Thứ tư, 17/04/2024 02:45
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 14/10/2021 05:00

Tử vi thứ 5 ngày 14/10/2021 của 12 con giáp: Tuổi Thìn có tin vui về tiền bạc

Tử vi thứ 5 ngày 14/10/2021 của 12 con giáp cho thấy Thiên Tài mang lại tin vui tiền bạc cho con giáp tuổi Thìn.

Tử vi thứ 5 ngày 14/10/2021 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy xuất hiện Lục Xung cũng là lúc người tuổi Tý đừng để sự ích kỷ cá nhân trở thành rào cản, khiến bạn xa rời người yêu thương ngày hôm nay. Hãy dùng bản lĩnh, sự trưởng thành của bạn để giải quyết mọi khúc mắc giữa hai người, như thế cả hai mới dễ dàng tìm được tiếng nói chung

Chính Ấn dự báo, đây là một ngày thú vị để người tuổi Tý học hỏi, tìm tòi những kiến thức mới, giúp bổ sung vốn sống và kinh nghiệm cho bạn. Hãy nhân cơ hội này để có thể tích lũy thêm vốn hiểu biết, phục vụ cho công việc của bạn trong thời gian tới nhé.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở bản mệnh đừng chỉ vì mải lo lắng cho những người xung quanh mà quên đi vấn đề sức khỏe của mình cũng quan trọng không kém. Đây là ngày mà một vài dấu hiệu cơ thể có thể gửi đến bạn, cảnh báo bạn về việc cần phải quan tâm hơn đến sức khỏe của chính mình đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Hợi

tu vi 1234

Ảnh minh họa

Tử vi thứ 5 ngày 14/10/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay Sửu Ngọ Tương Hại khiến người tuổi Sửu đang bị vấn đề cũ cản bước, hãy rũ bỏ những đau thương, mất mát trong quá khứ. Những vết thương tâm lý không được chữa lành chỉ khiến bạn càng thêm đau đớn. Hãy nghĩ cho đời sống tinh thần của chính mình, xoa dịu vết thương lòng và khôi phục lại những cảm xúc tích cực bạn xứng đáng được tận hưởng.

Dường như guồng quay quen thuộc của đời sống đã khiến cho người tuổi Sửu cảm thấy mệt mỏi đủ rồi, thế nên khi có Chính Tài che chở, bạn không cố tình cưỡng lại những điều thú vị từ thế giới xung quanh. Có lẽ bạn đang mong muốn một chút thay đổi trong nhịp sống, và nhờ thế tinh thần bạn mới trở nên dễ chịu hơn ngày hôm nay đấy.

Ngũ hành tương sinh khuyên bạn đừng vì bận rộn mà quên dành thời gian nhiều hơn cho những người bạn thân thiết. Đây là cách bạn nạp lại năng lượng nhanh chóng sau thời gian đầu tư cho mạng lưới của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Dậu

Tử vi thứ 5 ngày 14/10/2021 của tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết đây chính là cột mốc tuyệt vời để người tuổi Dần tận dụng hâm nóng tình cảm với nửa kia hoặc tìm kiếm một đối tượng mới nếu còn độc thân trong ngày có Tam Hợp nâng đỡ. Hãy cởi mở đón nhận những điều mới mẻ sắp đến trong chuyện tình cảm của bạn

Người tuổi Dần ngày hôm nay vô cùng bốc đồng, nông nổi, ảnh hưởng của Tỷ Kiên nên bạn hành động theo cảm tính chứ không phải suy xét mọi việc một cách lý trí. Trước khi cố gắng kiểm soát những cảm xúc này thì hãy tự hỏi mình vì sao bạn lại trở nên như vậy.

