Thứ sáu, 29/03/2024 06:39
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 15/09/2021 11:30

Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam 2021 (PHARMEDI 2021) sẽ diễn ra trực tuyến

Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam 2021 (PHARMEDI 2021) diễn ra trên nền tảng trực tuyến từ ngày 15/9 đến 15/10 năm 2021.

Là sự kiện thường niên được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép tổ chức, PHARMEDI Việt Nam đã có nhiều đóng góp đáng kể cho ngành y tế nói riêng và nền kinh tế trong nước nói chung. Triển lãm là một trong những sự kiện nổi bật nhất trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam, với sự góp mặt của các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế. Năm nay, PHARMEDI 2021 sẽ được tổ chức trực tuyến từ ngày 15/9 đến ngày 15/10, chào đón sự xuất hiện lần đầu tiên của Gian hàng Taiwan Excellence Pavilion cùng 14 thương hiệu dẫn đầu đến từ Đài Loan.

Các thương hiệu có mặt tại gian hàng Taiwan Excellence Pavilion sẽ mang đến 2 nhóm sản phẩm chính: thiết bị hỗ trợ công tác chẩn đoán và đánh giá bệnh trong quá trình phẫu thuật và sản phẩm giúp nâng cao nhận thức về tình trạng sức khỏe của người tiêu dùng. Những đột phá y tế giúp phòng ngừa và phát hiện các dấu hiệu bệnh lý hứa hẹn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với khách tham quan, đồng thời cung cấp những giải pháp tuyệt vời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của ngành y tế tại Việt Nam, đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

4

Trong khuôn khổ sự kiện, Taiwan Excellence sẽ tổ chức Hội thảo trực tuyến về các Giải pháp Y tế Đột phá vào ngày 23 tháng 9 năm 2021, qua đó 6 thương hiệu đạt giải thưởng Taiwan Excellence sẽ giới thiệu chi tiết cho người tham gia về các sáng kiến y tế vượt trội.

Ông CHUN-TSE WU – Giám đốc Phòng Marketing Chiến lược, Hiệp hội Phát triển Ngoại thương TAITRA chia sẻ: “Đại dịch COVID-19 đã tác động mạnh mẽ lên hệ thống y tế của mọi quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam và Đài Loan. Là một trong 9 đối tác hàng đầu trong ngành y tế của Việt Nam, công nghệ tiên tiến của Đài Loan đang góp phần đáp ứng nhu cầu sản xuất và nâng cấp thiết bị y tế tại Việt Nam. Mang 14 thương hiệu hàng đầu của Đài Loan tới triển lãm PHARMEDI 2021, Taiwan Excellence hy vọng sẽ là cầu nối giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực y tế tại Đài Loan và Việt Nam, cùng nhau cung cấp các giải pháp đột phá vì một cuộc sống chất lượng và khỏe mạnh hơn cho người dùng”.

Kìm kẹp clip dùng một lần InnoClip (InnoClip)

Kìm kẹp clip dùng một lần InnoClip là một trong những sản phẩm cốt lõi của Taiwan Surgical Corporation. Sản phẩm sở hữu dụng cụ kẹp tự động với clip titan và hệ thống thắt dây bằng polyme cho phẫu thuật nội soi hoặc nội soi ổ bụng. Cơ chế ăn clip tự động, chống bật lại và giữ mô ở đúng vị trí thông minh đảm bảo sự chắc chắn trong hàm. Ngoài ra, sản phẩm bao gồm phiên bản dùng một lần và tái sử dụng, với kích thước trục từ 5mm đến 10mm.

Dung dịch rửa vết thương NewEpi Plus (JoyCom Group)

Được thành lập vào năm 2006, tập đoàn JoyCom đã có nhiều đóng góp đáng chú ý cho ngành y tế với sáng kiến nổi bật là dung dịch rửa vết thương NewEpi, được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia dược học giàu kinh nghiệm. Đến nay, sản phẩm NewEpi được sử dụng rộng rãi tại nhiều bệnh viện lớn, hỗ trợ đẩy nhanh quá trình hồi phục vết thương do bỏng, cấy ghép da và phẫu thuật, đặc biệt là hậu sinh mổ.

5

Hệ thống trị liệu giấc ngủ iNAP (Somnics)

Hệ thống trị liệu giấc ngủ iNAP của Somnics là một thiết bị không phẫu thuật độc đáo giúp điều trị chứng ngưng thở khi ngủ do tắc nghẽn (OSA) ở mọi cấp độ từ nhẹ đến nặng. iNAP sử dụng áp suất không khí âm trong khoang miệng của bệnh nhân trong khi ngủ để ổn định lưỡi và các mô mềm, đồng thời duy trì luồng khí thở để giấc ngủ không bị gián đoạn. Ngoài ra, sản phẩm hỗ trợ lưu trữ dữ liệu của người dùng thông qua ứng dụng iNAP Lab+ và nền tảng đám mây.

