Thứ hai, 29/04/2024 16:57
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 27/07/2022 11:12

Tô Minh Đức: “Viết gì cũng “lo”… bảo vệ tác phẩm trước cá tính âm nhạc của Ngọc Anh”

Nhạc sĩ, ca sĩ Tô Minh Đức - chồng ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh đã có những chia sẻ khi cả hai chính thức phát hành MV “Rồi em sẽ quên nhanh”.

Ngày 26/7, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh chính thức phát hành MV “Rồi em sẽ quên nhanh”. Được biết, ca khúc là một sáng tác mới của chồng cô, nhạc sĩ, ca sĩ Tô Minh Đức.

Cùng với đó, Tô Minh Đức cũng chính thức đặt dấu ấn trở thành nhà sản xuất đối với dự án âm nhạc lần này của Nguyễn Ngọc Anh, “chăm sóc” kỹ lưỡng dự án từ ca khúc đến MV cho vợ.

Empty

Nhạc sĩ, ca sĩ Tô Minh Đức và vợ - ca sĩ Tô Minh Đức trong buổi ra mắt MV.

MV “Rồi em sẽ quên nhanh” cũng là dự án âm nhạc mang tính khởi động của vợ chồng Nguyễn Ngọc Anh sau đại dịch Covid-19, mở đầu cho rất nhiều các dự án, hoạt động nghệ thuật của cả hai vợ chồng trong thời gian tới đây.

Câu chuyện MV “Rồi em sẽ quên nhanh” kể về chuyện tình cảm của một chàng trai làm nghề đánh cá biển với một cô quân nhân. Chàng trai vì một biến cố gia đình nên bị dạt đến một vùng biển và được cô quân nhân cứu, chăm sóc. Nơi đảo xa thơ mộng, tình cảm dần nảy nở giữa hai người.

Empty

Hình ảnh đầy chất thơ trong MV.

Nhưng đến một ngày khi chàng trai nhớ lại về biến cố gia đình, muốn đi tìm sự thật nên đã âm thầm quay trở về với lời hẹn sau 1 năm nếu chàng trai không trở lại, thì hãy tìm đến gốc cây là chứng nhân tình yêu của họ, mở chiếc hộp kỷ niệm mà họ đã chôn ở đó ra, sẽ thấy lá thư chàng trai viết.

Sau một năm, cô gái không thấy chàng trai trở lại, đã mở chiếc hộp ra và chỉ thấy mấy dòng chữ: “Rồi em sẽ quên nhanh. Rồi em sẽ quên anh”. Tuy nhiên, điều đó không khiến cô gái mất niềm tin, cô vẫn tin rồi tình yêu sẽ trở lại…

“Câu chuyện MV chỉ là một hoàn cảnh của tình yêu để chúng tôi gửi gắm thông điệp trong ca khúc của mình. Ai trên đời này khi yêu cũng đều nghĩ tình yêu là mãi mãi, nhưng sẽ có những câu chuyện tình không thuận buồm xuôi gió, sẽ chia tay và rồi người trong cuộc sẽ phải lãng quên. Tôi thường nghĩ, không có tình yêu mãi mãi chỉ có tình yêu mang tính chất thời điểm. Nhưng khi đã yêu thì hãy luôn yêu hết mình để không phải luyến tiếc gì cả”- Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ.

Empty

Nữ diễn viên chính là gương mặt mới mẻ.

Khi biết ca khúc “Rồi em sẽ quên nhanh” được Tô Minh Đức viết tặng riêng cho Nguyễn Ngọc Anh, nhiều người tò mò về nội dung ca khúc, không biết có chứa đựng kỷ niệm, dấu ấn tình cảm riêng nào của hai người hay không.

Tuy nhiên, Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ, “tặng” ở đây không phải là Tô Minh Đức tặng bài hát riêng, có nội dung liên quan đến cá nhân cô, mà là ca khúc được Tô Minh Đức viết riêng cho giọng hát Nguyễn Ngọc Anh, định hướng cô thử nghiệm thêm một phong cách âm nhạc mới phù hợp.

Cũng trong buổi ra mắt MV, Tô Minh Đức tiết lộ, trong quá trình làm việc, hai vợ chồng gặp nhiều khó khăn và áp lực. Tô Minh Đức dựng hay viết cái gì sẽ phải “lo” đến việc làm sao để… bảo vệ tác phẩm trước cá tính âm nhạc riêng của vợ.

