Thứ hai, 29/04/2024 00:33
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 14/05/2022 06:30

Học cách phối đồ lôi cuốn của Jennie - BlackPink

Vốn được mệnh danh là fashion icon hàng đầu Kpop, diện đồ gì cũng đều dễ tạo trend, Jennie vì thế được nhiều chị em lấy làm hình mẫu, học hỏi trong phong cách.

Là một trong những idol dẫn đầu xu hướng, lại còn được mệnh danh "thánh tạo trend" nức tiếng của showbiz Hàn, Jennie quả thật là fashion icon đáng để nhiều nàng học tập nếu muốn phong cách ăn mặc thăng hoa. Hè chính là khoảng thời gian lên ngôi của những món đồ hở vai hay lưng nhất.

Trong các kiểu trang phục sexy, đồ hở vai được coi là một trong những lựa chọn tinh tế nhất, nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Thế nhưng cũng giống như mọi món thời trang khác, khi diện đồ hở vai, chị em vẫn cần mix&match một cách khéo léo để vẻ ngoài sành điệu.

Empty

Jennie của girl group hàng đầu Kpop BLACKPINK luôn được mệnh danh là một trong những nữ idol có bờ vai “thẳng như mắc áo”, giúp cô nàng đẹp quyến rũ trong mọi loại trang phục.

Empty

Áo lệch vai là một lựa chọn khá thú vị trong mùa hè. Item này cá tính, nhưng gợi cảm không thua kém gì áo quây. Jennie đã diện item này theo cách khá thanh lịch, trang nhã, đó là kết hợp cùng quần âu ống suông. Khi kết lại outfit bằng một đôi sneaker, set đồ của Jennie có thêm nét khỏe khoắn.

Empty

Không chỉ xinh tươi, Jennie còn toát lên vẻ gợi cảm, yêu kiều khi diện mẫu váy hoa nhí. Chiếc túi cô chọn cũng rất hợp với vẻ phóng khoáng, bay bổng của mẫu váy.

Empty

Jennie lựa chọn áo 2 dây nơ bản to khoác ngoài 1 chiếc áo dạ mỏng nổi bật vẫn hở một bên vai sexy phối cùng chiếc quần jeans ống xuống vô cùng thời trang.

Empty

Jennie trông vừa gợi cảm vừa bụi bặm khi kết hợp áo hai dây len tăm với quần jeans. Để vẻ ngoài thêm sang chảnh, long lanh, Jennie nhấn nhá một số món phụ kiện như dây chuyền mảnh, nhẫn vàng.

Empty

Mẫu áo lệch vai của Jennie có dáng crop top, giúp nữ idol khoe khéo vòng eo nhỏ gọn, săn chắc. Khi diện áo crop top, quần ống suông cạp cao chính là nửa kia hoàn hảo để mix cùng. Nhờ vậy, người mặc trông sẽ rất thời thượng, và còn ghi điểm ở sự tinh tế.

Empty

Váy hai dây mảnh, chất liệu vải lụa mang đến cho Jennie sự sang trọng. Cô nàng còn gợi ý luôn kiểu tóc cực lý tưởng để áp dụng, đó là tóc kẹp càng cua phóng khoáng, xen lẫn vẻ yêu kiều.

Empty

Mẫu váy hoa hai dây của Jennie rất hợp để diện đi du lịch biển. Chi tiết xẻ tà tôn lên vẻ gợi cảm của người mặc, và còn cho hiệu ứng kéo chân dài miên man. Jennie đã chọn một đôi sandal hoàn hảo để mix cùng mẫu váy, đó là sandal dây buộc cực phóng khoáng.

Empty

Thêm một set đồ đúng chất du lịch mà chị em có thể học được từ Jennie. Cô nàng kết hợp áo crop top trắng với chân váy xuyệt tông. Cách mix áo bra vải ren bên trong rất thú vị. Công thức này đảm bảo cho người diện vẻ ngoài tinh tế, mà vẫn vô cùng gợi cảm, nữ tính.

Empty

Set đồ gồm áo hai dây len tăm quần jeans đen của Jennie trông khá “tây” và sang chảnh. Chiếc dây chuyền mảnh mai đã tạo điểm nhấn xịn sò và tinh tế cho cả set trang phục.

Empty

Họa tiết da báo vốn không dễ chinh phục, nhưng Jennie trông vẫn rất xinh và sang khi diện kiểu đồ này. Chìa khóa mặc đẹp của cô nàng chỉ đơn giản là chọn kiểu váy có chất liệu nhẹ nhàng, bay bổng, đồng thời tối giản hóa phụ kiện để trông không bị rối mắt, sến sẩm.

Empty

Đồ trễ vai quá hoàn hảo để dành cho mùa hè. Với combo áo crop top kẻ ô quần jeans trắng và sneaker xuyệt tông, Jennie có được vẻ ngoài hài hòa, tươi trẻ.

Empty

Khi biểu diễn áo lệch hở vai cũng là item được Jennie lựa chọn tự tin khoe vai trần.

-> Hiền Hồ sở hữu gu thời trang "chất ngất" khiến dân tình mê mệt

Hoàng Ly (T/H)  
Nữ chính phim Mai 'cân' được mọi phong cách thời trang nhưng vóc dáng quyến rũ mới là tâm điểm
Duyên dáng với chiếc áo dài đón Xuân Giáp Thìn năm 2024
5 món đồ thời trang đẹp, sang, thanh lịch cho ngày đầu tiên đi làm của năm mới
Học cách diện áo dài khai xuân rực rỡ ngày Tết của dàn Sao Việt
Gu ăn mặc trẻ trung, thời thượng của Trang Pháp chuẩn 'trâm anh thế phiệt'
Gợi ý concept chụp ảnh Tết Giáp Thìn độc đáo
Diện áo dài họa tiết 'chăn con công' là xu hướng Tết 2024
Học sao Việt cách lên đồ tông trắng trẻ trung, thời thượng
Cách mix đồ sang chảnh, quyến rũ của Huyền Baby
Gu ăn mặc sexy, cá tính 'gây thương nhớ' của nữ VĐV Phạm Như Phương
10 cách lên đồ 'đẹp và chảnh' cho chị em dự tiệc cuối năm
Áo dài truyền thống trơn màu thịnh hành trong Tết 2024
Style thanh lịch của Quỳnh Kool trong 'Chúng ta của 8 năm sau'
Học cách phối đồ quyến rũ 'vạn người mê' như Cù Thị Trà
5 mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất năm 2023: Người tối giản, người phối nhiều màu vẫn sang
Thanh lịch, duyên dáng chỉ với cách phối đồ cùng chân váy dài
Cách phối đồ sang trọng, thanh lịch của nữ BTV Tài chính Kinh doanh
Mẫu áo dài phong cách cô ba Sài Gòn đang 'gây bão' có gì đặc sắc?
'Bản sao' Phạm Băng Băng sở hữu gu ăn mặc sang chảnh, thời thượng
Người thành đạt và giới trẻ ưa chuộng phong cách mặc tối giản
Xem thêm