Thứ hai, 13/05/2024 21:09
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 05/12/2022 19:00

“Học lỏm” Jennie (Black Pink) vô vàn kiểu tóc vừa xinh vừa sang

Jennie nổi tiếng là một trong những nữ idol dẫn đầu xu hướng từ thời trang cho đến làm đẹp, đồng thời luôn gây ấn tượng với hình ảnh sang chảnh chuẩn tiểu thư nhà giàu.

Nhắc đến Jennie Kim (BLACKPINK), người ta sẽ không thể quên được cô nàng có gu thời trang sành điệu, vẻ ngoài cuốn hút và liên tục đổi mới hình ảnh. Đặc biệt, cô nàng thường xuyên được ngợi khen với những kiểu tóc đơn giản nhưng vẫn ấn tượng. Sở hữu khuôn mặt đặc trưng châu Á, bầu bĩnh và ngọt ngào, Jennie rất biết cách biến hóa để không bao giờ gây nhàm chán cho người hâm mộ.

Tóc búi chìa đuôi

Empty
Empty
tui bui

Một trong những kiểu tóc được Jennie lăng xê nhiều nhất chính là tóc búi chìa đuôi. Cô nàng sẽ búi tóc kiểu messy đầy ngẫu hứng, nhưng vẫn để chừa một phần đuôi tóc lộ diện, tạo cho gương mặt vẻ phóng khoáng và sành điệu. Để tạo điểm nhấn, Jennie sẽ diện một đôi khuyên tai tròn vàng ánh kim, món phụ kiện này sẽ gia tăng hiệu ứng sang chảnh cho gương mặt, dù chủ nhân đang áp dụng một kiểu tóc hết sức ngẫu hứng.

Tóc thẳng cá tính

Empty
Empty

Kiểu tóc buông xõa tự nhiên giúp cho mỹ nữ nhà Black Pink trở nên xinh đẹp và quyến rũ trong mọi bức ảnh. Dù trung thành với tóc dài, Jennie vẫn thường xuyên thay đổi màu tóc. Sở hữu làn da trắng mịn, cô nàng không ngại thử nghiệm những màu tóc mới lạ và độc đáo. Chẳng cần tạo kiểu cầu kì, Jennie vẫn có thể tỏa sáng với phong cách riêng. Mặc dù theo đuổi hình tượng cá tính và quyến rũ nhưng đôi khi Jennie lại ghi điểm với vẻ đẹp dịu dàng và trong sáng.

Kiểu tóc kẹp càng cua

Empty
Empty

Kẹp càng cua không chỉ là mốt mà mái tóc được cố định bằng món phụ kiện này cũng rất dễ thao tác. Chỉ trong vòng một nốt nhạc, bạn đã có được mái tóc gọn gàng, giúp làm bừng sáng gương mặt và tạo hiệu ứng thời thượng, trendy hơn cho chủ nhân. Đừng quên là ngoài những chiếc kẹp càng cua trơn màu trung tính, kẹp càng cua đính đá hay họa tiết cũng sẽ tạo điểm nhấn rất nổi bật cho chủ nhân.

Tóc xoăn quyến rũ

Empty
Empty
Empty

Sở hữu khuôn mặt khá tròn với đôi má phúng phính, Jennie (BLACKPINK) thường uốn xoăn nhẹ và để tóc chẻ sang hai bên. Điều này sẽ tạo hiệu ứng khuôn mặt thanh thoát và thon gọn hơn. Bên cạnh kiểu tóc thẳng đơn giản, mái tóc uốn xoăn bồng bềnh sẽ làm tăng sức hút của “gà nhà YG”. Màu tóc nâu ánh vàng khiến Jennie trông cực sang chảnh như tiểu thư quyền quý.

Tóc cột nửa đầu ngọt ngào, trẻ trung

Ngoài ra, Jennie Kim còn chăm diện kiểu tóc buộc nửa đầu. Với tính cách đáng yêu, kiểu tóc này giúp cho giọng ca BLACKPINK càng thêm trẻ trung hơn rất nhiều. Dù có kết hợp với bất kì trang phục nào, Jennie vẫn đều dễ dàng gây ấn tượng bằng sự trong sáng và ngọt ngào.

Empty
Empty
Empty
Empty

Với kiểu tóc đuôi ngựa buộc nửa đầu, Jennie thường xõa phần tóc còn lại sang 2 bên. Điều này giúp che được khuyết điểm mặt tròn phúng phính của cô nàng. Búi củ tỏi tinh nghịch và đáng yêu, cô nàng còn trẻ trung hơn tuổi thật.

Tóc cột đuôi ngựa

Jennie-15

Tóc cột đuôi ngựa là kiểu đơn giản và thịnh hành, được nhiều thần tượng Kpop ưa chuộng. Rất nhiều khoảnh khắc nữ thần tượng Jennie toả sáng với tóc đuôi ngựa được fan chụp lại khiến dân tình u mê.

Tóc tết

Empty
Empty
Empty
Empty

Tóc tết là một trong những kiểu phổ biến, thậm chí bị cho là nhàm chán. Cô nàng đem đến hình ảnh vừa ngọt ngào vừa sang chảnh với kiểu tóc tết quen thuộc như tết xương cá, tết hai bên. Ngoài đời, Jennie lại khiến nhiều người thích thú trước những kiểu tóc tết lạ hơn như tóc tết mái.

-> Học hỏi bí quyết trang điểm vạn người mê của nhóm nhạc Black Pink

Hoàng Ly (T/H)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm