Thứ tư, 03/04/2024 03:01
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 26/03/2024 17:18

“Trùm tôm” Minh Phú: Mong muốn đem tôm chuẩn quốc tế lên bàn ăn Việt

Việc hợp tác với hệ thống uy tín và rộng khắp như Bách hóa Xanh là cơ hội để Minh Phú đưa con tôm mang chuẩn quốc tế lên bàn ăn Việt.

Nhằm tiếp tục cung cấp nguồn thực phẩm chất lượng và an toàn đến người tiêu dùng, hôm nay (26/3) Bách hóa Xanh chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Minh Phú – doanh nghiệp đầu ngành có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thuỷ sản tại Việt Nam.

h1

Đại diện 2 đơn vị ký kết hợp tác chiến lược, chăm lo tốt thị trường nội địa, người dân hưởng vị sản phẩm an toàn, chất lượng.

Theo đó, các dòng tôm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Nhật, Mỹ và EU, được nuôi trong môi trường không kháng sinh, không hóa chất của Minh Phú sẽ chính thức được phân phối trong hệ thống Bách hóa Xanh.

Ông Lê Văn Quang, nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn thủy sản Minh Phú khẳng định, sản phẩm tôm của Minh Phú bày bán tại Bách hóa Xanh được thu hoạch từ vùng nuôi của tập đoàn cũng như các hộ nông dân liên kết.

Chúng tôi cam kết quy trình nuôi thuận thiên, hoàn toàn không sử dụng kháng sinh cũng như các hóa chất có hại cho sức khỏe người tiêu dùng và môi trường. Tôm được đội ngũ cung ứng của tập đoàn giám sát chất lượng từ 2 đến 3 lần trước khi thu hoạch”, ông Quang cho biết.

Nói về chất lượng cũng như lý do chọn nhà phân phối Minh Phú, ông Phạm Văn Trọng - Tổng Giám đốc Bách hoá Xanh cho biết: “Bách hóa Xanh vô cùng ấn tượng và đánh giá cao về quy trình sản xuất tôm tại Minh Phú.

Xưa nay chúng ta thường quan niệm những sản phẩm ngon đều dành để xuất khẩu, nhưng Bách hóa Xanh đang làm ngược lại.

Giờ đây, người tiêu dùng trong nước sẽ được hưởng những sản phẩm tươi ngon, có chất lượng tương đương với sản phẩm đang bán cho người tiêu dùng ở các thị trường khó tính như Nhật, Mỹ hay Châu Âu”.

h2

Tôm được bảo quản liên tục trên mâm có nước và đá ở nhiệt độ từ 0-4 độ để đảm bảo chất lượng khi đến tay khách hàng.

Được biết, với hệ thống 1.700 siêu thị rộng khắp và quy trình chuẩn hóa, Bách hóa Xanh có đủ năng lực tiếp nhận sản phẩm tôm từ phía Minh Phú theo đúng tiêu chuẩn.

Cụ thể, tôm sống sau khi được vớt lên từ ao nuôi sẽ được cho vào nước đá lạnh nhằm giữ trạng thái ngủ đông, giúp tôm được tươi ngọt, chắc thịt và chuyển ngay về kho của Bách hóa Xanh. Từ đây, tôm sẽ được phân phối đến các siêu thị, bảo quản liên tục trên mâm có nước và đá ở nhiệt độ từ 0-4 độ để đảm bảo chất lượng khi đến tay khách hàng.

Tại lễ ký kết, ông Lê Văn Quang chia sẻ thêm: “Minh Phú trước nay chỉ tập trung vào thị trường xuất khẩu. Việc hợp tác với hệ thống uy tín và rộng khắp như Bách hóa Xanh là cơ hội để chúng tôi đưa con tôm mang chuẩn quốc tế lên bàn ăn Việt.

