Thứ sáu, 10/05/2024 18:35
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 08/12/2022 14:00

Top 5 kiểu tóc dự đoán thịnh hành nhất 2023

Kiểu tóc đẹp luôn là một trong những điều tạo nên điểm nhấn trong phong cách thời trang của các cô gái, đồng thời góp phần không nhỏ vào việc giúp nàng có một gương mặt thu hút hơn.

Tóc xoăn babie

Tóc xoăn babie một mái tóc đang vô cùng hot tại xứ Hàn, kiểu xoăn này mang đặc trưng là sự đáng yêu và sẽ là một trong những gợi ý hay ho cho những cô gái có tóc dài ngang lưng hoặc dài hơn.

Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Xoăn babie là một dạng xoăn sóng nhỏ và được uốn từ chân tóc đến ngọn tóc và cực kì phù hợp cho gương mặt tròn, mặt dài hoặc dáng mặt kim cương. Đặc biệt sẽ giúp các cô gái có gương mặt trông thon gọn và nhỏ đi, kiểu tóc này nên nhuộm màu nâu trông sẽ đáng yêu và tôn da hơn rất nhiều.

Tóc dài duỗi thẳng tự nhiên

Empty
Empty

Ảnh minh họa

Xu hướng duỗi thẳng mang lại vẻ đẹp truyền thống và nhã nhặn cho mái tóc của bạn. Không chỉ phù hợp với nhiều độ tuổi và hoàn cảnh, đây cũng được xem như chân ái cho những mái tóc hư tổn những vẫn muốn được tạo nhiều kiểu khác nhau thật đẹp. Tóc thẳng mang đến vẻ ngoài tự nhiên nhưng bạn nên kết hợp cùng mái thưa hoặc mái uốn phồng chân hoặc kết hợp với cắt layer để gương mặt thêm cân đối và tạo điểm nhấn gây ấn tượng cho người nhìn.

Tóc xoăn dài mái lệch

Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Bên cạnh sự nổi tiếng dần dần của mái bay hay mái thưa thì kiểu tóc mái lệch cũng sẽ giúp nàng có thể dễ dàng biến hóa trong nhiều sự kiện khác nhau. Tóc mái lệch không chỉ đẹp mà còn tạo độ phồng cho chân tóc nên sẽ hợp với ai tóc thưa và mỏng. Tuy nhiên kiểu mái này không phù hợp cho những ai có trán rộng hoặc bị bò liếm ở mai tóc một gương mặt tròn, mặt dài hoặc mặt trái xoan có thể thử mẫu tóc này trông rất bắt mắt và ăn điểm.

Tóc ngắn cá tính

Empty
Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Tóc ngắn đã trở thành một phong cách thời thượng, hiện đại cho cả nam và nữ. Ngày nay, có rất nhiều phong cách tạo hình và phù hợp với nhiều lứa tuổi. Tóc ngắn cũng mang trong mình vẻ trẻ trung, hiện đại và độc đáo. Bạn có thể chọn các kiểu tóc pixie, bob, lob và các kiểu tóc khác. Hãy kết hợp với những màu nhuộm có tông màu nóng để trông thật trẻ trung và năng động.

Tóc lửng layer nhẹ nhàng

Tóc lửng là kiểu tóc không quá ngắn cũng không quá dài. Nên kiểu tóc này rất phù hợp với các chị em ở độ tuổi từ 25. Khi để tóc lửng, chị em hãy thử kiểu tóc layer. Vì tạo hình này có thể tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái hơn cho gương mặt.

Empty
Empty

Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, tóc layer ngang vai cũng đang là một trong những mẫu tóc nữ đẹp 2023 đang được ưa chuộng. Đây cũng được coi là lựa chọn hoàn hảo để chị em hack tuổi. Diện kiểu tóc này đảm bảo chị em sẽ đẹp một cách ngọt ngào và tươi mới. Tóc lửng layer cũng không rất hiện đại, nữ tính, sang trọng và trẻ trung. Nên các nàng 30+ nên lưu tâm kiểu tóc này. Với kiểu tóc này chị em không cần nhuộm màu quá nổi, đơn giản là nhuộm tóc nâu hoặc để tóc đen nguyên bản thì vẻ ngoài cũng đã rất xinh đẹp.

-> “Học lỏm” Jennie (Black Pink) vô vàn kiểu tóc vừa xinh vừa sang

Hoàng Ly (T/H)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm