Thứ năm, 16/05/2024 10:04
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 19/05/2017 18:05

Tin nóng tối 19/5: Chiếu phim khiêu dâm ở nhà ga đúng giờ cao điểm

Tin nóng mới nhất ngày 19/5/2017 (bản tin 18h): Chiếu phim khiêu dâm ở nhà ga đúng giờ cao điểm; Phát hiện gần 200 kg mìn, đạn dưới nền trụ sở Huyện ủy;...

Tin nóng trong nước tối ngày 19/5

#3.000 cây chuối bị chặt phá trong đêm: Khoảng 3 giờ đêm 15//5, ông Phạm Văn Quân ở thôn Thái Lai, xã Cao Nhân, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng phát hiện 1 nhóm thanh niên đang chặt gần hết chuối của nhà. Ông Quân kêu la thì bọn chúng cầm kiếm kề vào cổ và dọa nạt. Khi ông Quân hỏi chúng là ai thì 1 thanh niên nói ông Chí thuê chặt. Vợ chồng ông Quân sau đó đã kêu cứu và dân làng đổ ra giúp khống chế nhóm người trên. Đến khoảng 4 giờ sáng, công an xã, công an huyện đưa hơn 20 người trong nhóm đối tượng trên cùng 1 bao tải kiếm về trụ sở xã làm việc.

#"Yêu" bạn trai có con, bé gái tố người tình của mẹ: Người bạn trai quan hệ với bé gái tới có thai rồi bỏ trốn là Ngô Hoàng Hải (30 tuổi, ngụ TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang). Nạn nhân là cháu Đ.T.K (13 tuổi, quê tỉnh Cà Mau, tạm trú TP.HCM). Sau một thời gian đi chơi, K. nhận lời yêu đương với Hải rồi cả hai có quan hệ tình dục với nhau. Một thời gian sau, gia đình K phát hiện em có nhiều biểu hiện lạ nên đã đưa em đi kiểm tra, bác sĩ kết luận K mang thai. Sau khi K sinh con xong, gia đình báo lên Công an quận 1 để điều tra truy tìm cha đứa trẻ. Tại cơ quan công an, bé K khai cha đứa trẻ là anh N, người tình của mẹ bé K. Tại trụ sở công an, N khai không liên quan đến vụ việc, công an giám định ADN thì phát hiện Hải là cha ruột của đứa bé. Hiện Hải đã bỏ trốn khỏi địa phương

#Phát hiện gần 200 kg mìn, đạn dưới nền trụ sở Huyện ủy: Ngày 19.5, Ban Công binh thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Vĩnh Long đã trực tiếp khảo sát và thực hiện thu gom nhiều bom, đạn ở công trình sửa chữa trụ sở làm việc của Huyện ủy Tam Bình. Qua phân loại có nhiều loại vũ khí còn sót lại sau chiến tranh như: đạn cối 61 mm, lựu đạn M67, mìn Claymore, đạn cối, đạn nhọn các loại… với tổng số hơn 200 kg.

tin-nong-toi-195-chieu-phim-khieu-dam-o-nha-ga-dung-gio-cao-diem-giadinhonline.vn 1

#Nữ sinh Nghệ An tát bôm bốp vào mặt bạn học: Hôm qua (18/5), trên mạng xã hội có xuất hiện một video ghi lại cảnh cảnh 2 nữ sinh đánh đập một bạn học trước sự chứng kiến của rất nhiều em học sinh. Trong khi đó, ở phía ngoài có nhiều học sinh khác đứng theo dõi sự việc nhưng không có ai can ngăn mà còn hô hào cổ vũ. Chỉ trong một thời gian ngắn, đoạn clip đã được rất nhiều người xem và chia sẻ. Không ít ý kiến phẫn nộ trước hành động của 2 nữ sinh trên...Xem chi tiết

Tin nóng thế giới tối ngày 19/5

#Ô nhiễm không khí tại Mexico nghiêm trọng nhất trong vòng hai thập kỷ: Thủ đô Mexico City quyết định kéo dài các biện pháp bảo vệ môi trường để giảm thiểu tình trạng ô nhiễm không khí nghiêm trọng nhất trong gần hai thập kỷ trở lại đây. Theo tuyên bố của Ủy ban môi trường thành phố, lệnh báo động nồng độ khí ozone tăng cao sẽ tiếp tục được duy trì trong ngày 19/5. Theo đó, chính quyền thủ đô đã ra lệnh hạn chế lưu lượng giao thông trong thành phố hiện bao gồm khoảng 1,5 triệu phương tiện. Các nhà máy sản xuất đã được yêu cầu cắt giảm 30-40% lượng khí thải trong khi khoảng 20% số trạm xăng dầu phải tạm ngừng hoạt động.

#Chiếu phim khiêu dâm ở nhà ga đúng giờ cao điểm: Phim khiêu dâm vừa xuất hiện trên màn hình quảng cáo tại Nhà ga Union ở Washington, nước Mỹ hôm thứ 2 đầu tuần và các quan chức đang cố gắng tìm nguyên nhân. Người dân nhìn chằm chằm vào màn hình chiếu phim và cười thầm trong vài phút trước khi có người đến tắt. Màn hình này sẽ tiếp tục bị tắt trong khi các quan chức của nhà ga tìm hiểu xem điều gì đã xảy ra.

tin-nong-toi-195-chieu-phim-khieu-dam-o-nha-ga-dung-gio-cao-diem-giadinhonline.vn 2

#Bạn gái mải nhắn tin lúc xem phim, người đàn ông Mỹ kiện đòi tiền vé: Brandon Vezmar, 37 tuổi, vừa nộp đơn kiện tại tòa án hạt Austin, bang Texas, yêu cầu cô gái cùng đi xem phim trả lại anh 17,31 USD. Vezmar cho biết anh ta và cô gái có buổi hẹn hò đầu tiên hôm 6/5. Lúc bộ phim bắt đầu chiếu, cô gái vẫn tiếp tục nhắn tin trong 15 phút. Anh nhiều lần yêu cầu nhưng cô gái không chịu tắt điện thoại. Sau khi Vezmar đề nghị ra ngoài nhắn tin thì cô gái bỏ đi luôn và không quay trở lại phòng chiếu. Vài ngày sau, Vezmar liên lạc để đòi tiền vé xem phim nhưng cô gái không đồng ý trả.

Khả Di

Tags:
  • Tin liên quan
Người nghèo mua Lamborghini
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Hạnh phúc khi còn mẹ
Giúp sĩ tử làm mát cơ thể để tăng tốc ôn thi dưới “chảo lửa” mùa hè
4 sai lầm làm tủ lạnh dễ hỏng khi sử dụng trong mùa hè
Nhiều hoạt động xã hội của SHB tại Điện Biên
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
Nữ bác sĩ bệnh viện K gặp tai nạn hi hữu, nguy cơ bị liệt 2 chân
Ngược biên giới gặp anh nông dân hiến tặng 4.000m2 đất xây trường
Cô gái Lào 'hồi sinh' trên giường bệnh viện Bạch Mai
Hình ảnh ấn tượng tại Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Bật điều hòa trước hay sau khi đóng cửa?
Chuyện rơi nước mắt sau ngôi mộ 2 chị em người Trung Quốc trôi dạt vào biển Hà Tĩnh
Xem thêm