Thứ tư, 03/12/2025 08:22     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 01/11/2025 15:42

Toyota Việt Nam tri ân khách hàng với chương trình “Tháng vàng dịch vụ, vạn lời tri ân”

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm đồng hành cùng khách hàng Việt Nam, Toyota Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi “Tháng vàng dịch vụ, vạn lời tri ân” dành cho tất cả khách hàng làm dịch vụ tại hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc từ 01/11 đến 30/11/2025.

Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng làm dịch vụ bảo dưỡng hoặc sửa chữa xe với hóa đơn từ 500.000 đồng (đã bao gồm VAT) và hoàn tất cài đặt ứng dụng Toyota Vietnam sẽ được tham gia quay số trúng thưởng. Cơ cấu giải gồm 83 iPad A6 128GB, 166 tai nghe AirPods Gen 4 và 415 bơm lốp Toyota (không quy đổi thành tiền mặt).

Đặc biệt, khách hàng đến làm dịch vụ hoặc tham dự sự kiện quay thưởng ngày 06/12/2025 tại các đại lý Toyota còn có cơ hội nhận thêm nhiều quà tặng hấp dẫn.

Điều kiện tham gia: Chủ sở hữu xe Toyota (cá nhân hoặc tổ chức đứng tên trên giấy đăng ký xe); Thực hiện bảo dưỡng hoặc sửa chữa trong thời gian khuyến mãi, với hóa đơn dịch vụ từ 500.000 đồng (đã bao gồm VAT); Hoàn tất cài đặt ứng dụng Toyota Vietnam trước khi quyết toán dịch vụ. (Giải thưởng không quy đổi thành tiền mặt).

Ngoài ra, khách hàng đến làm dịch vụ hoặc tham dự sự kiện quay thưởng ngày 06/12/2025 tại hệ thống đại lý Toyota sẽ có thêm cơ hội nhận nhiều phần quà đặc biệt, hấp dẫn khác.

Bên cạnh chương trình tri ân, Toyota Việt Nam không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến trải nghiệm an tâm và tiện lợi tối đa cho khách hàng. Hệ thống dịch vụ chính hãng của Toyota cung cấp các giải pháp toàn diện cho mọi dòng xe – từ bảo dưỡng, sửa chữa đến chăm sóc và làm đẹp xe – với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế và trang bị công nghệ chẩn đoán hiện đại.

Toyota cam kết sử dụng 100% phụ tùng chính hãng, minh bạch trong mọi khâu sửa chữa và đảm bảo đồng nhất chất lượng tại toàn bộ hệ thống đại lý. Mọi hoạt động dịch vụ đều tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc 5S, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, sạch sẽ và hiệu quả.

Trải qua 30 năm phát triển tại Việt Nam, Toyota đã đạt 1 triệu xe bán ra và phục vụ hơn 20 triệu lượt xe tại hệ thống dịch vụ chính hãng. Những con số này khẳng định nỗ lực không ngừng của Toyota trong việc mang đến chất lượng vượt trội, sự an tâm và niềm tin vững chắc, đồng thời là lời tri ân sâu sắc gửi tới khách hàng Việt đã đồng hành suốt ba thập kỷ qua.

Pv  
Vietnam Airlines khai thác trở lại các chuyến bay từ sân bay Vinh
Tại sao những đứa trẻ ở Vinhomes Green Paradise có nhiều cơ hội thành công hơn?
Giải pháp “mua thêm” thời gian trong cuộc sống đô thị bận rộn
Ford Việt Nam tung ưu đãi cuối năm với hỗ trợ lệ phí trước bạ đến 100%
Vì sao tài khoản có số dư dưới 500.000 đồng/tháng bị thu phí quản lý từ 1/12?
3 trải nghiệm khiến VinFast VF 7 được nhận xét “sinh ra dành cho khách hàng trẻ cá tính”
Ngân hàng bán lẻ MSB được vinh danh tại Giải thưởng Sáng tạo Quốc tế 2025
Không phải Hà Nội hay TP.HCM, Đà Nẵng mới là cái tên sáng giá cho đầu tư BĐS
 “Chạm liền tay - Deal mê say”: Kích cầu mua sắm, thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiếp xúc
Đề xuất nhiều giải pháp để du lịch Hải Tiến bứt phá
SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Những lợi thế thương mại độc bản của biệt thự đơn lập đầu hồi có sân vườn tại Vinhomes Golden City
Đồng Tháp khởi động TTTM đầu tư trên 1.000 tỷ đồng, đẩy mạnh tiêu thụ đặc sản nông nghiệp
Giữa áp lực cuối năm, người trẻ học cách dừng lại để chăm sóc tinh thần và giữ cân bằng cuộc sống
Hé lộ dòng căn hộ kề cận tổ hợp APEC của Sun Group tại Phú Quốc
Bách Hóa Xanh mở 20 siêu thị đầu tiên tại miền Bắc
Hợp tác giữa Nestlé và Bộ NN&MT thúc đẩy tăng trưởng bền vững
Căn penthouse đắt nhất thế giới giá 6.500 tỷ đồng bị ế vì lý do khó tin
Tan hoang bờ biển Hải Tiến, đề xuất gần 100 tỷ đồng khắc phục
Mô hình siêu thị tinh gọn, tối ưu mua sắm có mặt tại Bình Dương
Xem thêm