, UBND, Công an phường Phạm Đình Hổ, Ban đại diện cha mẹ học sinh, các bậc phụ huynh và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, các cháu học sinh trong toàn trường.

15
Empty
000

Cô Nguyễn Thị Thanh Loan, Hiệu trưởng Trường Mẫu giáo Chim Non cho biết: Năm học 2022-2023, nhà tr­ường vinh dự được đón gần 300 cháu học sinh chia thành 10 lớp gồm 3 lớp mẫu giáo Lớn, 3 lớp mẫu giáo Nhỡ, 4 lớp mẫu giáo Bé. 100% các bé được phân chia lớp theo đúng độ tuổi.

Được biết, năm học 2021-2022 vừa qua, Trường Mẫu giáo Chim Non đã nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn, dân chủ, đoàn kết để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; các phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”, cuộc vận động “mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học và sáng tạo” được duy trì thường xuyên. Trường được Sở GD&ĐT Hà Nội cấp giấy chứng nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục và được UBND Thành phố Hà Nội công nhận lại trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Empty
Empty
1111

Năm học mới, để phòng chống dịch bệnh COVID-19, nhà trường tổ chức lễ khai giảng nhanh gọn, đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh, nhưng vẫn tạo không khí vui tươi, phấn khởi của ngày hội đón năm học mới. Phần lễ khai giảng được nhà trường tổ chức đảm bảo trang nghiêm với các nghi thức: tuyên bố lý do; giới thiệu đại biểu; các bé lớp MGL đón các em 3 tuổi, diễn văn khai giảng năm học mới; đánh trống khai trường, văn nghệ chào mừng.

Phát biểu tại buổi lễ, Nguyễn Thị Thanh Loan, Hiệu trưởng nhà trường hứa sẽ cùng tập thể nhà trường tiếp tục nỗ lực hơn nữa để phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ giáo dục một cách xuất sắc trong năm học mới, hoàn thành tốt nhiệm vụ nuôi cháu khoẻ, dạy cháu ngoan, đảm bảo cháu an toàn, thực hiện tốt mục tiêu chăm lo cho thế hệ mầm non.

Empty
44

Không khí ngày khai giảng được diễn ra hân hoan với niềm vui không chỉ thể hiện rõ trên khuôn mặt của các cháu học sinh mà còn hiện trên không mặt của các bậc phụ huynh, các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Mẫu giáo Chim Non như hứa hẹn một năm học mới sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

“Ngày hội đến trường của bé” ở Trường Mẫu giáo Chim Non sáng nay được tổ chức linh hoạt, sáng tạo, để lại ấn tượng tốt cho cô trò và cả các vị phụ huynh, xứng đáng là ngôi trường mơ ước của con em trong Phường Phạm Đình Hổ và Quận Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội.

Thu Hương  
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Xem thêm