Thứ ba, 21/05/2024 00:26
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 19/11/2019 12:42

Trọng tài Oman bắt chính Việt Nam gặp Thái Lan: Vị trọng tài “mát tay” với thầy trò HLV Park Hang-seo

Trong quá khứ, trọng tài Al-Kaf từng xuất hiện trong những trận đấu quan trọng của đội tuyển Việt Nam và đem tới nhiều may mắn cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Trọng tài người Oman bắt chính trận đấu Việt Nam - Thái Lan diễn ra vào tối nay (19/11) là người được người hâm mộ biết đến qua nhiều trận đấu của đội tuyển Việt Nam do ông cầm còi. Mới đây nhất là trận chung kết U23 châu Á giữa Việt Nam – Uzbekistan vào tháng 1/2018.

al-kaf

Trên trang cá nhân của mình, ông Al-Kaf đăng tải bức ảnh đội chiếc nón lá và nở nụ cười tươi.

Trước trận đấu quan trọng hôm nay, vị trọng tài này đã tranh thủ thời gian nghỉ để thăm thú phố phường Hà Nội và không quên chọn cho mình chiếc nón lá để check-in. Trên trang cá nhân của mình, ông Al-Kaf đăng tải bức ảnh đội chiếc nón lá và nở nụ cười tươi. Nhìn khung cảnh xung quanh, nhiều người nhanh chóng nhận ra đây là góc chụp tại Hồ Gươm.

Những hình ảnh Ahmed Al-Kaf đội nón lá du lịch phố phường Hà Nội ngay lập tức đã khiến fan Việt thích thú. Nhiều người cho rằng, việc trọng tài người Oman cầm còi trong trận đấu quyết định này là một “điềm may” đối với thầy trò HLV Park Hang-seo bởi trong quá khứ, ông là vị trọng tài khá “mát tay” với đội tuyển Việt Nam. Từng nhiều lần thể hiện sự công tâm khi bắt chính trong các trận đấu của Việt Nam, trọng tài 36 tuổi được đông đảo fan Việt yêu mến.

Ông thậm chí được xem là chứng nhân lịch sử của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Cụ thể, khi bắt chính trận chung kết U23 châu Á 2018 ở Thường Châu, Trung Quốc dù U23 Việt Nam khi đó để thua với tỷ số 1-2 trước U23 Uzbekistan nhưng ông Al-Kaf đã có một trận đấu tốt, không để xảy ra tranh cãi nào. Chưa kể, tại vòng bảng Asian Cup 2019 tại UAE, ông cũng là người làm nhiệm vụ trong chiến thắng 2-0 của ĐT Việt Nam trước tuyển Yemen.

c79a98071447fd19a456

Trong quá khứ, vị trọng tài Al-Kaf từng xuất hiện trong những trận đấu quan trọng của đội tuyển Việt Nam và đem tới nhiều may mắn cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Ông Al-Kaf cũng là cái tên không quá xa lạ với các CĐV Thái Lan khi ông từng bắt chính 2 trận đấu của đội bóng xứ chùa Vàng tại các kỳ AFF Cup và đều gặp đối thủ Malaysia. Năm 2014, Thái Lan giành chiến thắng 3-2 và để hòa 0-0 trước Malaysia ở bán kết lượt đi 2018.

Trọng tại A-Kaf được công nhận trọng tài FIFA năm 2010 và thường làm việc trong hệ thống các giải của AFC. Trong sự nghiệp cầm còi, ông Ahmed Al-Kaf đã thổi 17 quả phạt đền, rút 193 chiếc thẻ vàng và 9 thẻ đỏ.

Ông Ahmed Al-Kaf được người hâm mộ Việt Nam yêu mến đặt cho biệt danh trọng tài "đẹp trai". Nhiều CĐV Việt Nam từng "săn lùng" tìm cho bằng được Facebook của trọng tài Ahmed Al-Kaf để "thả tim" và nói lời cảm ơn.

Trận đấu quan trọng giữa Việt Nam - Thái Lan trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á sẽ diễn ra vào 20h00 hôm nay 19/11 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

-> Tiền vệ Thái Lan thừa nhận khó thắng Việt Nam

Xem thêm: Tiến Linh và cú sút ghi bàn vào lưới UAE trên sân Mỹ Đình

Gia Hân (T/H)  
Giám sát, truy xuất nguồn gốc thực phẩm
Thông tin mới nhất về sự việc nữ bác sĩ bệnh viện K gặp tai nạn hi hữu, nguy cơ liệt 2 chân
Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn
Viêm tuỵ cấp do thói quen đàn ông hay mắc khi vào hè
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Xem thêm