Thứ bảy, 01/11/2025 15:42     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 01/11/2025 15:42

Toyota Việt Nam tri ân khách hàng với chương trình “Tháng vàng dịch vụ, vạn lời tri ân”

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm đồng hành cùng khách hàng Việt Nam, Toyota Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi “Tháng vàng dịch vụ, vạn lời tri ân” dành cho tất cả khách hàng làm dịch vụ tại hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc từ 01/11 đến 30/11/2025.

Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng làm dịch vụ bảo dưỡng hoặc sửa chữa xe với hóa đơn từ 500.000 đồng (đã bao gồm VAT) và hoàn tất cài đặt ứng dụng Toyota Vietnam sẽ được tham gia quay số trúng thưởng. Cơ cấu giải gồm 83 iPad A6 128GB, 166 tai nghe AirPods Gen 4 và 415 bơm lốp Toyota (không quy đổi thành tiền mặt).

Đặc biệt, khách hàng đến làm dịch vụ hoặc tham dự sự kiện quay thưởng ngày 06/12/2025 tại các đại lý Toyota còn có cơ hội nhận thêm nhiều quà tặng hấp dẫn.

Điều kiện tham gia: Chủ sở hữu xe Toyota (cá nhân hoặc tổ chức đứng tên trên giấy đăng ký xe); Thực hiện bảo dưỡng hoặc sửa chữa trong thời gian khuyến mãi, với hóa đơn dịch vụ từ 500.000 đồng (đã bao gồm VAT); Hoàn tất cài đặt ứng dụng Toyota Vietnam trước khi quyết toán dịch vụ. (Giải thưởng không quy đổi thành tiền mặt).

Ngoài ra, khách hàng đến làm dịch vụ hoặc tham dự sự kiện quay thưởng ngày 06/12/2025 tại hệ thống đại lý Toyota sẽ có thêm cơ hội nhận nhiều phần quà đặc biệt, hấp dẫn khác.

Bên cạnh chương trình tri ân, Toyota Việt Nam không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến trải nghiệm an tâm và tiện lợi tối đa cho khách hàng. Hệ thống dịch vụ chính hãng của Toyota cung cấp các giải pháp toàn diện cho mọi dòng xe – từ bảo dưỡng, sửa chữa đến chăm sóc và làm đẹp xe – với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế và trang bị công nghệ chẩn đoán hiện đại.

Toyota cam kết sử dụng 100% phụ tùng chính hãng, minh bạch trong mọi khâu sửa chữa và đảm bảo đồng nhất chất lượng tại toàn bộ hệ thống đại lý. Mọi hoạt động dịch vụ đều tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc 5S, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, sạch sẽ và hiệu quả.

Trải qua 30 năm phát triển tại Việt Nam, Toyota đã đạt 1 triệu xe bán ra và phục vụ hơn 20 triệu lượt xe tại hệ thống dịch vụ chính hãng. Những con số này khẳng định nỗ lực không ngừng của Toyota trong việc mang đến chất lượng vượt trội, sự an tâm và niềm tin vững chắc, đồng thời là lời tri ân sâu sắc gửi tới khách hàng Việt đã đồng hành suốt ba thập kỷ qua.

Pv  
Đâu là “tọa độ vàng” thương mại tại đô thị Sun Group Nam Hà Nội?
Vinhomes Cần Giờ sử dụng công nghệ san lấp biển bền vững hàng đầu thế giới
Sẽ có trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng máy bay lớn tại Sân bay quốc tế Vân Đồn
Tấm khiên giúp giới đầu tư nhà phố vườn Swing Villas bảo toàn và gia tăng giá trị tài sản
Bao lâu cần thay gas tủ lạnh?
Ốp điện thoại nặng gần 3kg giúp cai nghiện smartphone
PVEP đồng hành cùng “Tổ Quốc Trong Tim: The Concert Film”
Vietnam Airlines bứt phá mạnh mẽ trong Quý III/2025, khẳng định vị thế tiên phong trên bầu trời quốc tế
Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ vùng mưa lũ miền Trung
Vietjet và Rolls-Royce ký hợp đồng động cơ Trent 7000 trị giá 3,8 tỷ USD
SHB lần thứ hai được VISA vinh danh “Ngôi sao tăng trưởng thẻ năm 2025”
Lãnh đạo HDBank thăm Sàn giao dịch chứng khoán London dịp Tổng Bí thư thăm chính thức Vương quốc Anh
BIDV trở thành tổ chức được công nhận của
Quỹ Khí hậu Xanh (GCF)
HDBank: Lợi nhuận 9 tháng vượt 14.800 tỷ đồng, tiếp tục dẫn đầu về tỷ suất sinh lời, chia cổ tức và cổ phiếu thưởng đến 30%
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng
MSB công bố kết quả kinh doanh 9 tháng
FITCH RATINGS lần đầu xếp hạng tín nhiệm BAC A BANK ở mức “B+”, triển vọng ổn định
SeABank lần thứ 6 được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc nhất Việt Nam năm 2025
Cora Tower hưởng trọn lợi thế vị trí chiến lược giữa trục phát triển Nam Đà Nẵng
Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ Mùa Thu 2025
Xem thêm