Thứ hai, 02/06/2025 03:10     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 16/09/2021 09:40

“Tôi không muốn gây ấn tượng bằng những phát ngôn sốc”

"Trong kinh doanh và nghệ thuật, Nguyễn Hồng Đăng luôn xem sự nỗ lực của chính mình mới tạo nên thương hiệu cho bản thân", CEO Thương hiệu đèn Aladang chia sẻ.

Nhiều người cho rằng giới kinh doanh và nghệ thuật là một môi trường phức tạp, anh nghĩ sao về điều này?

Chuyện cạnh tranh, rồi nói xấu nhau, hay những tin nhắn mời gọi, những lời gạ gẫm đầy “mật ngọt” luôn cận kề những bạn trẻ mới vào nghề kinh doanh. Với tôi điều quan trọng nhất là mình có đủ mạnh mẽ để vượt qua những cám dỗ đó hay không. Tôi nghĩ rằng không có một lối đi nào bằng phẳng, không chông gai, nên trong kinh doanh hay bất cứ một ngành nào khác đều có những khó khăn riêng của nó.

Empty

CEO Nguyễn Hồng Đăng - Thương hiệu đèn Aladang

Gần đây anh ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí?

Gần đây tôi ít xuất hiện trong các sự kiện và tham gia chụp ảnh theo những lời mời của các thương hiệu thời trang, vì tôi tập trung nhiều cho việc phát triển thương hiệu đèn Aladang và những kế hoạch riêng của mình.

Thời gian qua do tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp và ảnh hưởng rất nhiều đến công việc kinh doanh rất nhiều, do vậy tôi thấy mình cần phải sống chậm lại. Khi mọi việc ổn định tôi sẽ thực hiện thêm nhiều hình ảnh đẹp để gởi đến những khán giả yêu mến mình.

Empty

Đó cũng là lý do mà thời gian gần đây anh thường xuất hiện trong các hoạt động xã hội thiện nguyện?

Mỗi người luôn có một hướng đi và sự lựa chọn cho riêng mình. Khi đến với các hoạt động cộng đồng, các hoạt động xã hội thiên nguyện, tôi thấy cuộc sống của mình có ích hơn. Là một công dân, tôi nghĩ mình phải có trách nhiệm với cộng đồng, sẻ chia khó khăn cùng những mảnh đời bất hạnh. Tôi hy vọng rằng thời gian tới sẽ có nhiều doanh nghiệp và các bạn trẻ tiên phong hơn trong các hoạt động này, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống bằng những việc làm ý nghĩa và thiết thực. Tôi luôn ủng hộ và sẵn sàng đồng hành cùng các bạn.

Empty

Nhiều bạn trẻ muốn nổi tiếng bằng việc tạo sự chú ý trên trang cá nhân. Anh có suy nghĩ gì về điều này?

Tôi nghĩ chính sự hiếu thắng và thiếu chín chắn trong suy nghĩ nên nhiều bạn trẻ đã có những hành động gây tai tiếng. Sau những tai tiếng, chính các bạn trẻ đó sẽ được nhiều người biết đến vì họ tò mò, nhưng sau đó đâu cũng lại vào đấy, khán giả sẽ lãng quên bạn. Đó cũng là một cách để nổi tiếng, nhưng nổi tiếng như vậy thật sự không nhận được sự đồng tình của khán giả.

Empty

Công việc kinh doanh và tham gia chụp hình quảng cáo cho các thương hiệu thời trang luôn có sự cạnh tranh rất lớn. Anh làm gì để mình nổi bật hơn so với người khác?

Công việc kinh doanh tạm thời ổn định, còn công việc làm người mẫu ảnh quảng cáo cho các thương hiệu thời trang thì lại khá sôi nổi và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nhưng tôi nghĩ rằng chỉ khi bạn đam mê, chăm chỉ và nỗ lực đi trên chính đôi chân của mình thì khán giả mới đón nhận.

Tôi không muốn gây ấn tượng bằng những phát ngôn sốc hay bất cứ chiêu trò nào cả. Cảm thấy mình may mắn khi được mọi người yêu mến, tôi vẫn đang cố gắng từng ngày nhưng tôi luôn xem sự nỗ lực của chính mình mới tạo nên thương hiệu cho bản thân tốt nhất.

Empty

Hình ảnh Anh sẽ theo đuổi trong thời gian tới như thế nào?

Rất nhiều khán giả thích tôi trong hình ảnh chỉn chu, chững chạc và đầy vẻ nam tính, nhưng cũng có người nhiệt tình ủng hộ tôi hết mình với một phong cách mạnh mẽ mang cá tính riêng. Tôi sẽ đa dạng hình ảnh của mình, có thể lúc này mọi sẽ thấy tôi hiền lành nhưng lúc khác sẽ là hình ảnh một Nguyễn Hồng Đăng mạnh mẽ. Dù có một chút style nghệ thuật, thì tôi vẫn là một Nguyễn Hồng Đăng mà mọi người yêu mến.

Empty

Mẫu người phụ nữ của Anh như thế nào?

Tôi yêu bằng trái tim, không yêu bằng lí trí, nên việc giàu, nghèo với tôi không quan trọng. Người yêu của tôi cũng không cần phải là đại gia, không cần phải quá xinh đẹp. Tôi bị thuyết phục trước người phụ nữ dịu dàng và nữ tính (Cười).

Trần Việt  
Công ty CP Thủy Tạ nhận giấy khen trong phong trào “Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024”
Công ty vận hành chuỗi siêu thị BRGMart nhận giấy khen trong phong trào 'Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024'
Nestlé Việt Nam và Đại học Quốc gia TP.HCM hợp tác mô hình hợp “3 nhà”
Uncle Ba: Nước mắm của ngư dân “xuất ngoại”
Ra mắt nhóm sản phẩm tiêu dùng Hyundai life tại Việt Nam
Saras Beauty đồng hành cùng Press Cup 2025 khu vực phía Nam
Vincom Mega Mall Ocean City – Điểm đến bùng nổ của những trải nghiệm tiêu dùng xu hướng
Chứng nhận độc lập: Căn cứ để người tiêu dùng lựa chọn sữa bột
Flash Sale iPhone tại Viettel Store - Giá sốc chưa từng có, săn ngay kẻo lỡ
O’Star tảo đậm đặc biệt – gấp đôi tảo biển, ngon khó cưỡng
Trạm mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
 Amway Việt Nam ra mắt bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System
Bosch kiên định với tầm nhìn phát triển bền vững
Canh tác cà phê thông minh: Xu hướng sản xuất bền vững ở Tây Nguyên
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản tại Đồng Nai
Orion giới thiệu Custas Cốm phiên bản mới “Cốm & Sen'
Gần 150 tấn dầu ăn giả được bán ra thị trường: Làm thế nào phân biệt?
Nestlé Việt Nam phối hợp tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt
Xem thêm