Thứ bảy, 28/09/2024 09:18     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 19/12/2017 12:00

Tin nóng mới nhất trưa 19/12: Sang nhà trưởng thôn ăn cơm, "dở trò" với vợ chủ nhà

Tin nóng mới nhất trưa 19/12: Sang ăn cơm uống rượu, hiếp dâm vợ trưởng thôn; Nhà báo Phan Đăng chính thức dẫn 'Ai là triệu phú'...

Tin nóng trong nước mới nhất trưa 19/12:

#Nhà báo Phan Đăng chính thức dẫn 'Ai là triệu phú': Theo thông tin từ Ban Sản xuất các chương trình giải trí, sau đêm ghi hình thử 18/12, nhà báo Phan Đăng chính thức là người được chọn dẫn chương trình “Ai là triệu phú”.

Phan Đăng sinh năm 1984, theo nhà sản xuất trước buổi ghi hình anh đến khá sớm để tập vì chưa từng dẫn chương trình truyền hình. Phan Đăng được đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng hướng dẫn chi tiết từ mặt hình ảnh tới cách nói chuyện, dẫn dắt, đối đáp với người chơi.

Nhà sản xuất xác nhận dù lúc tập khá mất thời gian, nhưng khi dẫn thử với người chơi thật nhà báo Phan Đăng rất tự tin, trôi chảy và nhận được sự đánh giá cao của ê kíp.

#Sang ăn cơm uống rượu, hiếp dâm vợ trưởng thôn: Người phụ nữ đâm tử vong kẻ hiếp dâm mình là Vàng Mè Đoan (SN 1992, trú tại xã Tả Sử Chóong, huyện Hoàng Su Phì, Hà Giang). Nạn nhân bị đâm là Vàng Văn Thường (SN 1992, trú tại xã Bản Nhùng, xã Tả Sử Chóong, huyện Hoàng Su Phì).

an-com

Tin nóng mới nhất trưa 19/12: Sang ăn cơm uống rượu, hiếp dâm vợ trưởng thôn (Ảnh: Đất Việt)

-> Cách làm kẹo gừng trị ho ngày lạnh

Khoảng 19h ngày 17/12, Vàng Văn Thường đến nhà chị Vàng Mè Đoan để ăn cơm, uống rượu. Sau khi uống rượu, Thường thấy chồng chị Đoan say rượu nên quay lại và có ý định hãm hiếp vợ chủ nhà.

Bị Thường giở trò đồi bại, chị Đoan đã quyết liệt chống cự. Lúc này, Thường rút dao mang theo đe dọa chị Đoan dẫn đến hai bên vật lộn. Sau đó, chị Đoan tước được dao và đâm Thường tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, chị Đoan đã gọi điện cho Công an xã Tả Sử Choóng để tự thú về việc làm của mình.

Theo lãnh đạo UBND xã Tả Sử Choóng, chị Đoan là một phụ nữ hiền lành, có 3 con, còn chồng chị này là trưởng thôn. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

#Cầu treo gãy đôi, 1 học sinh rơi xuống sông mất tích: Sáng 19/12, nguồn tin Công an xã Phước Hiệp (huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam) xác nhận thông tin trên.

Theo đó, vào khoảng 6 giờ 30 cùng ngày, em NPQ. (học sinh lớp 4, trú xã Phước Hiệp, huyện Phước Sơn, Quảng Nam) đi bộ qua cây cầu treo bắc qua sông Trường (thuộc thôn 4, xã Phước Hiệp) để đến lớp học. Không may, chiếc cầu bị đứt dây cáp, gãy làm đôi, khiến em Q. rơi xuống sông Trường mất tích.

Nhận được thông tin, chính quyền xã Phước Hiệp phối hợp với Công an huyện Phước Sơn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tổ chức tìm kiếm em Q.

#Bài hát của Vũ Cát Tường được “chế” thành nước hoa: Hơn 10 năm trước, ca sĩ Mỹ Tâm từng ra dòng sản phẩm nước hoa lấy từ tên cô Mytime với bốn mùi hương. Giờ đây, ca sĩ, nhạc sĩ Vũ Cát Tường đã thực hiện một hành trình công phu hơn khi từ bài hát của mình ra hẳn một lọ nước hoa.

Dòng nước hoa Luc Berriet sáng chế ra cho Vũ Cát Tường mang tên The Notes by Vũ Cát Tường với ba sản phẩm riêng biệt và ba mùi hương khác nhau. Ngày 18/12, ca sĩ Vũ Cát Tường và Luc Berriet chỉ mới công bố mùi hương đầu tiên mang tên Come Back Home.

