Thứ hai, 20/05/2024 03:22
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 10/02/2023 16:00

Trường Giang: "Tôi hạnh phúc khi dạy con làm việc tốt"

Nghệ sĩ Trường Giang cho biết hạnh phúc khi dành nhiều thời gian cùng con gái Destiny tập thể thao và kể những câu chuyện về tình yêu thương, lòng biết ơn.

Nghệ sĩ Trường Giang cho biết hạnh phúc khi dành nhiều thời gian cùng con gái Destiny tập thể thao và kể những câu chuyện về tình yêu thương, lòng biết ơn.

Trường Giang kết hôn với Nhã Phương vào năm 2018 và có một con gái là Destiny, 4 tuổi. Anh khá kín tiếng khi chia sẻ hay đăng tải hình ảnh con gái trên mạng xã hội. Gần đây, nam danh hài tiết lộ cách nuôi dạy con của hai vợ chồng. Destiny không được xem TikTok. Các nội dung được kiểm soát để phù hợp với độ tuổi. Anh thường cùng con vận động, đi bộ hoặc chạy ngoài sân để giúp bé phát triển toàn diện thể chất và tinh thần.

"Khi đi học, một bạn hỏi con sau này ước mơ làm gì? Con về nhà hỏi tôi. Tôi chỉ nói rằng con phải trở thành người tốt. Tôi yêu thích khoảng thời gian sau giờ làm việc cùng nói chuyện, kể những câu chuyện về tình yêu thương, lòng biết ơn cho con nghe", nam nghệ sĩ kể.

Danh hài xứ Quảng cho biết, cuộc sống khi có con cũng sẽ khác biệt hoàn toàn so với thời độc thân hay mới kết hôn. "Hồi đó tôi cứ nghĩ có con là sẽ dạy mỗi ngày về cách nói chuyện, đi đứng... Sau này, tôi không cần phải dạy nhiều, bởi cách đối xử của chúng ta dành cho những người xung quanh thì con sẽ thấy và học theo", anh nói.

Empty

Trường Giang che nắng cho con gái khi chơi ngoài trời. Ảnh: Facebook Trường Giang

Trường Giang sẽ tham gia chạy và đồng hành cùng 2.000 em nhỏ 6 - 10 tuổi trong sự kiện Kun Marathon TP HCM, ngày 11/2. Đây là lần đầu tiên anh tham gia một hoạt động thể thao dành cho trẻ em. Trước giải một tuần, danh hài dành nhiều thời gian để tập luyện tại nhà hay sau giờ làm việc để chuẩn bị cùng các em chinh phục đường chạy 700 mét. Anh cho biết độ tuổi 6 - 10 là giai đoạn quan trọng cho sự phát triển. Sau này khi Destiny đủ lớn, anh cũng dự định cho bé tham gia các hoạt động như Kun Marathon. Việc tham gia các giải chạy vừa là thử thách vừa giúp các em rèn luyện bản lĩnh, ý chí và tinh thần sẻ chia.

Thông qua sự kiện, Trường Giang kêu gọi mọi người quan tâm đến sức khỏe thể chất của mình. "Sức khỏe là nền tảng để có một cuộc sống hạnh phúc. Vì vậy cần vận động rèn luyện mỗi ngày, đây cũng chính là tinh thần của giải. Trường Giang hy vọng bản thân được góp một phần vào việc lan tỏa những điều tích cực, khích lệ tinh thần thể dục thể thao, tốt cho sức khỏe với mọi người. Bản thân mình cũng thấy hạnh phúc hơn", nam nghệ sĩ chia sẻ.

Nghệ sĩ cũng tiết lộ lý do muốn đồng hành cùng trẻ em. Anh tình cờ xem được đoạn video trên mạng xã hội về khoảnh khắc nghệ sĩ Xuân Bắc tham gia chạy cùng 2.000 em nhỏ tại Kun Marathon Hà Nội 26/11. Trong sự kiện, Xuân Bắc có những chia sẻ về lòng biết ơn với runner nhí. Anh nói: "Chỉ cần mỗi ngày chúng ta biết rằng mình cần phải cảm ơn một ai đó, cảm ơn một điều gì đó từ xung quanh giúp mình tốt đẹp, mang đến niềm vui, lòng biết ơn đó sẽ cho chúng ta những cảm xúc ấm áp và hạnh phúc mỗi ngày. Đó cũng là động lực để chúng ta có thêm năng lượng tích cực và làm việc tốt".

