Thứ bảy, 18/05/2024 12:24
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 09/06/2017 06:02

Tin nóng ngày 9/6: Tin mới nhất vụ xe chở học sinh gặp tai nạn ở Tam Đảo

Tin nóng ngày 9/6: Tin mới nhất vụ xe chở học sinh gặp tai nạn ở Tam Đảo; Tròn 1 năm, cá lại chết trắng hồ Hoàng Cầu;10 bệnh nhân trong vụ tai biến vì chạy thận ở BVĐK Hòa Bình đã hồi phục...rnrn

Tin nóng trong nước ngày 9/6

Thông tin mới nhất vụ xe chở học sinh đâm vào vách núi ở Tam Đảo

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông xe chở học sinh lớp 11 đi du lịch xuống dốc ở Tam Đảo gặp nạn đâm vào vách núi, chiều 8/6, ông Hoàng Văn Hoan – Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, tính đến thời điểm này, tai nạn khiến 2 người tử vong trong số hơn 30 người được chở trên xe khách gặp nạn. Vào khoảng 8 giờ 30 phút sáng cùng ngày, chiếc xe loại 45 chỗ biển kiểm soát 15B - 012.84 chở hơn 30 học sinh lớp 11 đi du lịch. Tuy nhiên, khi đang trên đường xuống dốc Tam Đảo đến km19+500 thuộc địa phận xã Hồ Sơn thì xe bất ngờ lao vào vách núi. Hậu quả làm hai người tử vong tại chỗ, một thi thể nằm cách xe khoảng 10m, trong khi đó khoảng 4 người khác bị thương vẫn đang được cấp cứu.

tin-nong-ngay-96-tin-moi-nhat-vu-xe-cho-hoc-sinh-gap-tai-nan-o-tam-dao-giadinhonline.vn 1

Hiện trường vụ tai nạn

Tròn 1 năm, cá lại chết trắng hồ Hoàng Cầu

Sáng 8/6/2017, người dân sống gần hồ Hoàng Cầu (Đống Đa, Hà Nội) phát hiện nhiều cá chết nổi trắng mặt hồ. Cũng trong ngày hôm nay, đã có hàng chục công nhân và 2 cano liên tục đi trên mặt hồ để vớt xác cá.

tin-nong-ngay-96-tin-moi-nhat-vu-xe-cho-hoc-sinh-gap-tai-nan-o-tam-dao-giadinhonline.vn 2

Tròn 1 năm, cá lại chết trắng hồ Hoàng Cầu

Một người dân sống gần đây cho biết, ngày hôm qua bắt đầu thấy cá chết nhưng không nhiều, đến sáng hôm nay thì số lượng cá chết nhiều hơn và xuất hiện nhiều cá to. Được biết, đúng ngày này năm ngoái (8/6/2016), cá cũng chết trắng mặt hồ Hoàng Cầu. Ngay trong đêm đó, hàng chục tấn cá đã được chuyển lên Trung tâm Xử lý rác thải Nam Sơn để tiến hành tiêu huỷ.

Trước đó, đúng một năm vào ngày này, hồ Hoàng Cầu ghi nhận lượng cá chết trắng hồ khối lượng lên tới hơn 40 tấn.

10 bệnh nhân trong vụ tai biến vì chạy thận ở BVĐK Hòa Bình đã hồi phục

Sáng 8/6, Bệnh viện (BV) Bạch Mai đã tổ chức lễ tiễn 10 bệnh nhân trong vụ tai biến vì chạy thận ở BVĐK tỉnh Hòa Bình ra viện, đồng thời, cho biết những thông tin chính trong quá trình tiếp nhận và xử lý sự cố y khoa nghiêm trọng này, theo tin tức trên báo Công an Nhân dân.

GS. Phạm Minh Thông - Phó Giám đốc BV Bạch Mai cho biết, sau 10 ngày được cấp cứu và điều trị, sức khỏe các bệnh nhân đã ổn định.

tin-nong-ngay-96-tin-moi-nhat-vu-xe-cho-hoc-sinh-gap-tai-nan-o-tam-dao-giadinhonline.vn 3

10 bệnh nhân trong vụ tai biến vì chạy thận ở BVĐK Hòa Bình đã hồi phục

Hội đồng chuyên môn của BV đã họp và đánh giá tình trạng bệnh nhân ổn định như trước khi xảy ra biến cố nên đồng ý để các bệnh nhân được xuất viện.

