Tổ hợp Pop-up D-Play: Hồi sinh sức hút từ mô hình hội chợ truyền thống
Tổ hợp vui chơi giải trí Pop-up D-Play hứa hẹn sẽ mang một không gian giải trí đa dạng loại hình cùng nhiều hoạt động, tạo ra sự tươi mới.
Tại Việt Nam, các hội chợ cuối tuần cũng từng là điểm đến mua sắm, ăn chơi, giải trí được nhiều người trẻ quan tâm. Tuy nhiên, hiện nay tại TP sôi động bậc nhất như TP.HCM, những nơi này đã không còn quá thu hút, đông đúc trước những trào lưu giải trí mới, đa dạng, thu hút mang lại nhiều lựa chọn hơn cho giới trẻ.
Để duy trì hoạt động, nhiều hội chợ đang loay hoay tìm cách đổi mới như xây dựng khu chụp ảnh, ăn uống, mời ca sĩ tới ca hát, mở thêm gian hàng trò chơi,... Tuy vậy, dù nỗ lực tìm nhiều phương cách đổi mới, các khu hội chợ này chỉ có thể giữ chân khách hàng chứ chưa khai thác hết tiềm năng như mô hình hội chợ tỷ đô ở các nước phát triển.
Đây là tiền đề ra đời Tổ hợp vui chơi giải trí Pop-up D-Play. Nơi đây, hứa hẹn sẽ mang một không gian giải trí đa dạng loại hình cùng nhiều hoạt động, tạo ra sự tươi mới.
Được biết, Khu vui chơi giải trí pop-up (pop-up theme park) là loại hình giải trí phổ biến và hút khách tại Mỹ.
Thông qua mạng xã hội, giới trẻ có thể theo dõi hành trình di chuyển, các hoạt động định kỳ của các khu vui chơi này để đặt vé và lên kế hoạch trải nghiệm. Ở một tọa độ "đóng quân" khá nổi, khu vui chơi pop-up thổi bùng lên niềm vui và trải nghiệm của cư dân khu vực với những phân khu luôn được đổi mới và cập nhật xu hướng liên tục.
Mô hình khu vui chơi pop-up D-Play với 5 phân khu gồm: trò chơi (Pop-up Game), trình diễn nghệ thuật (Pop-up Show), không gian workshop (Pop-up Art), hội chợ (Pop-up Market) và ẩm thực (Pop-up Food). Thời gian hoạt động từ 16h00 đến 22h00 tất cả các ngày trong tuần (trừ thứ Hai) và 10h00 đến 22h00 vào Thứ Bảy, Chủ Nhật.
Trong đó, phân khu game mang về hàng loạt trò chơi trả thưởng được đầu tư vào thiết kế, mang đến nhiều thử thách như bóng rổ, phi tiêu, đối kháng,... D-Play còn có khu vui chơi trẻ em với trò chơi đa dạng từ vận động đến sáng tạo; khu Pop-up show là nơi trình diễn nghệ thuật đầy màu sắc.
Ngoài ra, nơi đây còn tổ chức các đêm nhạc ascoutic lãng mạn hay lễ hội nhạc điện tử bùng nổ, tạo nên bầu không khí sôi động tại phân khu Pop-up show; hay Pop-up Art cùng những workshop làm gốm, vẽ tranh, các buổi triển lãm giúp bạn trẻ tìm được sự thư giãn, cân bằng giữa thành phố nhộn nhịp.
D-Play sẽ đi cùng những buổi hội chợ Pop-up Market cũng thu hút giới trẻ Sài Thành với sự góp mặt của hàng loạt local-brand có tiếng.
Một điểm hấp dẫn khác là khu ẩm thực Pop-up Food với đa dạng các món ăn từ Việt Nam đến Thái Lan, Hàn Quốc hay các món Âu.
Đặc biệt, ngay trong tháng khai trương, tại D-Play sẽ diễn ra các hoạt động đa dạng mang màu sắc lễ hội như Lô tô Hương Nam, trình diễn Thành phố Ánh sáng, biểu diễn nhạc acoustic, workshop đường phố như vẽ henna, bói bài tarot,... cùng nhiều gian hàng ẩm thực, mua sắm hứa hẹn trở thành điểm đến mới đầy hào hứng cho giới trẻ TP.HCM.
Play được đầu tư bởi DHA Corporation, công ty đầu tư tiên phong về các lĩnh vực như bất động sản, Y tế, Văn hóa, Thể thao và Công nghệ số tại Việt Nam. Với hơn 11 năm hình thành và phát triển, DHA Corporation góp phần chăm sóc sức khỏe – tinh thần – thể chất, giúp mang lại chuỗi giá trị lợi ích cho cộng đồng bằng các dự án thiết thực, đón đầu xu hướng, giàu tính nhân văn và phát triển bền vững.
Với D-Play, DHA Corporation kỳ vọng sẽ mang đến điều mới mẻ, đáp ứng đầy đủ những nhu cầu giải trí cần thiết đang còn khuyết thiếu cho giới trẻ TP.HCM cũng như khai phá đúng mức tiềm năng của ngành thương mại tỷ đô này tại Việt Nam.