Empty

Nghệ sĩ Trường Giang. Ảnh: Facebook Trường Giang

Trường Giang tâm đắc và đồng cảm với chia sẻ của Xuân Bắc vì đây cũng là triết lý giáo dục con cái anh hướng đến. Danh hài quê Quảng Nam sẽ giữ vai trò host tại giải đấu sắp tới, giống như Xuân Bắc tại Kun Marathon Hà Nội. Nghệ sĩ cho rằng đây là cơ hội để tiếp bước đàn anh truyền tải, lan tỏa những câu chuyện thú vị đến công chúng. "Chương trình mang ý nghĩa đặc biệt để tăng sức khỏe, sức đề kháng, lan tỏa tinh thần tập luyện thể thao bên cạnh những giá trị yêu thương, lòng biết ơn, năng lượng tích cực qua những nội dung truyền đạt trên sân khấu", Trường Giang nói.

Ngoài nghệ sĩ Trường Giang, Kun Marathon TP. HCM 2023 còn có sự đồng hành của ca sĩ Bảo Ngọc, team tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc – Việt Anh, gia đình tiktoker Babykopo Home. 2.000 em nhỏ được chia làm nhiều lượt chạy, chinh phục đoạn đường 700 mét với nhiều thử thách. Đây là hoạt động giúp trẻ trường thành, tự tin và yêu thể thao từ sớm

Kun Marathon do Công ty cổ phần sữa Quốc tế (IDP) khởi xướng đến nay đã tổ chức được 11 cuộc đua ở nhiều tỉnh, thành khác nhau. Mỗi giải thu hút hàng nghìn em nhỏ tham gia. Giải giúp các em trở nên năng động, mạnh dạn, yêu thể thao hơn. Kun Marathon còn là cột mốc chứng kiến hành trình trưởng thành trong suy nghĩ và hành động, tạo nên một thế hệ trẻ năng động, khỏe về thể chất và hoàn thiện về tinh thần, tư duy.

=> Sở hữu nhà vườn chục tỷ, Trường Giang vẫn đội mưa cuốc đất

Theo Vnexpress  
Tranh cãi Việt Trinh ôm hôn con trai tuổi thanh niên nơi công cộng
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
Lương Bích Hữu bị u nang trong não, chia sẻ cách sinh hoạt để giữ sức khoẻ
Cách phối đồ “nửa kín nửa hở” của mỹ nhân Việt khi đi biển
Hoa hậu Đỗ Hà khoe ảnh bikini đỏ rực, cơ bụng số 11 “rõ mồn một”
Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì?
Nghệ sĩ Việt chia sẻ cách cùng con vượt qua chứng tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ
Hội bầu showbiz Việt nghỉ lễ: Đông Nhi “xuống biển”, Phương Oanh “chảnh” tại gia
Đức Phúc, Min, Trọng Tấn sẽ khuấy động quảng trường biển Sầm Sơn tại khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Midu tiết lộ chuyện ảnh cưới ở Paris, người địa phương còn bất ngờ vì chi tiết hiếm xảy ra
Bảo Anh công khai bé gái 13 tháng tuổi, đã biết đi, còn gọi bằng biệt danh đặc biệt
Xuân Lan: Từng ngâm mình trong thuốc tẩy khi biết đã chung chồng với 2 người khác
Cuộc sống 'mẹ bỉm sữa' của Đỗ Mỹ Linh
Lan Phương: 'Tôi tủi thân khi xa chồng sau sinh'
“Bóc” giá đồ Kim Ji-won diện trong 'Nữ hoàng nước mắt' tập 6: Sương sương vài tỷ, toàn thương hiệu đẳng cấp
4 nhóm nhạc là “thanh xuân vườn trường” của thế hệ 8X, đầu 9X
Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng”
Phi Thanh Vân: “Người yêu hay thương thầm tôi trải dài toàn quốc”
Xem thêm