Chủ nhật, 19/05/2024 22:06
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 02/02/2024 10:02

Trẻ mồ côi TP. Cần Thơ, Hậu Giang háo hức chờ đợi Xuân yêu thương 2024

Chương trình Xuân Yêu Thương năm 2024 do Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ tổ chức sẽ chính thức diễn ra vào ngày 3/2 (tức 24 Tết) với nhiều hứa hẹn hấp dẫn đang được các em nhỏ háo hức chờ đợi.

Theo đó, tiếp nối sự thành công từ các chương trình trước, Xuân yêu thương Giáp Thìn năm 2024 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho 250 trẻ em mồ côi, cơ nhỡ, không nơi nương tựa và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại TP Cần Thơ và tỉnh Hậu Giang những trải nghiệm thú vị, bổ ích.

Từ 15h chiều ngày 03/02, các em thiếu nhi sẽ chuẩn bị sẵn sàng bước vào “sân chơi mùa xuân” đầy kỳ thú của Xuân Yêu Thương 2024 tại Cantho Eco Resort.

Các em học sinh tiểu học Cần Thơ trải nghiệm các hoạt động tại Cantho Eco Resort

Các em nhỏ sẽ được vui chơi thỏa thích cùng các hoạt động trong chương trình.

Hàng loạt các hoạt động hấp dẫn được Ban tổ chức Xuân Yêu Thương 2024 sắp xếp khéo léo mang đến cho các trẻ em những trải nghiệm giải trí thú vị như tham quan khu Cantho Eco Wonderland, check-in vườn thú, tham quan vườn rau Eco, vườn trái cây, tham quan phim trường Xuân, hồ cá Koi, check-in cùng xe Motor và siêu xe Lamborghini...

Không gian phim trường du xuân thật rực rỡ và hoành tráng để các em có thể tham quan và check-in.

Bên cạnh đó, các hoạt động trải nghiệm trong chương trình sẽ giúp các em nhỏ nâng cao thể chất, phát triển các tố chất nhanh, mạnh, bền, khéo...

Tại khu vui chơi Cantho Eco Wonderland - nơi 250 em nhỏ sẽ được trải nghiệm không chỉ các hoạt động thực tế bổ ích như cùng nhau làm ra những món đồ chơi tuổi thơ từ lá dừa, tham quan khu phim trường rộng lớn và cho bồ câu ăn, học cách trồng rau, chăm bón,... mà còn là một buổi vui xuân tuyệt vời khi các em được cùng nhau thoả thích vui chơi, hăng say khám phá dưới tiết trời gần Tết.

Hồ bơi nước mặn lớn nhất Cần Thơ.

Tiếp đó, các em nhỏ sẽ được trải nghiệm các trò chơi team building thú vị cả về thể chất và trí tuệ như cưỡi nai nhặt trứng, nhảy bao bố, kéo co, gánh nước,...

Đồng thời, các em nhỏ sẽ không khỏi hào hứng khi được bơi lội tại hồ bơi nước mặn lớn nhất Cần Thơ. Hồ bơi được thiết kế mềm mại cùng với ý tưởng biển khơi, một bãi cát trắng, hàng dừa xanh ngát và đặc biệt là nguồn nước mặn tốt cho sức khỏe. Còn gì tuyệt vời hơn khi các em có cơ hội được hòa mình vào làn nước mát trong lành này.

Đặc biệt, chương trình Xuân Yêu Thương còn lồng ghép hoạt động giao lưu hoạt náo với các em nhỏ - Yoga cười bởi Bác sĩ Hồ Nhật Quang nổi tiếng hàng đầu Việt Nam về cải thiện và nâng cao sức khỏe tâm trí.

Bác sĩ Hồ Nhật Quang sẽ dùng tiếng cười tự nhiên để kích hoạt hormone hạnh phúc của các trẻ nhỏ tại chương trình.

Có thể hiểu, Yoga cười là phương pháp dùng tiếng cười tự nhiên để tác động tới não bộ, kích hoạt những hormone hạnh phúc, chữa lành để giúp chúng ta giải tỏa stress, có được một tâm trí tích cực, sống hạnh phúc và yêu thương hơn. Trong Yoga cười có nhiều động tác, cách thức tương tác tập thể để cơ thể có được tiếng cười không cần lý do, không phụ thuộc tác nhân gây cười.

Với hoạt động ý nghĩa này, BTC chương trình hy vọng rằng các trẻ em mồ côi, cơ nhỡ, không nơi nương tựa và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt sẽ được trao các nụ cười vui tươi cũng như vơi bớt đi phần nào sự mặc cảm trong các em.

Xuyên suốt chương trình, các em nhỏ sẽ được xem tạo hình thú bằng bong bóng, xiếc, ảo thuật đường phố, ông đồ cho chữ hay ký họa nhanh chân dung của chính các em.

Không chỉ được thỏa sức vui chơi và trải nghiệm, các em thiếu nhi còn có cơ hội rinh về những phần quà đầy sự yêu thương từ các nhà tài trợ, các mạnh thường quân tại chương trình.

Đặc biệt, trong khuôn khổ Xuân Yêu Thương 2024 còn có chương trình nghệ thuật đặc sắc "Giấc mơ rồng con" với các tiết mục hấp dẫn như múa lân sư rồng, trình diễn thời trang, trình diễn võ nhạc, ảo thuật, các tiết mục ca nhạc với các ca sĩ nổi tiếng, band nhạc acoustic, dancesport, nhận lì xì, xem bắn pháo hoa nghệ thuật tầm thấp và thưởng thức chương trình "Dạ tiệc đêm Xuân" với quầy buffet chất lượng và ngon miệng...

Thảo Nguyên
Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn
Viêm tuỵ cấp do thói quen đàn ông hay mắc khi vào hè
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Acecook Việt Nam tiếp tục đồng hành tuyên truyền an toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cách
Hơn 130 phụ huynh Hải Phòng được tư vấn về chăm sóc SKSS vị thành niên
Sản phụ sốc phản vệ sau khi uống thuốc hạ huyết áp
Phẫu thuật nội soi thành công cho cụ ông 75 tuổi bị u tiền liệt tuyến
Gần 150 golfer Hà Tĩnh đấu giá 2 vật phẩm hơn 350 triệu đồng gây Quỹ Tấm lòng Vàng
Khởi động hành trình Trái tim cho em 2024: Để không em nhỏ nào bị bỏ lại phía sau
Cứu sống cụ ông 75 tuổi mắc nhiều bệnh nền nguy kịch
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”