Tô Minh Đức “tố” Ngọc Anh là trong đời sống bình thường, Ngọc Anh có nghe lời khuyên từ anh nhưng có nhiều thứ Ngọc Anh tự quyết và Tô Minh Đức không tham gia vào sự tự quyết đó. Ngọc Anh cũng tiết lộ, trong đời sống, cô nhường chồng những việc lớn, những việc nhỏ thì cô dành phần sắp xếp. Như thế, cuộc sống mới thành thơi.

Có một điều vô cùng thú vị của dự án “Rồi em sẽ quên nhanh” là hầu như toàn bộ ekip thực hiện đều là người… Quảng Ninh, quê hương của Nguyễn Ngọc Anh. Từ nhạc sĩ Sơn Thạch đảm nhận phần phối khí đến ekip quay MV, diễn viên chính của MV. Trừ Tô Minh Đức và Phong Windy.

Empty

Bối cảnh được quay tại Cô Tô.

Bối cảnh quay MV cũng ở Quảng Ninh, là hòn đảo Cô Tô đẹp siêu thực, mộng mơ và bình yên, nơi mà Nguyễn Ngọc Anh phải thốt lên “đẹp không kém gì những bãi biển đẹp nhất thế giới” mà cô từng ghé qua.

Nhạc sĩ Sơn Thạch là người anh đồng hương luôn ủng hộ Ngọc Anh trên con đường ca hát nhiều năm nay. Thêm một điều thú vị “đậm chất Quảng Ninh” trong MV của Nguyễn Ngọc Anh chính là từ hai diễn viên chính.

Diễn viên nữ Thanh Tú là người mẫu ảnh, em gái của một nữ MC người Quảng Ninh mà Ngọc Anh quen thân. Còn nam diễn viên Huy Hùng thì lại càng đặc biệt hơn khi là người hoàn toàn tay ngang. Huy Hùng làm việc ở hair salon mà Ngọc Anh thường lui tới chăm sóc tóc mỗi khi về Quảng Ninh. Và khi đi chăm sóc tóc, Ngọc Anh bất ngờ phát hiện chàng trai này “có vẻ diễn được”, ngoại hình hợp vai nam chính. Thế là Ngọc Anh ngỏ lời mời. Ban đầu Huy Hùng còn ngại ngần vì chưa từng diễn xuất, nhưng được Ngọc Anh động viên nên Huy Hùng cũng thử sức khám phá khả năng của mình.

Empty

Trong buổi họp báo ra mắt MV, Nguyễn Ngọc Anh cũng chính thức công bố sẽ tổ chức liveshow tại Quảng Ninh vào tháng 3 năm 2023. Quảng Ninh không chỉ là nơi cô sinh ra và lớn lên, mà còn là nơi luôn yêu thương và ủng hộ sự nghiệp ca hát của cô. Vì vậy, cô muốn làm liveshow để tri ân quê hương mình, tri ân khán giả quê nhà đã luôn yêu thương cô vô điều kiện trong sự nghiệp.

MV “Rồi em sẽ quên nhanh”

=> Con gái Nguyễn Ngọc Anh theo bố mẹ đi thu âm cho dự án mới

An Nguyên  
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
'Vận đen' liên tiếp của ca sĩ Đan Trường
Lệ Quyên: 'Rạch ròi việc ai nuôi ai trong tình yêu là thiển cận'
Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh mang thai, tiết lộ thân thế cha đứa trẻ
Minh Tú: “Chồng tôi không bao giờ ghen”
Trường Giang - Nhã Phương dạy con về tiền: “Tài sản phải tự kiếm, ba mẹ không cho con”
Võ Hạ Trâm: Chồng 'đứng hình' khi biết tôi mang thai lần 2
Nghịch lý nhóm nhạc thảm họa HKT
Lý Hải - Minh Hà dạy con về tiền: Không cố gắng dành dụm cho con
Công Vinh - Thủy Tiên dạy con về tiền: Tài sản của ba mẹ không phải là của con
Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa
Hai ca sĩ Việt kết hôn 20, 30 năm không con cái vẫn hạnh phúc ái ân bên bạn đời
Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!
Xem thêm