Thứ bảy, 20/04/2024 00:53
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 30/01/2023 05:00

Tử vi thứ 2 ngày 30/1/2023 của 12 con giáp: Tuổi Thân nguồn tài lộc dồi dào

Tử vi thứ 2 ngày 30/1/2023 của 12 con giáp cho thấy Thực Thần đem tới nguồn tài lộc dồi dào cho người tuổi Thân.

Tử vi thứ 2 ngày 30/1/2023 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Chính Tài tương trợ, tình hình tài chính của người tuổi Tý có dấu hiệu khởi sắc ngay trong ngày thứ 2 đầu tuần. Đây quả là một dấu hiệu đáng mừng trong những ngày đầu năm mới.

Khoản tiền của bạn có thể đến từ những mối đầu tư trước đó hoặc do tiền mừng tuổi, mừng thọ của mọi người xung quanh. Có khoản tiền rủng rỉnh trong tay, con giáp này nên lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, khiến tiền đẻ ra tiền và tránh lãng phí.

Trong ngày Thủy vượng, bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp. Hãy vận động hợp lý, chớ nên ngồi một chỗ quá lâu hoặc làm việc nặng quá sức.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tị

tu vi

Ảnh minh họa

Tử vi thứ 2 ngày 30/1/2023 của tuổi Sửu

Hôm nay Tam Hội giúp sức, người tuổi Sửu gặp được nhiều điều như ý muốn trong ngày thứ 2 này. Nếu sắp xếp được thời gian và công việc, bạn có thể bắt tay vào thực hiện những kế hoạch mà mình nung nấu đã lâu, bất kể đó là việc gì.

Bên cạnh đó, bạn còn nhận được nhiều sự ủng hộ, giúp đỡ của mọi người xung quanh, khiến bạn càng thêm tin tưởng. Hãy giữ những suy nghĩ tích cực, dù tương lai gặp phải điều gì đi chăng nữa, chỉ cần cố gắng thì mọi việc sẽ dần được giải quyết.

Thổ khắc Thủy, trong chuyện tình cảm, người độc thân không nên vội vàng đến với một ai đó. Tốt nhất, hãy để đôi bên có thêm thời gian để tìm hiểu về nhau, như vậy mới tránh được những bất đồng, tổn thương không đáng có trong tương lai.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

Tử vi thứ 2 ngày 30/1/2023 của tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Thiên Quan khuyên người tuổi Dần cần chú ý hơn trong cách cư xử của mình, đặc biệt là với người có vị thế, vai vế lớn hơn mình. Nếu bạn quá nóng nảy, bạn sẽ khiến mọi người xung quanh có ấn tượng xấu.

Nếu còn trẻ, bạn nên dành nhiều thời gian để lắng nghe mọi người xung quanh nhiều hơn để học hỏi kinh nghiệm. Thông qua quá trình lắng nghe, bạn cũng có thể nhận ra điểm yếu của mình và tìm ra cách cải thiện trong năm mới.

Thủy sinh Mộc, may mắn là bạn có một gia đình rất hài hòa, các thành viên thấu hiểu nhau. Vì thế, nếu có vấn đề gì, bạn không nên giấu trong lòng mà hãy tâm sự với mọi người. Người nhà có thể đưa ra cho bạn những gợi ý hữu ích.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Mùi

Tử vi thứ 2 ngày 30/1/2023 của tuổi Mão

Hôm nay ảnh hưởng của cục diện Tương Hình, người tuổi Mão thích bắt buộc mọi người xung quanh phải nghe theo ý mình. Sự độc đoán của bạn có thể khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu, cho dù đó là người quen biết bạn từ lâu.

Con giáp này nên giữ hòa khí với người khác. Đôi khi, bạn cần phải thỏa hiệp để mọi người cùng đi đến quyết định cuối cùng có lợi nhất cho tất cả. Bạn đừng nên chủ quan tự cho mình là người lãnh đạo, có tầm nhìn đúng đắn nhất.

Thủy sinh Mộc, đáng mừng là người độc thân rất dễ dàng gây ấn tượng cho người khác giới. Phong thái tự tin của bạn là điều khiến ai cũng yêu mến. Bạn sẽ tìm ra người phù hợp với mình sớm thôi, hãy tin là như thế.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

Tử vi thứ 2 ngày 30/1/2023 của tuổi Thìn

Hôm nay Tam Hợp giúp sức, người tuổi Thìn có cái nhìn tỉnh táo và sáng suốt về mọi việc. Chính vì vậy, bạn biết mình nên và không nên làm gì, phải làm sao mới giữ được hòa khí.

Nếu sắp xếp được thời gian rảnh rỗi, người trẻ tuổi nên dần lập ra những kế hoạch cho năm mới của mình. Bạn có mục tiêu rõ ràng thì sẽ có động lực để cố gắng, khoảng thời gian sau đó gặt hái được những thành công lớn lao hơn.

Thổ khắc Thủy khuyên bạn nên quan tâm hơn đến gia đình, không nên tự nhốt mình trong thế giới riêng. Khi tham gia gặp gỡ mọi người, bạn nên nhiệt tình hỏi han và trả lời câu hỏi của mọi người, đừng giữ thái độ khó chịu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

Tử vi thứ 2 ngày 30/1/2023 của tuổi Tị

Tử vi ngày mới Thủy khắc Hỏa cho thấy mâu thuẫn xuất hiện trong gia đình người tuổi Tỵ. Bầu không khí nặng nề khiến cho các thành viên đều cảm thấy buồn bã, chán nản, nhưng không ai có ý định xuống nước với ai.

Hãy bình tĩnh để nghĩ xem nguồn gốc vấn đề nằm ở đâu, đừng khăng khăng cho rằng mình mới là người đúng. Bạn và đối phương đều nên lùi một bước để giữ được hòa khí trong gia đình. Có thể đôi bên chỉ đang hiểu lầm ý nhau mà thôi.

Thiên Ấn cho thấy dấu hiệu may mắn trên con đường sự nghiệp của bản mệnh, nhất là khi bạn đã bắt tay vào công việc ngay từ bây giờ. Cấp trên đánh giá rất cao tinh thần cố gắng, phấn đấu của bạn và sẵn sàng cho bạn cơ hội khẳng định vị thế.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân

Tử vi thứ 2 ngày 30/1/2023 của tuổi Ngọ

Hôm nay Tý - Ngọ tương xung khiến người tuổi Ngọ phải trải qua ngày đầu năm với nhiều khó khăn, trắc trở. Bản mệnh nên cẩn thận kẻ tiểu nhân xuất hiện ngấm ngầm gây họa bất cứ lúc nào bằng cách không dễ tin theo lời kẻ xấu.

Bạn cũng nên kiềm chế bản tính hiếu kỳ, thích lo chuyện bao đồng của mình. Tốt nhất, hãy dành thời gian cho gia đình, biết hài lòng với những gì mình đang có, đừng chạy theo những điều viển vông ở bên ngoài xã hội, dù thoạt nhìn có hấp dẫn đến đâu.

Xem ngày tốt xấu theo trực, trực Khai là ngày tốt mọi việc trừ động thổ, an táng. Vì thế, nếu đã có kế hoạch thực hiện công việc phù hợp thì bản mệnh nên sắp xếp thực hiện ngay để quá trình thực hiện gặp nhiều may mắn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

Tử vi thứ 2 ngày 30/1/2023 của tuổi Mùi

Hôm nay Tương Hại giáng họa, người tuổi Mùi dễ gặp phải những điều xui xẻo trong ngày thứ 2. Bản tính nóng nảy, bộp chộp có thể khiến bạn gây thù chuốc oán với mọi người xung quanh.

Ngày tết "một điều nhịn là chín điều lành", vì thế bạn chớ nên "chuyện bé xé ra to", đến mức không thể vãn hồi. Dù đôi bên có mâu thuẫn đi nữa cũng hãy tìm cách trao đổi và giải quyết trong hòa bình, đừng để tổn thương hòa khí.

Thổ khắc Thủy là dấu hiệu chứng tỏ mối quan hệ giữa mệnh chủ và nửa kia không quá tốt đẹp. Một vấn đề bất chợt nảy sinh khiến hai người đều cảm thấy buồn bực, khó thông cảm được cho đối phương, dù đang là ngày Tết đi chăng nữa.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ

Tử vi thứ 2 ngày 30/1/2023 của tuổi Thân

Tử vi ngày mới Thực Thần đem tới nguồn tài lộc dồi dào cho người tuổi Thân. Bạn có thể phát tài nhờ những trò rút thăm may mắn Khoản tiền đó có thể không quá nhiều nhưng là dấu hiệu chứng tỏ năm mới, tình hình tài chính của bạn có những tiến triển khả quan.

Một vài người chăm chỉ với các công việc tự do có thể nhận được khoản lương xứng đáng với công sức mình bỏ ra trong suốt những ngày vừa qua. Bên cạnh đó, người làm ăn kinh doanh cũng thu được lời lãi kha khá.

Kim sinh Thủy, mối quan hệ giữa hai vợ chồng bạn phát triển tốt đẹp. Hai người luôn tôn trọng nhau, chia sẻ với nhau mọi chuyện trong cuộc sống và hiếm khi nào bất hòa. Đáng mừng hơn, ngày đầu năm càng là lúc tình cảm của hai người thêm gắn kết.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Dậu

Tử vi thứ 2 ngày 30/1/2023 của tuổi Dậu

Hôm nay Tương Phá gây họa, người tuổi Dậu có thể đối diện với nguy cơ hao tài tốn của trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ phải tốn một khoản kha khá cho các hoạt động mừng tuổi, mừng thọ, duy trì các mối quan hệ xã giao.

Khi đến những nơi đông người, bản mệnh cần chú ý bảo vệ tài sản của mình, tránh để tiền bạc, điện thoại hớ hênh, khiến kẻ xấu tìm được cơ hội để lợi dụng. Bị mất trộm, mất cắp trong những ngày đầu năm là điều vô cùng xui xẻo.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mùng 9 âm lịch nhân thần ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

Tử vi thứ 2 ngày 30/1/2023 của tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Thổ khắc Thủy, người tuổi Tuất hãy bao dung với những người thân yêu nhất hơn nữa. Đừng khó chịu chỉ vì những điều người thân của bạn vô ý thực hiện. Nếu có vấn đề gì xảy ra, hãy cùng nhau khắc phục chứ đừng tìm cách chỉ trích, lên án đối phương.

Người độc thân dễ tin theo lời ngon tiếng ngọt của người khác, nhưng điều này là vô cùng nguy hiểm, đặc biệt là trong những ngày đầu năm. Bạn cần tỉnh táo và lý trí, chớ giao niềm tin hoặc tiền của của mình vào tay của một ai đó quá dễ dàng.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày thứ 2, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần xuất hiện ở hướng Đông Nam và Tài thần xuất hiện ở hướng Bắc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Thân

Tử vi thứ 2 ngày 30/1/2023 của tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Hợi có một ngày đầu năm yên bình. Bạn biết trân trọng những gì mình đang có và yêu mến mọi người xung quanh. Nhờ vậy, bạn cũng nhận được sự yêu mến và quý trọng của mọi người.

Một số người may mắn có cơ hội gặp gỡ quý nhân của mình trong ngày hôm nay. Đối phương có thể đưa ra cho bạn những gợi ý chính xác trên con đường chinh phục đỉnh cao. Hãy khiêm tốn học hỏi và tìm cơ hội áp dụng trong tương lai.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Bắc phía ngoài phòng thai phụ, giường ngủ và nơi xay giã gạo. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí.

-> Tử vi chủ nhật ngày 29/1/2023 của 12 con giáp: Tuổi Tị nên thận trọng với chuyện tiền bạc

Hoàng Ly (T/H)  
2 cháu bé người Mông đạp xe từ Điện Biên xuống Hà Nội tìm mẹ: Không nhớ tên tuổi, quê quán
Chọc dịch não tủy phát hiện mắc viêm màng não do liên cầu lợn vì món 'khoái khẩu'
Teo thận nhiều năm, bất ngờ vào viện phát hiện nang thận 'siêu to'
Điểm tham quan Hà Nội đông kín người trong ngày nghỉ lễ 10/3
“Chữa lành” hay đu trend để 'rách nát' hơn?
GS Hàn Quốc chia sẻ bí quyết để Việt Nam cạnh tranh trong ngành bán dẫn
Trang Đời sống & Pháp luật đổi tên miền
Bùng nổ “vũ điệu Yoga” dẫn lối vẻ đẹp Việt
Nguyễn Khắc Hưng: Từ trẻ tự kỷ nặng thành Kỷ lục gia thế giới
VCCA giới thiệu triển lãm định dạng Digital các kiệt tác của trường phái lập thể
Nghề lạ thu nhập 1,8 tỷ đồng/năm, nhiều người giỏi nhưng ít kẻ dám làm
Xe vận chuyển chất thải tại Hà Nội phải có camera hành trình, GPS
Chăm sóc SKSSS/KHHGĐ cho người dân vùng đông dân cư ở Quảng Bình
Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Sự kiện Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Khánh thành tượng đài Lê-nin tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An
Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024 vinh danh 5 hạng mục, nhận hồ sơ từ ngày 16/4
Tăng gấp đôi chuyến bay dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
Hà Nội thí điểm 7 điểm trông giữ xe không dùng tiền mặt
'Rước họa vào thân' vì thói quen để 4 đồ vật này đầu giường
Xem thêm