Chúng tôi tin tưởng hợp tác này sẽ giúp cái tên Minh Phú gần hơn với người tiêu dùng trong nước, cũng như cách chúng tôi đã chinh phục thị trường nước ngoài”.

Ky ket BHX - MP5

Con tôm hấp lên có màu đỏ đẹp, tươi mới. Một cân tiêu chuẩn khoảng 30 con

Đại diện Bách hóa Xanh cũng cho biết thêm, trước khi có buổi ký kết chính thức thì đơn vị này đã “thử sức” trong hệ thống của mình và nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Trong 6 tháng hệ thống Bách hóa Xanh bán hơn 1.300 tấn tôm. Hai bên kỳ vọng trong năm sẽ bán được 3.000 tấn.

Hợp tác chiến lược này lần nữa là minh chứng cho nỗ lực của nhà bán lẻ trong việc tìm kiếm và cung ứng nguồn nhu yếu phẩm uy tín, chất lượng cao, từ đó nâng tầm bữa cơm gia đình Việt.

Bách hóa Xanh là chuỗi siêu thị mini chuyên bán lẻ thực phẩm và hàng tiêu dùng thiết yếu thuộc Công ty cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động, doanh nghiệp niêm yết với giá trị nhiều tỷ USD tại Việt Nam.

Bách hóa Xanh ra đời vào cuối 2015, nhà bán lẻ nhanh chóng lọt top 3 nhà bán lẻ hàng tiêu dùng lớn nhất và nhiều năm liền trở thành thương hiệu bán lẻ được yêu thích.

Tập đoàn thủy sản Minh Phú thành lập từ năm 1992, là một trong những nhà sản xuất tôm hàng đầu thế giới. Minh Phú tự hào mang nguồn tôm từ người nông dân Việt cung cấp cho các thị trường Mỹ, Nhật, Châu Âu cũng như hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ khác.

Minh Phú cam kết luôn tiên phong tham gia các dự án nuôi trồng bền vững, bảo vệ môi trường trong sạch cho người dân và thế hệ tiếp nối.

Đông Hường  
Thêm cơ hội từ thị trường 119 tỷ USD ngành làm đẹp và chăm sóc cá nhân trên toàn cầu
Novartis Việt Nam thay đổi hoạt động kinh doanh
Tập đoàn sở hữu Sữa Cô Gái Hà Lan giữ vững vị trí Top 5 công ty danh tiếng nhất Hà Lan
“Huyền Thoại Điện Biên Phủ – Hào Khí Mường Thanh”
Chủ tịch FrieslandCampina Châu Á: “Cô Gái Hà Lan cam kết sứ mệnh cải thiện dinh dưỡng tại Việt Nam”
Nestlé Việt Nam triển khai dịch vụ gia đình “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp”
Nhận chuyến đi Pháp 5 ngày 4 đêm xem Olympic 2024 cùng thẻ Vietcombank Visa
Thứ 4 vô tư “săn” iPhone 15 và đồ công nghệ trên website Viettel Store
“Trùm tôm” Minh Phú: Mong muốn đem tôm chuẩn quốc tế lên bàn ăn Việt
Amway Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu nơi làm việc xuất sắc
Droppii dùng phòng lab kiểm soát chất lượng sản phẩm
Thêm một giải pháp thanh toán xuyên biên giới
Ông Tạ Ngọc Hùng – CEO tiên phong sản xuất sữa hạt điều, góp phần nâng cao giá trị 'cây tỷ đô'
8 combo ưu đãi trong 8 ngày vàng tại Viettel Store mừng Quốc tế hạnh phúc
Quản lý doanh thu dễ dàng với tính năng mới: chia sẻ biến động số dư
Amway Việt Nam đồng hành cùng ngày quyền của người tiêu dùng năm 2024
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
Bùng nổ ưu đãi dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
Viettel Store ưu đãi đến 14 triệu đồng cho các cặp tình nhân trong White Valentine's Day
Xem thêm