Thứ tư, 17/04/2024 05:25
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 19/07/2021 06:00

Tính cách tốt là phong thủy cao quý nhất của một người

Một người đi được bao xa và gặp được người như thế nào tùy thuộc vào phong thủy của chính họ và phong thủy tốt nhất không thể tách rời tính cách của người đó.

Tấm lòng cao cả là phong thủy tốt nhất của đời người

Sau khi về hưu, một cụ già đã mua mảnh đất nhỏ ở quê để xây một ngôi nhà nhỏ hai tầng an dưỡng tuổi già, người con trai hiếu thảo đã tìm một bậc thầy nổi tiếng để xem phong thủy

Dọc đường, nếu có xe phía sau vượt lên, anh ta sẽ nhường đường và nói: "Xem ra việc của anh ấy gấp hơn tôi, để anh ấy đi trước".

Khi xe chạy đến thị trấn, một đứa trẻ lao ra khỏi ngõ, anh vội phanh gấp để tránh, anh dừng một lúc rồi cười giải thích: “Con nít hay chơi đuổi nhau, chắc đằng sau còn có những đứa trẻ khác, chúng ta chịu khó chờ một chút”.

Về đến nhà, thấy mấy đứa trẻ đang trèo lên cây đào trước cửa hái, anh liền đỗ xe ra xa, để thầy phong thủy đợi thêm một chút rồi hẵng vào nhà.

Thầy phong thủy ngạc nhiên, anh cười nói: "Đứa nhỏ đang hái đào trên cây bỗng thấy chủ về, nhất định sẽ hoảng sợ, bây giờ mình vào sẽ khiến chúng giật mình, té cây sẽ không hay”.

Thầy phong thủy im lặng một lúc, sau đó quay ra nói với anh: “Anh đưa tôi về đi, phong thủy mảnh đất này không cần xem nữa”.

Anh con trai ngạc nhiên: "Đi mấy chục cây số mới đến được đây, sao thầy đã muốn về rồi?".

Thầy phong thủy cười nói: "Nơi nào có anh, nơi đó phong thủy đều rất tốt lành. Có một anh con trai như anh, cha anh là một người rất có phúc."

phong thuy Giadinhvietnam (2)

Ảnh minh họa.

Người có phúc ở chốn đất lành, chốn đất lành có người có phúc.

Phong thủy giống như một từ trường năng lượng. Từ trường ảnh hưởng đến con người, con người cũng ảnh hưởng đến từ trường.

Những người có tấm lòng cao thượng thường nhân hậu, biết đối xử tốt với người khác, bản năng họ sẽ chắt lọc lòng nhân ái đến mọi ngõ ngách của cuộc sống, không quan tâm đến phần thưởng hay sự báo oán của kẻ ác, họ chỉ quan tâm đến chân thiện mỹ trong tâm hồn ở mọi nghịch cảnh.

Nếu Thượng đế gửi đến bạn một lá bài tốt, để bạn sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng trong quá trình lớn lên, bạn đã chọn cách lười biếng, xấu xa, phong thủy tốt tự nhiên bị phá hủy

Hoặc ông trời đã ban cho bạn một cái đầu thông minh, cho bạn khởi đầu nhanh hơn người khác ngay từ khi sinh ra nhưng bạn lại có tính cách cực đoan và tồi tệ, khi những người xung quanh liên tục thuyết phục, khuyên nhủ bạn thì bạn vẫn luôn ngoan cố trong suy nghĩ của mình. Cuối cùng, phong thủy tốt tự nhiên cũng biến mất.

Ngược lại, nếu một người có đức tính cao quý, dù xuất thân nghèo khó, tầm thường nhưng có chí chịu khó, học hỏi, tốt với người khác, biết hy sinh, cống hiến phù hợp thì phong thủy của người đó sẽ được nuôi dưỡng ngày một tốt hơn.

Thực ra, cái mà người ta coi là “ngày lành tháng tốt” chỉ đơn giản là nói đến sự dư dả của đời sống vật chất. Không thể phủ nhận rằng đời sống vật chất dư dả cũng là một ngày tốt lành.

Tuy nhiên, những người có tấm lòng cao thượng, tinh thần hướng thiện, có khiếu thẩm mỹ, tích cực hướng thiện, họ là người giàu lòng nhân ái, dù cuộc sống tầm thường họ cũng có thể tự là những bông hoa tươi đẹp. Quan trọng hơn họ có tâm hồn bình an.

phong thuy Giadinhvietnam (1)

Ảnh minh họa.

Hãy biết cách dưỡng sinh phong thủy của chính mình

Phong thủy cao quý nhất của một người là một tính cách tốt.

Những người có tính cách tốt thường có thể mang đến những cơ hội tốt.

Một người có thể thành công hay không, chăm chỉ có một phần, cơ hội cũng không quá nhiều, nhưng cơ hội thực sự phù hợp với bản thân có được là do bản thân tự tu dưỡng.

Có rất nhiều cơ hội và sẽ vô ích nếu người khác không sẵn lòng trao cho bạn. Vì vậy, bạn chỉ có thể dựa vào sự tự nuôi dưỡng thông thường để vươn tới một nền tảng cao hơn.

Tính cách của một người không chỉ đơn giản là làm việc tốt và tích lũy kết quả tốt, mà còn là thái độ đối với cuộc sống.

Hãy tích cực, hiểu người khác và có thể chấp nhận bản thân. Với loại tâm lý này, cho dù là mãn nguyện hạnh phúc, hay sống trong khoảnh khắc, đó là một loại phúc lành cho thân thể và cuộc sống.

Cuộc đời do cha mẹ ban tặng, con đường do chính bản thân mình đảm nhận.

Phong thủy tốt nhất tưởng chừng như huyền bí nhưng thực chất lại ẩn chứa trong cơ thể mỗi người và len lỏi vào mọi ngõ ngách của cuộc sống. Bạn đối xử với nó như thế nào, nó sẽ thưởng cho bạn thế đó. Một người không làm điều ác, đối xử tốt với người khác, không phàn nàn và một lòng hướng thiện là phong thủy tốt nhất.

-> 9 lời khuyên của bậc thầy phong thủy, biết sớm cuộc sống thêm suôn sẻ

Thùy Linh  
Cho người con cá không bằng chỉ người cách câu
Nghèo khó không thề thốt 3 điều, không tiền đừng dính vào 3 tình cảm
Ngựa không tranh tốc độ với trâu, chồng không tranh thắng thua với vợ
Đức mỏng quyền cao ắt gặp họa
Vì sao không phải lễ vật nào dâng lên cũng được thần linh chấp nhận?
Đàn ông sợ vợ
Khốn cảnh của người trung niên
Chậm rãi sống bình yên sau tuổi 40
Một đời làm nghề y, ba đời khanh tướng
Người có 3 hành vi này dễ bị hủy hoại vận may trong năm mới
Vì sao nói “Cười kẻ nghèo khó chứ không cười phường kỹ nữ”?
Tuổi 70 sợ điều gì?
Sự thật cuộc sống bố mẹ sau chiếc camera
Xem thêm