Tàu cá bị tàu lạ đâm, 3 ngư dân được cứu sống

Sáng ngày 7/6, trong lúc đánh bắt trên vùng biển thuộc địa phận huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, tàu cá số hiệu KH 04500 TS, của ngư dân tỉnh Khánh Hòa đã bị một tàu lạ tông chìm. Những lao động trên tàu cá bị nạn này may mắn được một tàu cá của ngư dân tỉnh Phú Yên cứu vớt đưa vào cảng cá Vũng Rô an toàn. Chủ tàu cá KH 04500 TS cho biết, tàu của ông đang thả neo, đánh bắt thủy sản, cách bờ khoảng 15 hải lý, thì bị một tàu lạ, kích cỡ lớn, trên thân tàu có dòng chữ BHABATHAM di chuyển sát với tàu mình đang neo đậu. Dù đã cởi áo làm cờ ra hiệu, song tàu lạ này vẫn lao vào. Ông và 2 ngư dân khác chỉ kịp nhảy xuống biển thoát thân. Còn tàu cá và toàn bộ tài sản bị đâm chìm.

Tin nóng thế giới 9/6

Tìm thấy thêm nhiều thi thể trong vụ rơi máy bay quân sự Myanmar

Chiều 8/6, quân đội Myanmar thông báo lực lượng cứu hộ đã tìm thấy gần 30 thi thể nạn nhân trong vụ máy bay quân sự chở hơn 100 người gặp nạn 1 ngày trước đó tại khu vực biển Andaman. Văn phòng Dịch vụ quốc phòng Myanmar cho biết bằng cách huy động các tàu hải quân và tàu thuyền đánh cá địa phương, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy tổng cộng 29 thi thể nạn nhân, trong đó có 1 người đàn ông, 20 phụ nữ và 8 trẻ em. Máy bay gặp nạn chở 116 người, gồm 105 hành khách và 11 thành viên phi hành đoàn, trong đó có 15 trẻ em đang trên hành trình từ thành phố Myeik tới Yangon thì mất liên lạc khi cách thành phố Dawei khoảng hơn 32 km về phía Tây. Theo nguồn tin quân sự, thời tiết xấu có thể là nguyên nhân gây ra vụ tai nạn.

tin-nong-ngay-96-tin-moi-nhat-vu-xe-cho-hoc-sinh-gap-tai-nan-o-tam-dao-giadinhonline.vn 4

Tấn công kép ở Iran: Bắt giữ 5 nghi phạm và 1 nữ khủng bố

Iran đã bắt giữ 5 nghi phạm và 1 nữ khủng bố sau vụ tấn công kép nhằm vào trụ sở quốc hội và lăng Giáo chủ Imam Khomeini tại Tehran hôm 07/6. Trước đó, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Iran Hossein Zolfaqari cho biết, lực lượng khủng bố - những kẻ đã tấn công trụ sở Quốc hội Iran vào sáng qua (07/6) đã bước vào tòa nhà trong trang phục của phụ nữ.

Lực lượng an ninh Iran cho biết, vụ tấn công kép ở thủ đô Tehran sáng 7/6 đã khiến ít nhất 12 người chết và 42 người khác bị thương.

Diệt gọn Ban chỉ huy IS ở Golan bằng một quả tên lửa

Một quả tên lửa bí ẩn, có thể được phóng lên từ mặt đất hoặc trên không vào sáng 7/6, đã xóa sổ toàn bộ Ban chỉ huy IS trên Cao nguyên Golan.

Theo các nguồn tin tình báo, tất cả 16 sĩ quan Ban chỉ huy IS của cái gọi là Quân đội Khaled Ibn al Waleed, một chi nhánh của ISIS trên Cao nguyên Golan thuộc phần lãnh thổ Syria, đã tụ tập tại tòa nhà bị trúng tên lửa ở thị trấn al-Shagara, nằm trong tam giác biên giới Israel-Syria-Jordanian đối diện với Hồ Galilee ở miền bắc Israel. Các thủ lĩnh IS nói trên đều dùng bí danh để che giấu danh tính thực sự khi còn là sĩ quan quân đội Iraq phục vụ trong Lực lượng vũ trang của cố Tổng thống Saddam Hussein. Những người này cũng từng giữ những chức vụ cao cấp tại Trung tâm chỉ huy IS ở Raqqa, khi thủ lĩnh IS tối cao Abu Bakr al-Baghdadi quyết định chuyển họ tới Cao nguyên Golan thuộc phần lãnh thổ Syria để lãnh đạo các cuộc tấn công đã được lên kế hoạch diễn ra bên trong lãnh thổ Israel và Jordan.

Chiến sự ác liệt tại thành phố bị phiến quân bao vây ở Philippines

Hơn 2 tuần sau khi tiếng súng bắt đầu nổ ra giữa quân đội chính phủ Philippines và nhóm phiến quân nổi loạn thân IS, chiến sự tại thành phố Marawi vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại với số người chết lên tới con số gần 200. Liên minh các nhóm phiến quân thân tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) tiếp tục chiếm quyền kiểm soát ở khu vực trung tâm thành phố, tương đương 10% diện tích của Marawi.

Minh Trang (tổng hợp)

Tags:
  • Tin liên quan
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Người nghèo mua Lamborghini
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Hạnh phúc khi còn mẹ
Xem thêm