Mộc - Hỏa tương sinh có thể mở ra cánh cửa để bản mệnh cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm thu nhập ở bên ngoài, đây là thời điểm bạn nên bắt đầu hỏi thăm những mối quan hệ xã hội quanh mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ

Tử vi thứ 5 ngày 14/10/2021 của tuổi Mão

Hôm nay Mão Ngọ Tương Phá khiến nhiều việc không đi theo kế hoạch. Đối với các nàng độc thân, bạn dễ dàng vướng vào những mối quan hệ tiềm tàng nguy hiểm. Hãy cẩn thận tìm hiểu kỹ về đối phương trước khi có ý định tiến xa hơn

Dưới tác động của Kiếp Tài, hành xử lạ lùng của một người thân nào đó trong gia đình khiến cho người tuổi Mão không khỏi ngạc nhiên hôm nay. Có lẽ việc đặt ra một vài câu hỏi đơn giản không đem lại kết quả mà bạn muốn, nên bạn sẽ phải dành thời gian để tìm hiểu nhiều hơn một chút về họ đấy.

Theo tử vi 12 con giáp hôm nay Hỏa khí vượng khuyến khích bản mệnh quay về tập trung cải thiện sức khỏe bản thân. Việc này đòi hỏi bạn phải dọn dẹp cả những suy nghĩ, niềm tin tiêu cực đã ngăn cản bạn trong thời gian qua. Bạn có thể thay đổi diện mạo hoặc thử phá cách với những bộ cánh mới.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

Tử vi thứ 5 ngày 14/10/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay Thiên Tài mang lại tin vui tiền bạc cho con giáp tuổi Thìn. Với các cặp đôi, hai bạn có thể suy nghĩ đến việc cùng tạo ra khối tài sản chung, hoặc cùng san sẻ các gánh nặng tài chính của đối phương. Điều này có thể khiến phương diện tài chính của cả hai trở nên thịnh vượng hơn.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh có thể tìm ra cách cân bằng các mối quan hệ quanh mình. Bạn chăm chút hơn cho các mối quan hệ thân thiết mà vẫn có thời gian riêng để tận hưởng những sở thích của bản thân.

Hôm nay là ngày 14/10/2021 dương lịch là ngày Can Giáp: Ngày can Giáp không trị bệnh ở đầu. Bản mệnh lưu ý điều này để không tác động lên vị trí này trong ngày hôm nay.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Thân

Tử vi thứ 5 ngày 14/10/2021 của tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết nhờ Tam Hội mà căng thẳng kéo dài giữa bạn và một người nào đó sẽ được giải quyết triệt để ngày hôm nay, khiến cả hai hiểu nhau hơn, đồng thời có cơ hội ngồi lại để bàn bạc với nhau về những vấn đề mà hai phía chưa thông suốt. Đây chính là cơ hội để bạn bày tỏ lòng mình một cách chân thành nhất đấy.

Nhờ có Thực Thần mà hôm nay người tuổi Tị vô cùng lạc quan, tích cực. Tuy nhiên đừng để sự lạc quan thái quá khiến bạn đưa ra những ý tưởng thiếu thực tế, thậm chí khiến cho bạn vừa mất thời gian, sức lực, mà còn đánh mất cả niềm tin của chính mình khi kết quả không được như ý.

Hỏa khí vượng ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bản mệnh. Khuyên bản mệnh nên dành nhiều thời gian cho việc nghỉ ngơi, nếu bị bệnh thì dù đi chơi xa cũng không quên mang đủ thuốc để dùng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Thân

Tử vi thứ 5 ngày 14/10/2021 của tuổi Ngọ

Hôm nay Ngọ Ngọ Tự Hình khiến bạn suy diễn quá nhiều, có thể nói, đây thực sự sẽ là ngày stress dành cho bạn, nếu bạn không biết kiểm soát lời ăn tiếng nói của mình sao cho thích hợp, mà chỉ trút những tức giận lên mọi người xung quanh một cách thiếu thiện chí. Dù bạn có thân thiết với người đó đến mấy đi chăng nữa thì hãy giữ như ranh giới nhất định trong giao tiếp nhé.

