Chủ nhật, 19/05/2024 21:59
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 03/04/2018 11:55

Tin nóng mới nhất trưa 3/4: Hai người chết cháy trong cabin xe đầu kéo

Tin nóng mới nhất trưa 3/4: Hai người chết cháy trong cabin xe đầu kéo; Bác sĩ phát nhầm thuốc phá thai cho 3 sản phụ khiến 1 người mất con...

Tin nóng trong nước mới nhất trưa 3/4:

#Bác sĩ phát nhầm thuốc phá thai cho 3 sản phụ khiến 1 người mất con: Ngày 2/4, thông tin từ Sở Y tế tỉnh Tiền Giang cho biết Sở đang yêu cầu lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Tân Phước, Tiền Giang báo cáo sự việc chị Huỳnh Thị Cúc (32 tuổi, huyện Tân Phước) có thai gần hai tháng nên đến trung tâm y tế huyện khám. Sau khi chẩn đoán thai yếu, bác sĩ yêu cầu chị Cúc nằm viện theo dõi ba ngày. Đến ngày 9/3, chị Cúc xuất viện và được bác sĩ kê thuốc dưỡng thai về nhà uống.

Tuy nhiên, khi chị Cúc xuống Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang chị được các bác sĩ cho biết thuốc mà chị Cúc uống là thuốc phá thai. Thai nhi đã bị lưu nên chị Cúc phải nằm điều trị tại bệnh viện thêm 6 ngày.

Cũng trong ngày 9/3, ngoài chị Cúc còn có hai thai phụ khác được cấp cùng loại thuốc như chị. Một người có triệu chứng xuất huyết nhưng được cấp cứu kịp thời. Một người chưa kịp uống thuốc thì đã được trung tâm phát hiện, thu hồi.

#Nghi phạm bắn chết cô gái tuổi 18 ra đầu thú: Sáng 3/4, thượng tá Trần Trọng Sơn, Trưởng phòng PC 45, Công an tỉnh Gia Lai cho biết nghi phạm trong vụ nổ súng tại Gia Lai vào hôm 1/4 đã đến cơ quan công an đầu thú. Anh ta là Nguyễn Văn Lai (20 tuổi, ở huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai).

Trước đó, chiều ngày 1/4, người dân sống trên đường Lê Duẩn, phường Phù Đổng nghe tiếng nổ phát ra tại một dãy trọ ở khu vực. Qua kiểm tra tại phòng trọ họ phát hiện chị Hòa (18 tuổi, trú huyện Đăk Đoa, Gia Lai, đã đổi tên) nằm trên vũng máu. Khi xảy ra vụ việc, Lai (bạn trai nạn nhân) cũng đang có mặt tại hiện trường.

Lai cùng người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng chiều cùng ngày chị Hòa đã tử vong.

#Hai người chết cháy trong cabin xe đầu kéo: Khoảng 5h sáng nay, xe đầu kéo biển số Lào di chuyển trên tỉnh lộ 513 theo hướng từ cầu Hổ vào cảng Nghi Sơn (huyện Tĩnh Gia, Thanh Hoá). Khi vào khúc cua ở xã Hải Yến, tài xế bẻ lái gấp khiến xe tải đâm vào dải phân cách rồi lật nhào. Lửa sau đó bất ngờ bùng phát dữ dội ở phía cabin.

tin-nong

Tin nóng mới nhất trưa 3/4: Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: VnExpress)

-> Những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 4/2018

Do cú va chạm mạnh, tài xế và một phụ xe (chưa xác định danh tính) bị mắc kẹt, không thể thoát ra.

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Đồn Nghi Sơn điều động ba xe cứu hoả và nhiều chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Hai nạn nhân được đưa ra ngoài trong tình trạng cơ thể cháy xém, đều đã tử vong.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

#Quy định sức khoẻ lái tàu chặt chẽ để tránh bệnh gây biến chứng: Bộ Y tế cho biết, nghề trực tiếp phục vụ chạy tàu được Bộ LĐ-TBXH xếp vào danh mục ngành nghề, công việc nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm và đặc biệt nặng nhọc, nguy hiểm loại IV và loại V nên tiêu chuẩn sức khỏe dành cho nhân viên đường sắt trực tiếp phục vụ chạy tàu cần phải quy định chặt chẽ, để không có các bệnh có thể gây biến chứng bất kỳ ảnh hưởng đến công việc.

Tin nóng thế giới mới nhất trưa 3/4:

#Cháy tòa nhà 5 tầng ở trung tâm Sochi, Nga: Kênh Vesti của Nga đưa tin cho biết, ngày 2/4 (theo giờ địa phương), một đám cháy lớn đã bất ngờ bùng phát tại tòa nhà 5 tầng ower trung tâm thành phố Sochi.

Theo đài Vesti, lửa bất ngờ bùng ở phần trên cùng tòa nhà cao 5 tầng, ngay sau đó, gần như toàn bộ nóc tòa nhà đã biến thành một đám lửa khổng lồ.

Ít nhất 50 cư dân của tòa nhà đã nhanh chóng được di tản đến nơi an toàn ngay sau đó. Hiện chưa có báo cáo cụ thể thiệt hại về người và vật chất sau vụ việc.

#Indonesia dọa cấm cửa và phạt Facebook: Ông Rudiantara, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Indonesia, vừa lên tiếng cảnh báo Facebook. Mạng xã hội này có thể bị cấm tại đất nước 200 triệu dân nếu còn để xảy ra tình trạng lộ thông tin, hay ảnh hưởng đến cuộc bầu cử sắp diễn ra.

"Nếu tôi phải cấm cửa họ, tôi sẽ làm vậy", ông Rudiantara nói với hãng tin Bloomberg.

Video: Ô tô con lách xe khách khiến xe tải suýt lật nhào ở Lào Cai

Phương Vũ (T/H)  
Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn
Viêm tuỵ cấp do thói quen đàn ông hay mắc khi vào hè
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Xem thêm