Thứ ba, 21/05/2024 00:44
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 03/05/2017 05:49

Tin nóng sáng 3/5: Kéo quả bom còn nguyên kíp nổ đi bán

Tin nóng sáng 3/5: 4 ngày nghỉ lễ, 98 người chết vì tai nạn giao thông; Xe khách, xe con, xe tải đâm nhau ở Tuyên Quang, 5 người nhập viện;

Tin nóng trong nước sáng 3/5:

# Kéo quả bom còn nguyên kíp nổ đi bán: Ngày 2-5, Công an thị trấn Bến Quan, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) cho biết đơn vị vừa phát hiện và bắt giữ một nhóm người chở theo một quả bom còn nguyên kíp nổ đi bán. Ông Tý khai trong khi rà phế liệu ở rừng cao su trên địa bàn huyện Vĩnh Linh đã phát hiện quả bom này, đang trên đường đưa đi tiêu thụ thì bị lực lượng chức năng phát hiện.

tin-nong-sang-35-keo-qua-bom-con-nguyen-kip-no-di-ban--giadinhonline.vn 1

#4 ngày nghỉ lễ, 98 người chết vì tai nạn giao thông: 125 vụ tai nạn giao thông, làm 98 người chết, 90 người bị thương. Đây là số liệu thống kê về tình hình trật tự an toàn giao thông sau 4 ngày nghỉ lễ (từ ngày 29/4 đến mùng 2/5) được Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cho biết chiều 2/5.

# Xe khách, xe con, xe tải đâm nhau ở Tuyên Quang, 5 người nhập viện: Khoảng 12 giờ 45 phút ngày 2/5, tại km5 + 400 Quốc lộ 37 hướng Tuyên Quang – Thái Nguyên đoạn qua xóm 5, xã Thái Bình, huyện Yên Sơn (Tuyên Quang) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa xe khách, xe con và xe tải khiến 5 người bị thương.

# Khẩn cấp đưa thuyền viên bị bệnh trên biển về đất liền để cứu chữa: Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực II Đà Nẵng cho biết, tàu cứu hộ SAR 412 của Trung tâm này vừa cập Cảng Đà Nẵng, đưa thuyền viên tàu cá QNa 9199 TS bị bệnh trên biển cập bờ và bàn giao cho lực lượng chức năng để cứu chữa.

#Gây tai nạn còn đòi trả xe để tiếp tục chở khách: Va chạm với xe khách, xe máy bị kéo lê hơn 50m, còn cô gái đi xe văng ra ngoài bị thương nặng và được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Sau đó, một người phụ nữ tự xưng là chủ xe khách đến yêu cầu trả xe để tiếp tục chở khách.

# Người đàn ông gặp tai nạn vì... xe tải dừng đột ngột: Một chiếc xe tải đang lưu thông trên đường thì đột ngột dừng lại gấp. Đúng lúc đó, người đàn ông điều khiển xe máy với tốc độ cao chạy sau chiếc xe tải này không chú ý và tông thật mạnh vào đuôi xe. Được biết, người đàn ông này bị chấn thương nặng và sau đó được đưa đi cấp cứu.

Tin nóng thế giới ngày 3/5:

# Bình Nhưỡng cảnh báo chiến tranh hạt nhân trên Bán đảo Triều Tiên: Hãng Thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA) ngày hôm nay 2/5 dẫn tuyên bố của chính quyền Bình Nhương cho biết: “Hành động khiêu khích quân sự điên rồ này đang đẩy tình hình trên Bán đảo Triều Tiên tới bờ vực chiến tranh hạt nhân”.

# Ông Trump lần đầu trở lại quê hương sau khi nhậm chức: Theo đó, chuyến đi này ông Trump sẽ lần đầu gặp trực tiếp Thủ Tướng Australia Malcolm Turnbull, tại lễ kỷ niệm 75 năm trận chiến biển Coral trong thế chiến thứ II. Khi đó quân Mỹ và Australia đã hợp sức để chống lại hải quân Nhật Bản ở khu vực giữa Australia, New Guinea và quần đảo Solomon thuộc Thái Bình Dương.

# Malaysia chưa xác nhận thông tin về cái chết của Muhammad Wanndy: Cảnh sát Malaysia hiện chưa thể xác nhận thông tin cho rằng Muhammad Wanndy Mohamed Jedi, đối tượng cầm đầu nhóm chiến binh người Malaysia đang tham chiến cho tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng tại Syria, đã thiệt mạng.

#IS tấn công gần trại tị nạn ở Syria, hơn 30 người thiệt mạng: Hãng tin AFP dẫn lời Giám đốc Tổ chức Giám sát Nhân quyền Syria (SOHR) Rami Abdel Rahman cho biết ngày 2/5, ít nhất 32 người đã thiệt mạng trong vụ tấn công của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng gần một trại tị nạn ở Syria, giáp biên giới Iraq.

An Nguyên

Tags:
  • Tin liên quan
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Người nghèo mua Lamborghini
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Xem thêm