Thương Quan mang đến một số tin không vui, vài việc xảy ra ngày hôm nay có thể khiến nội tâm của người tuổi Ngọ trở nên rối loạn, bạn thậm chí không biết giải quyết mọi việc như thế nào. Sự điềm tĩnh vốn có của bạn cứ như bị lấy mất vậy.

Dù gì hãy cố gắng hiểu rằng cuộc sống luôn có lúc thăng lúc trầm, nếu mọi thứ đơn giản và dễ dàng quá thì còn gì đâu là thú vị. Do đó, bạn phải có trí tuệ đủ để tự bảo vệ chính mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Tuất

Tử vi thứ 5 ngày 14/10/2021 của tuổi Mùi

Hôm nay Tam Hội khuyến khích sự kết nối nên người tuổi Mùi lúc này mong muốn được đoàn tụ với những người bạn cũ. Tuy nhiên, nếu bạn lại ôm đồm việc “lập kèo” một mình, kế hoạch gặp mặt có thể không được như ý. Hãy rủ rê thêm những người bạn khác cùng lên kế hoạch với mình nhé.

Chính Tài mang tới vận may về tiền bạc nhưng không phải con giáp tuổi Mùi nào cũng có thể tận dụng được cơ hội này. Đây là thời gian then chốt để các rà soát lại các mục tiêu và chiến lược trên con đường sự nghiệp của mình. Liệu bạn có đang đi theo hình mẫu của ai đó mà chưa phù hợp với chính bạn không?

Ngũ hành tương sinh khuyến khích bản mệnh làm mới bản thân. Hôm nay là ngày nghỉ, bạn nên tìm cách giải tỏa căng thẳng bằng lại vừa có thể nâng cao trí tuệ với những buổi workshop hoặc lớp học kỹ năng mới lạ xem sao.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

Tử vi thứ 5 ngày 14/10/2021 của tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Thiên Quan dự báo đây là ngày mà những gánh nặng đè lên vai có thể khiến cho người tuổi Thân cảm thấy kiệt sức, thậm chí không còn bất cứ sự hứng khởi nào, thoải mái nào với mọi công việc. Hãy cố gắng cho mình thời gian để tĩnh trí và nhìn lại mọi thứ, bạn sẽ biết mình phải làm gì tiếp theo.

Ngũ hành xung khắc khuyên bản mệnh hôm nay nên cẩn thận với những lời nhận xét, đánh giá, bất kể bạn là người đưa ra hay tiếp nhận chúng. Mâu thuẫn và bất đồng ý kiến có thể nảy sinh, nên bạn hãy giữ bình tĩnh trước khi phản ứng tiêu cực với vấn đề.

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú Kiêng cữ: Chôn cất, cưới gả, mở thông đường nước. Hôm nay bản mệnh lưu ý nên tránh những việc kể trên đi nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tuất

Tử vi thứ 5 ngày 14/10/2021 của tuổi Dậu

Hôm nay ngày mới Chính Quan đang hối thúc người tuổi Dậu sẽ có những suy nghĩ sâu sắc hơn về bản thân. Có thể nói đây là cơ hội để bạn học về chính mình ở nhiều khía cạnh khác nhau, giác ngộ và trở nên hoàn thiện hơn. Quá trình đó có thể đòi hỏi bạn phải từ bỏ một số quan điểm và niềm tin không còn phù hợp nữa.

Ngũ hành xung khắc phải đối mặt với nhiều cơn sóng cảm xúc thất thường. Điều này có thể bắt nguồn từ những suy nghĩ tiêu cực trong bạn. Vì vậy, cách duy nhất để kiểm soát tâm trạng rối bời này là ngăn chặn luồng suy nghĩ tạo ra chúng.

Theo Hải Thượng Lãn Ông. Ngày 9 âm lịch nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tuất

Tử vi thứ 5 ngày 14/10/2021 của tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Tam Hợp ghé thăm người tuổi Tuất cũng là cơ hội rất tốt để bạn có thể gây ấn tượng tốt với một người nào đó mà mình đang để mắt tới. Đừng bỏ lỡ cơ hội này. Hãy tự tin thể hiện bản lĩnh của chính mình trong công việc, trong mọi hoạt động nhằm ghi điểm với đối phương nhé.

