Thứ hai, 20/05/2024 05:54
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 15/04/2017 17:32

Tin nóng tối 15/4: Cụ già 76 tuổi bị lừa mua thuốc 'ung thư mắt' giá 40 triệu

Tin nóng mới nhất ngày 15/4/2017 (bản tin 18h): Cụ già 76 tuổi bị lừa mua thuốc chữa 'ung thư mắt' giá 40 triệu đồng; Tạm giữ 1.964 lít rượu trắng, rượu ngâm thuốc;...

Tin nóng trong nước tối ngày 15/4

#Đã cấp gần 3000 vé miễn phí qua cầu Bến Thủy cho người dân: Tính đến trưa ngày 15/4, sau 5 ngày chính thức được Bộ GTVT quyết định miễn phí 100% vé qua cầu Bến Thuỷ 1, phía BOT Cienco4 đã làm được 2.700 vé miễn phí đối với người dân 4 huyện của hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Theo đó, 4 huyện được miễn phí gồm: Nghi Xuân, TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) và Hưng Nguyên, các tổ chức, doanh nghiệp có trụ sở chính tại thành phố Vinh, (tỉnh Nghệ An). Theo thống kê chưa đầy đủ, thì lượng xe trên cả 4 huyện thành thị này có khoảng 12 ngàn xe.

#Phẫu thuật giành lại mạng sống cho bé trai bị cành cây đâm xuyên cổ: Đêm 12/04, Bệnh viện Nhi Trung ương tiếp nhận một trường hợp khẩn cấp: một bé trai trong lúc chơi ngã lao vào bụi cây và không may bị cành cây chạc đôi đâm xuyên cổ. Tình trạng vết thương nhiễm trùng và hoại tử rất nặng. Nếu không được phẫu thuật kịp thời, bệnh nhi rất có khả năng bị sốc nhiễm trùng dẫn đến tử vong....(xem chi tiết)

#Cụ già 76 tuổi bị lừa mua thuốc chữa 'ung thư mắt' giá 40 triệu đồng: Khoảng 8 giờ ngày 14.4, cụ N.T.H. (76 tuổi, ngụ đường Hai Bà Trưng, P.6, TP Đà Lạt) đi chợ mua thức ăn thì gặp hai người phụ nữ giới thiệu tên là Hà và Hương. Người tên Hà tự xưng là bác sĩ đa khoa, khi nhìn vào mắt của cụ H. liền phán có “dấu hiệu lạ” trong hốc mắt, đây là triệu chứng của bệnh ung thư mắt và nghi cụ H. bị cả bệnh khớp. Hà nhờ “giáo sư” khám mắt cho cụ H., sau đó, "giáo sư" nói phải đi hội thảo và đưa cho cụ H. 5 gói thuốc với giá 40 triệu đồng. Cụ H. nói không có tiền thì Hương nói trả giúp. Sau đó, Hà chở cụ H., còn Hương tự lái xe về nhà cụ H. Đến nhà, cụ H. mở tủ lấy 40 triệu đồng đưa cho Hà và Hương. Sau khi Hà và Hương rời khỏi nhà cụ H. mới bừng tỉnh gọi điện báo cho con gái. Chiều 14.4, con gái cụ Hường trình báo vụ việc đến cơ quan công an.

tin-nong-toi-154-cu-gia-76-tuoi-bi-lua-mua-thuoc-ung-thu-mat-gia-40-trieu-giadinhonline.vn 1

#Tạm giữ 1.964 lít rượu trắng, rượu ngâm thuốc: Từ ngày 20-3- 2017 đến nay, lực lượng quản lý thị trường TP.HCM tăng cường kiểm tra, xử lý, tạm giữ 32 vụ vi phạm về an toàn thực phẩm đối với sản phẩm rượu. Cụ thể, lực lượng quản lý thị trường TP.HCM đã kiểm tra 32 vụ, tạm giữ để làm rõ xử lý gồm: 1.964 lít rượu trắng, rượu ngâm thuốc không nguồn gốc xuất xứ; 770 chai rượu các loại là hàng nhập lậu, vi phạm nhãn hàng hóa.

Tin nóng thế giới tối ngày 15/4

#Giẫm đạp trên đoàn tàu chở 1.200 người ở Mỹ: Đêm 14-4 (giờ địa phương), chuyến tàu New Jersey Transit bị mắc kẹt trong một đường hầm sông Hudson trong gần ba giờ đồng hồ khi Amtrak gặp vấn đề với cáp điện treo cao. Ga tàu quá tải vì đoàn tàu bị mắc kẹt lại trở nên hỗn loạn hơn khi một cảnh sát Amtrak dùng súng bắn điện khống chế một người đàn ông gây rối. Cảnh sát New York cho biết việc cảnh sát dùng súng bắn điện dẫn đến những tin đồn thất thiệt về một vụ xả súng tại ga tàu. Người dân hét toáng lên, bỏ hết hành lý và bỏ chạy dẫn đến cảnh tượng giẫm đạp. Vụ giẫm đạp khiến 16 người bị thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng, cảnh sát cho biết.

#Nam du khách bị bắt vì tắm khỏa thân giữa đài phun nước: Cảnh sát Italy bắt giữ người đàn ông bơi khỏa thân trong đài phun nước Trevi (Roma) trước sự chứng kiến của nhiều khách tham quan. Theo đó, Manolo, 30 tuổi được cho là du khách đến từ Tây Ban Nha, khiến không ít du khách có mặt ở đài phun nước cổ Trevi choáng váng vì khỏa thân bơi lội. Ngay khi nhận được báo cáo, cảnh sát địa phương đã có mặt ngay tại hiện trường. Họ đợi bên ngoài đài phu nước và bắt giữ Manolo ngay khi anh ta vừa bước lên bờ.

tin-nong-toi-154-cu-gia-76-tuoi-bi-lua-mua-thuoc-ung-thu-mat-gia-40-trieu-giadinhonline.vn 2

#Nổ súng liên tiếp rồi tự bắn vào mình trong bữa tiệc cuối tuần: Theo đó, hai người đàn ông đã thiệt mạng và 1 phụ nữ bị thương nặng ở chân trong vụ nổ súng này. Một vài nhân chứng tại hiện trường tiết lộ, khi tất cả mọi người đang vui vẻ thương thức bữa tối cuối tuần thì họ nghe thấy tiếng súng nổ liên tục, tất cả đều hoảng loạn và cúi xuống gầm bàn. Nhân viên của nhà hàng này cũng cho hay người cầm súng cũng đã tự kết liễu.

#Một phụ nữ Ấn Độ bị cưỡng bức trong khách sạn 5 sao: Nghi phạm đưa nạn nhân về phòng khách sạn ở Mumbai, đánh thuốc mê rồi xâm hại cô tại đó. Cảnh sát xác định nghi phạm cưỡng bức nữ du khách 40 tuổi tại một khách sạn ở Bandra, Mumbai, là một doanh nhân đến từ bang Gujarat (Ấn Độ), theo Hindu Stan Times ngày 14/4. Nghi phạm kết bạn với nạn nhân từ 3 năm trước qua mạng xã hội, hai người trao đổi số điện thoại và thường xuyên liên lạc.

Khả Di (T/h)

Tags:
  • Tin liên quan
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Người nghèo mua Lamborghini
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Xem thêm