Thứ sáu, 19/04/2024 02:58
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 17/05/2022 06:30

Trang phục denim hot trở lại, nàng 30+ diện lên trẻ ra cả vài tuổi

Muốn style mùa hè năm nay sành điệu vá cá tính hơn chị em hãy cập nhật công thức phối đồ cùng trang phục denim đảm bảo cứ diện lên là trẻ ra vài tuổi.

Phối đồ trẻ trung, năng động cùng trang phục denim

Thời trang quả thực có tính xoay vòng. Một số item tưởng chừng như đã lui vào dĩ vãng, nhưng bỗng chốc gây sốt trở lại, được hội sành điệu rất ưu ái. Công thức diện đồ denim hot trở lại và được nhiều mỹ nhân Việt ưu ái. Trong một khoảng thời gian, trang phục denim không hẳn là đã lỗi mốt nhưng cũng khá nguội lạnh, hiếm hoi lắm mới có người diện. Dẫu vậy, sang đến năm 2022, công thức lên đồ này lại phủ sóng street style của hội các quý cô sành mốt khiến chúng ta chẳng thể làm ngơ.

Chỉ một món đồ denim đã giúp outfit của chị em trông nổi bật. Nhưng nếu kết hợp với một item denim khác, vẻ ngoài sẽ càng thêm ấn tượng, giúp chị em cứ trẻ ra cả vài tuổi.

page

Ảnh minh họa

Xoay quanh công thức này cũng có nhiều cách mix, chẳng hạn như áo sơ mi + chân váy denim, áo sơ mi + quần jeans hay áo blouse denim nữ tính + quần ống rộng… Để không chỉ có được vẻ ngoài sành điệu mà còn rất thanh lịch, sang chảnh, chị em hãy áp dụng một tuyệt chiêu đơn giản, đó là sơ vin rồi nhấn nhá một chiếc thắt lưng da màu trung tính.

Empty
Empty

Yến Trang, Yến Nhi phối đồ theo công thức denim on denim vo cùng trẻ trung, năng động.

page 1

Ngô Thanh Vân cũng diện cả cây denim vô cùng ăn chơi, điều đáng chú ý là kiểu tóc của cô làm nổi bật cả set đồ phối vô cùng ăn ý và bắt mắt.

Empty

“Cô em Trendy” Khánh Linh cũng chọn phong cách street style với trang phục denim on denim trẻ trung và phóng khoáng. Sơ mi denim được cô nàng biến tấu thành kiểu buộc vạt áo tạo nên sự mới mẻ và năng động.

Empty
Empty

Gợi cảm, cá tính và sành điệu, fashionista Quỳnh Anh Shyn cực ngầu trong trang phục denim thiết kế phá cách mix cùng phụ kiện túi và mũ bucket chất liệu denim cùng tông tạo ấn tượng mạnh mẽ.

trang phuc denim 12

Xuống phố với outfit vô cùng đơn giản, Hồ Ngọc Hà chọn quần short denim cạp cao phối cùng áo sát nách dáng thể thao năng động và trang điểm nhẹ nhàng. Bức ảnh đăng trên trang cá nhân của nữ hoàng giải trí đã nhận được nhiều nghìn lượt thả tim.

trang phuc denim 16

Hướng đến sự thanh lịch và tinh tế, Ngọc nữ Tăng Thanh Hà trở về với phong cách tối giản trong set đồ basic, phụ kiện túi Chanel làm điểm nhấn toát lên sự sang trọng và đẳng cấp cho tổng thể bộ trang phục.

denim 3

Người đẹp Ninh Dương Lan Ngọc diện nguyên cây denim với quần short lửng phối cùng áo crop top cut-out táo bạo khoe khéo vòng eo thon. Set đồ là một gợi để bạn thêm vào hành trang cho những chuyến du lịch sắp tới.

trang phuc denim 15

Chị đại Thanh Hằng sáng tạo kết hợp gilê denim với chiếc đầm hoa nhí tạo nên một tổng thể hài hòa, vừa mạnh mẽ, cá tính vừa mềm mại và duyên dáng…

Công thức denim hay denim-on-denim không chỉ được lòng các quý cô sành điệu, mà các sao nữ từ Âu sang Á cũng rất yêu thích cách diện đồ này. Họ thậm chí còn không màng đến chuyện công thức denim có chuẩn xu hướng hay không mà vẫn diện từ năm này sang năm khác.

-> Học cách phối đồ lôi cuốn của Jennie - BlackPink

Hoàng Ly (T/H)  
Nữ chính phim Mai 'cân' được mọi phong cách thời trang nhưng vóc dáng quyến rũ mới là tâm điểm
Duyên dáng với chiếc áo dài đón Xuân Giáp Thìn năm 2024
5 món đồ thời trang đẹp, sang, thanh lịch cho ngày đầu tiên đi làm của năm mới
Học cách diện áo dài khai xuân rực rỡ ngày Tết của dàn Sao Việt
Gu ăn mặc trẻ trung, thời thượng của Trang Pháp chuẩn 'trâm anh thế phiệt'
Gợi ý concept chụp ảnh Tết Giáp Thìn độc đáo
Diện áo dài họa tiết 'chăn con công' là xu hướng Tết 2024
Học sao Việt cách lên đồ tông trắng trẻ trung, thời thượng
Cách mix đồ sang chảnh, quyến rũ của Huyền Baby
Gu ăn mặc sexy, cá tính 'gây thương nhớ' của nữ VĐV Phạm Như Phương
10 cách lên đồ 'đẹp và chảnh' cho chị em dự tiệc cuối năm
Áo dài truyền thống trơn màu thịnh hành trong Tết 2024
Style thanh lịch của Quỳnh Kool trong 'Chúng ta của 8 năm sau'
Học cách phối đồ quyến rũ 'vạn người mê' như Cù Thị Trà
5 mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất năm 2023: Người tối giản, người phối nhiều màu vẫn sang
Thanh lịch, duyên dáng chỉ với cách phối đồ cùng chân váy dài
Cách phối đồ sang trọng, thanh lịch của nữ BTV Tài chính Kinh doanh
Mẫu áo dài phong cách cô ba Sài Gòn đang 'gây bão' có gì đặc sắc?
'Bản sao' Phạm Băng Băng sở hữu gu ăn mặc sang chảnh, thời thượng
Người thành đạt và giới trẻ ưa chuộng phong cách mặc tối giản
Xem thêm