Thứ bảy, 21/09/2024 07:50     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 27/09/2017 16:34

Top điện thoại mới ra mắt nên mua tháng 9/2017

Cùng điểm danh loạt điện thoại mới ra mắt nên mua tháng 9/2017 trong số đó phải kể tới Galaxy Note 8, Vivo V7+, Xiaomi Mi A1.

Galaxy Note 8

Galaxy Note 8 là niềm hy vọng vực lại dòng Note danh tiếng của Samsung với diện mạo nam tính, sang trọng. Samsung Galaxy Note 8 kế thừa tất cả những nét đẹp tinh túy từ siêu phẩm Samsung Galaxy S8 và S8+ một khối kim loại sang trọng siêu mỏng cứng cáp, công nghệ Infinity Display màn hình vô cực thiết kế cong tràn với viền màn hình cực mỏng ấn tượng chắc tay khi cầm.

2

Galaxy Note 8

Samsung trang bị cho điện thoại Samsung Galaxy Note 8 Đen bộ vi xử lý mạnh nhất Exynos 8895, kết hợp cùng bộ nhớ RAM lên đến 6 GB, bộ nhớ trong có dung lượng lớn, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 256 GB mang lại hiệu năng mạnh mẽ vượt trội mà người dùng chưa từng cảm nhận qua trước đó. được trang bị cụm camera kép 12 MP có khả năng zoom quang và chụp ảnh xóa phông. Kết hợp cùng công nghệ DualPixel hiện đại và công cụ chống rung quang học OIS, Galaxy Note 8 ghi lại chân thực từng khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Camera trước 8MP, với khả năng lấy nét nhận diện nhanh chụp ảnh selfie tuyệt đẹp làm thỏa mãn thú vui chụp ảnh tự sướng của người dùng.

Giá bán tham khảo: 22,49 triệu đồng

Vivo V7+

Vivo V7+ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối và đặt cảm biến vân tay ở mặt lưng chứ chưa có trên màn hình như những tin đồn gần đây. Máy chạy trên bộ vi xử lý Snapdragon 450, RAM 4GB, ROM 64GB (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 256GB). Điểm nhấn tiếp theo trên Vivo V7+ là camera trước lên đến 24MP với các chức năng selfie chuyên nghiệp như chụp chân dung xóa phông, chụp bằng giọng nói, chụp bằng cử chỉ bàn tay…

vivo-v7-plus-2_800x450

Vivo V7+

Trong khi đó, camera sau của V7+ có độ phân giải 16MP. Các thông số còn lại của Vivo V7+ bao gồm dung lượng pin 3.225mAh, hệ điều hành Funtouch OS 3.2 dựa trên nền tảng Android 7.1 và sản phẩm cũng được trang bị chip xử lý âm thanh AK4376A giải mã dữ liệu âm thanh chất lượng cao. Vivo V7+ sẽ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam nửa cuối tháng 9/2017 với giá bán giao động từ 8-9 triệu đồng cho hai màu vàng và đen nhám.

Hiện tại, các siêu thị, đại lý và cửa hàng thiết bị di động đã cho phép đặt trước Vivo V7+ với mức giá từ 8 triệu đồng.

Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 chính là phiên bản chạy Android thuần gốc của Mi 5X khi phần mặt lưng được kí hiệu logo Android One, dự án hợp tác giữa Xiaomi và Google về việc phát triển các thiết bị giá rẻ chạy Android thuần gốc. Điểm nhấn của máy được Xiaomi nói khá nhiều trong buổi ra mắt chính là cụm camera kép phía sau. Là thiết bị giá rẻ được trang bị cảm biến không quá thua kém flagship Mi 6, camera chính 12 MP - khẩu độ F/2.2 và camera phụ tele 12 MP - khẩu độ F/2.6 cùng tiêu cự 50 mm cho khả năng zoom quang học 2X.

4

Xiaomi Mi A1 có màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD trên tấm nền IPS. Ba phím điều hướng quen thuộc, tất nhiên máy cũng có cảm biến vân tay nhưng ở sau lưng. Camera selfie ở phía trên có độ phân giải 5 MP.

Điểm qua chút cấu hình, Mi A1 sử dụng con chip Snapdragon 625 cùng 4 GB RAM - 64 GB ROM. Viên pin đi kèm có dung lượng 3.080 mAh.

-> Cập nhật giá bán các dòng điện thoại đang được yêu thích tại Việt Nam

An Nhiên (tổng hợp)  
Đổi máy 4G miễn phí cho người dân, ưu tiên vùng bão lũ
Lên đời VF 8 Lux, khách hàng được ưu đãi lên tới 217 triệu đồng
Ưu đãi tới 217 triệu đồng dành cho gia đình mua VF 8 Lux
Nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn vùng biển đảo bị ảnh hưởng bão Yagi
Hyundai Santa Fe 'lột xác' với phiên bản mới, giá bán từ hơn 1 tỷ đồng
Land Rover giới thiệu mẫu Range Rover Velar mới tại Việt Nam
Mẫu ô tô có khả năng lội nước tốt, 'chấp' mùa mưa lũ
GSM và Mê Kông Xanh hợp tác cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng ô tô trên toàn quốc
Phục hồi mạng lưới, đảm bảo liên lạc cho người dân vùng lũ
Gần 4.700 xe Hyundai được bán trong tháng 8
Sai lầm khi chạy ô tô qua đường ngập nước, chỉ một lần phải trả giá tiền triệu
Xuyên đêm lắp trạm phát sóng giữ liên lạc tại các điểm sạt lở ở Lào Cai
Hơn 1,3 triệu người ở khu vực bị cô lập được tặng tiền vào tài khoản di động
Làm gì khi xe máy bị ngập nước, chết máy vào mùa mưa?
iPhone 16 giá bao nhiêu, có những màu gì?
5 kỹ năng thoát hiểm khi ô tô rơi xuống nước
VinFast VF8 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sắp gia nhập một thị trường lạ, nơi Tesla đang chiếm lĩnh thị phần
Ứng dụng công nghệ giúp tăng 30% hiệu quả khôi phục thông tin trong bão
Ô tô điện đi vào khu vực ngập nước được không?
Chuyển vùng di động miễn phí giúp giữ liên lạc với các khu vực mất sóng
Xem thêm