Thứ ba, 21/05/2024 04:01
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 30/10/2020 07:17

TTTM The Garden tăng cường kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 mùa lễ hội

Cuối năm là thời điểm của các lễ hội lớn, thu hút sự tập trung tham gia đông người, vì vậy công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 càng cần được chú trọng hơn.

Tại cuộc họp thường trực Chính Phủ về phòng chống dịch Covid-19 ngày 19/10/2020, Thủ tướng yêu cầu các cấp, các ngành, các địa phương và mọi người dân không lơ là, mất cảnh giác trước dịch bệnh.

Theo Bộ Y tế, cơ bản các ổ dịch đã được kiểm soát, tuy nhiên, nguy cơ dịch COVID-19 xâm nhập luôn thường trực, đặc biệt khi tăng số lượng các chuyến bay đưa công dân Việt Nam và chuyên gia về nước (trong đó có các chuyến bay thương mại, quốc tế). Ngoài ra, thời gian tới là mùa Đông, Xuân, điều kiện thời tiết thuận lợi cho một số các bệnh truyền nhiễm phát triển, lây lan.

Hơn nữa diễn biến dịch trên thế giới còn rất phức tạp, chưa có điểm dừng, thời điểm cuối năm còn có các lễ hội lớn, thu hút sự tham dự của nhiều người, do đó, hơn bao giờ hết càng cần đẩy mạnh công tác kiểm soát và phòng chống dịch bệnh.

60DB50D0-E170-4686-A819-96DED7CF8C13

Chủ động chuẩn bị các công tác phòng chống dịch bệnh trong mùa lễ hội

Ngày 21/10 tại cuộc họp trực tuyến của UBND Thành phố Hà Nội với các quận huyện, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý, Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 TP Hà Nội yêu cầu mọi người thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế : Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế. Đặc biệt Hà Nội yêu cầu người dân nghiêm túc thực hiện việc đeo khẩu trang nơi công cộng.

Là trung tâm thương mại cao cấp tại Hà Nội, thu hút đông lượng khách hàng đến mua sắm mỗi ngày, TTTM The Garden luôn chủ động công tác phòng chống dịch bệnh từ những ngày đầu; triển khai các biện pháp bắt buộc và kiểm soát chặt ngay từ cửa ra vào khu trung tâm thương mại. Cụ thể: bố trí bảo vệ tại các lối ra vào của TTTM để kiểm soát khách hàng và bảo vệ có trách nhiệm nhắc nhở khách hàng phải đeo khẩu trang trước khi vào và nếu không đeo sẽ không được vào.

Tại tất cả các cửa ra vào trung tâm thương mại đều bố trí nước rửa tay khô. Thông báo đến các gian hàng và yêu cầu và nhắc nhở toàn bộ nhân viên bán hàng cần phải đeo khẩu trang trong suốt quá trình làm việc, mỗi tầng The Garden bố trí người giám sát việc thực hiện. Yêu cầu công nhân nhà thầu khi làm việc trên sàn cần phải đeo khẩu trang, nếu khi làm việc trên tầng không đeo sẽ được yêu cầu ra khỏi TTTM.

67139412-B2A3-435C-9856-B390237B6E53

Đặc biệt để đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh trong công tác tổ chức Lễ hội được mong chờ nhất năm Halloween The Garden 2020, ngay từ 27/10/2020, The Garden đã thông báo thực hiện việc bắt buộc đeo khẩu trang khi tham dự lễ hội.

Trong 2 ngày 31/10 & 01/11/2020, TTTM The Garden cũng đã chuẩn bị khẩu trang y tế để phát cho những khách tham dự lễ hội Halloween nhưng quên không chuẩn bị khẩu trang. Để phục vụ cosplayer (những người hóa trang nhân vật), The Garden cũng đã làm việc để gian hàng Habozimo’s tại tầng G cung cấp combo 1 khẩu trang y tế + 1 tấm chắn trong suốt với giá chỉ 10,000VND/chiếc cho các cosplayer có nhu cầu. Tấm chắn này tương tự như tấm chắn của các giám khảo Nhật Bản đang dùng khi tham dự lễ hội cosplay bên Nhật Bản trong mùa dịch.

Empty

Ban Tổ chức Halloween The Garden cho biết: “Việc bắt buộc đeo khẩu trang khi tham dự lễ hội hóa trang có thể làm giảm đáng kể số lượng tham gia, chúng tôi hiểu và tôn trọng sự lựa chọn của mỗi khách hàng. Với Ban tổ chức Halloween The Gaden, sự an toàn của cộng đồng và tuân thủ các quy định của nhà nước là ưu tiên hàng đầu. Vì vậy chúng tôi cảm ơn các bạn nghiêm túc thực hiện các yêu cầu trong phòng chống dịch bệnh và mong nhận được sự chung tay của các bạn để tổ chức một mùa lễ hội Halloween thành công”

TTTM The Garden là đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Bitexco. Ngay từ khi dịch bệnh Covid-19 bắt đầu, Bitexco đã ủng hộ 15 tỷ đồng cho các tuyến đầu chống dịch là Bộ Y tế, Hà Nội và TP.HCM; đồng thời, miễn giảm hàng chục tỷ đồng hỗ trợ khách thuê mặt bằng TTTM vượt qua giai đoạn khó khăn.

Tập đoàn Bitexco tổ chức chương trình “Chia sẻ và lan tỏa yêu thương - Chung tay đẩy lùi Covid-19”, với chuỗi sự kiện tại Trung tâm Thương mại The Garden, The Manor Central Park, tòa nhà Tháp Tài chính Sài Gòn để trao tặng trực tiếp hơn 10.000 phần quà và trang thiết bị y tế, gửi tới những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn và hàng ngàn món quà tri ân gửi tới công nhân, người lao động đang làm việc tại các dự án của Bitexco.

Lan Hương  
Giám sát, truy xuất nguồn gốc thực phẩm
Thông tin mới nhất về sự việc nữ bác sĩ bệnh viện K gặp tai nạn hi hữu, nguy cơ liệt 2 chân
Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn
Viêm tuỵ cấp do thói quen đàn ông hay mắc khi vào hè
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Xem thêm