Vải y tế (AFC)

Vải y tế của AFC đạt hiệu suất Tiêu chuẩn EN 13795 và Hướng dẫn Cấp độ 2 AAMI PB-70, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các hoạt động y tế. Vải y tế được cấu tạo từ vi sợi không xơ, có khả năng chống thấm nước, chống tĩnh điện và kháng hóa chất cao. Sản phẩm còn có độ bền cao, chịu được lực mạnh, có thể giặt và khử trùng thường xuyên.

Thiết bị tập thể dục thông minh cho gia đình (Netown)

Thiết bị tập thể dục thông minh cho gia đình có 3 chức năng chính: đánh giá sức khỏe để thiết kế chương trình tập thể dục phù hợp dựa trên dữ liệu đánh giá (Smart Health Evaluation), huấn luyện viên cá nhân ảo điều chỉnh nội dung từng buổi tập theo dữ liệu tập luyện thực của người dùng (Virtual Personal Trainer) và huấn luyện kép tích hợp huấn luyện thân trên và thân dưới trên cùng một máy tập (Unique Dual Training). Nhờ đó, thiết bị cung cấp một kế hoạch tập luyện toàn diện cho người dùng, đồng thời đánh giá hiệu quả hoạt động thể chất của họ để hình thành thói quen phù hợp nhất trong tương lai.

Maelstrom 9600 (TANbead)

Maelstrom 9600 là một nền tảng axit nucleic tự động được thiết kế cho các hoạt động sản xuất có thông lượng cao. Các đầu trộn chuyên dụng cho phép trộn khối lượng lớn các hạt từ tính. Với giao diện người dùng trực quan và lập trình linh hoạt, Maelstrom 9600 mang đến giải pháp di động hơn cho các hoạt động thông thường, giúp tăng năng suất làm việc trong phòng thí nghiệm.

6

Máy đo oxy đầu ngón tay Leadtek (Leadtek)

Máy đo oxy đầu ngón tay Leadtek là một thiết bị di động theo dõi lượng oxy trong máu của người dùng. Chỉ cần đưa ngón tay vào thiết bị, người dùng sẽ nhận được kết quả đo chính xác về độ bão hòa oxy trong động mạch (SpO2) và nhịp tim (Pulse) chỉ trong vài giây. Máy được thiết kế với công nghệ tiên tiến và giao diện thân thiện với người dùng, đồng thời có tính ứng dụng cao trong nhiều tình huống khác nhau như sơ cứu tại nhà, khi đang di chuyển hoặc trong các bệnh viện.

Khách tham quan đăng ký tham dự Hội thảo trực tuyến về các Giải pháp Y tế Đột phá của Taiwan Excellence trong khuôn khổ Pharmedi 2021 tại:

https://sites.google.com/taitra.org.tw/taiwanexcellencewebinar/find-us-at-pharmedi

PV  
Nestlé Việt Nam triển khai dịch vụ gia đình “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp”
Nhận chuyến đi Pháp 5 ngày 4 đêm xem Olympic 2024 cùng thẻ Vietcombank Visa
Thứ 4 vô tư “săn” iPhone 15 và đồ công nghệ trên website Viettel Store
“Trùm tôm” Minh Phú: Mong muốn đem tôm chuẩn quốc tế lên bàn ăn Việt
Amway Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu nơi làm việc xuất sắc
Droppii dùng phòng lab kiểm soát chất lượng sản phẩm
Thêm một giải pháp thanh toán xuyên biên giới
Ông Tạ Ngọc Hùng – CEO tiên phong sản xuất sữa hạt điều, góp phần nâng cao giá trị 'cây tỷ đô'
8 combo ưu đãi trong 8 ngày vàng tại Viettel Store mừng Quốc tế hạnh phúc
Quản lý doanh thu dễ dàng với tính năng mới: chia sẻ biến động số dư
Amway Việt Nam đồng hành cùng ngày quyền của người tiêu dùng năm 2024
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
Bùng nổ ưu đãi dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
Viettel Store ưu đãi đến 14 triệu đồng cho các cặp tình nhân trong White Valentine's Day
Chin-su ghi điểm tại Foodex Nhật Bản 2024 với bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam
Từ tháng 3/2024, khách hàng Prudential có thêm lựa chọn đầu tư bền vững
Động thổ nhà máy mì ăn liền 200 triệu USD tại Vĩnh Long
BIDV Women & Wealth - giải pháp toàn diện đầu tiên dành cho phụ nữ thành đạt
Dù chưa hỏng nhưng không nên dùng lâu 4 loại đồ gia dụng này
Xem thêm