Nhờ Thiên Tài mà kiến thức về tiền bạc của con giáp tuổi Tuất sắc sảo hơn, bạn có nhiều góc nhìn mới về phương diện tài chính. Tiết kiệm, dành dụm có thể là một phương án tốt để bạn trở nên an tâm hơn về tài chính. Tuy nhiên, đầu tư mới thực sự đem lại cho bạn một nguồn thu nhập thụ động để chinh phục những mục tiêu tài chính lớn.

Ngũ hành tương sinh khuyến khích bản mệnh tham gia các hoạt động thể dục thể thao cùng mọi người vừa giúp cải thiện sức khỏe lại vừa có thể gia tăng sự kết nối. Niềm vui trong quá trình tập luyện cùng mọi người sẽ khiến bạn cảm thấy luôn vui vẻ, tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Ngọ

Tử vi thứ 5 ngày 14/10/2021 của tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết đừng lo lắng quá nhiều về các trở ngại người tuổi Hợi đang đối mặt, hãy tập trung vào những thứ nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Mặt tốt là với sự nâng đỡ của Thiên Ấn, một phần nhờ vào sự cao trào trong cảm xúc mà khả năng cảm thụ nghệ thuật và sáng tạo trong bạn cũng được nâng cao.

Hỏa - Thủy xung khắc cho thấy bản mệnh không mấy may mắn cho về mặt tài chính. Hãy rà soát lại các khoản tiêu xài của mình. Có thể bạn đã bỏ qua một hóa đơn quan trọng, hoặc việc tính toán chi tiêu của bạn đã bị hao hụt ở đâu đó.

Ngày 14/10/2021 là ngày Ngày Sát chủ, theo quan niệm dân gian, ngày này thuộc Bách kỵ, trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Tị

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí.

-> Tử vi thứ 4 ngày 13/10/2021 của 12 con giáp: Tuổi Sửu vượng nhân duyên

Xem thêm: Canh ngao nấu chua đơn giản mà ngon (Nguồn: Emdep)

Hoàng Ly (T/H)  
Thói quen khi tắm khiến phụ nữ mắc bệnh phụ khoa
Quyết sang trời Tây học tập, nữ tiến sĩ hối hận khi ngày trở về không thể sinh con
Căng thẳng làm giảm khả năng mang thai của phụ nữ?
Chuyện 'yêu' ở người cao tuổi: Bao nhiêu là đủ?
Ngân hàng tinh trùng: Giúp nam giới đảm bảo khả năng sinh sản trong tương lai
Vì sao các cặp đôi sắp sinh con đều thích ăn dâu tây?
Nam giới có con ở độ tuổi nào là tốt nhất?
Phát bệnh vì kiêng cữ sau sinh theo tục lệ dân gian
Uống thuốc tránh thai lùi ngày 'đèn đỏ' được không?
Mất hứng “chuyện ấy” sau sinh con
'Kiêng' để dự trữ tinh trùng: Nên không?
Dùng thuốc tiêm tránh thai làm tăng nguy cơ u não gấp 5 lần
Chuyên gia cảnh báo polyp buồng tử cung: Bệnh thường gặp, biến chứng nguy hiểm
Vì sao phụ nữ dễ ốm hơn trong ngày 'đèn đỏ'?
Thói quen ăn uống tưởng chừng vô hại lại gây vô sinh ở phụ nữ
'Chuyện ấy' giảm nhiệt vì... nước hoa
Độ tuổi nào hết ham muốn tình dục?
Tiền sản giật khi mang thai nguy hiểm thế nào, điều trị ra sao?
Bi hài bí kíp “săn rồng vàng”
Vì sao ăn nhiều muối lại 'làm yếu' chuyện phòng the?
Xem thêm