Nói về cơ duyên để cho ra đời một tác phẩm đặc biệt như nước hoa Come Back Home, Vũ Cát Tường hào hứng: “Trong một dịp ra mắt showroom về mỹ phẩm, làm đẹp, Tường có tình cờ gặp được ông Luc Berriet cùng nhà phân phối nước hoa hàng đầu Việt Nam – SCC. Trò chuyện với họ, Tường có chia sẻ về thói quen đến bất kỳ nơi đâu cũng sẽ mua một chai nước hoa nội địa của vùng đất đó mang về để sưu tập. Từ đó, cả ba đã tìm đến nhau”.

Tin nóng thế giới mới nhất trưa 19/12:

#5 cô gái vác súng điện xông vào cướp cửa hàng đồ lót: Năm cô gái đã sử dụng bình xịt hơi cay và súng điện để cướp một cửa hàng nội y ở Louisiana nước Mỹ tối thứ 3 tuần trước.

Theo Daily Mail, các thủ phạm đã chạy trốn thành công với số hàng trị giá hơn 1.500 USD (34 triệu đồng). Họ sử dụng vũ khí một cách thô bạo với 3 nhân viên cửa hàng.

Vụ việc được ghi lại bằng camera an ninh của Trung tâm mua sắm Premier, theo trang WWLTV.com.

Video cho thấy 5 người phụ nữ xịt hơi cay vào hai nhân viên và dùng súng điện gây sốc nhân viên thứ ba.

Cảnh sát cho biết các nghi phạm đã để lại một chiếc ô tô có biển số tạm thời. Các quan chức thêm rằng 5 cô gái này được cho là ở độ tuổi 20 và đều là người Mỹ gốc Phi. Hiện sự việc đang tiếp tục được điều tra.

#Kỳ lạ cậu bé sinh ra với ‘dương vật’ gắn trên lưng: Danh tính của bé trai không được tiết lộ nhằm bảo vệ sự riêng tư khi bé trưởng thành. Các bác sĩ tại Viện Nghiên cứu Khoa học Nhi khoa tại Baku, Azerbaijan, đã phẫu thuật loại bỏ thành công “cậu nhỏ” trên lưng cậu bé này.

Trên thực tế đây là chỉ là một cục thịt thừa và chưa phát triển hoàn toàn. Họ cho rằng đây là vật ký sinh từ người anh em sinh đôi của đứa trẻ không thể phát triển trong thai kỳ.

“Em bé sinh ra với cơ quan sinh dục bình thường. Dương vật trên lưng bé trai là thể ký sinh và phát triển ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Chúng tôi đã tiến hành phẫu thuật cắt bỏ”, Tiến sĩ Gunduz Agayev, người đứng đầu Khoa Sơ sinh Viện Nghiên cứu Y học Nhi ở Azerbaijan cho hay.

Sau ca giải phẫu, phần lưng của em bé không hề bị ảnh hưởng, chỉ để lại một vết sẹo nhỏ. Hiện tại sức khỏe của em bé phục hồi tốt và đã được đưa về nhà để chăm sóc.

Video: Đám hỏi ngập sắc đỏ của Quế Ngọc Hải

Phương Vũ (tổng hợp)  
Bà Trương Mỹ Lan muốn xin lại 2 chiếc túi Hermes bạch tạng
Huyện đảo Quảng Ninh tổ chức trợ giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mất nguồn nuôi dưỡng
Loại gạo đắt nhất thế giới hơn 2 triệu/kg có gì đặc biệt?
Gần 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024
Công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai đối với hiện tượng sạt trượt đất đá tại Cẩm Phả - Quảng Ninh
Giải mã gene có thể đảo ngược quá trình lão hoá, nâng tuổi thọ con người lên trên 120 tuổi
Trao giải cuộc thi viết 'Sức khỏe học đường - vì chất lượng nguồn nhân lực đất nước'
Toyota VN phát động Cuộc thi “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 14
Cứu sống người đàn ông 50 tuổi bị thủng dạ dày
Bổ nhiệm Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm
Điện máy Xanh trao tặng 10.000 nồi cơm điện, hỗ trợ đồng bào khó khăn tái thiết cuộc sống sau thiên tai
Người bệnh ghép tim xuyên Việt được ra viện về với gia đình
Tìm thấy 3 cháu bé mất tích tại Kim Sơn - Ninh Bình, bất ngờ về nơi các cháu ở
Kết quả xổ số Vietlott Power ngày 25/9/2024
Học hết cấp 2 vẫn làm bác sĩ phẫu thuật suốt 20 năm
Vinmec phẫu thuật thành công cho bệnh nhân mắc chứng động kinh, dị dạng mạch não hiếm gặp
Người sắp hấp hối thường tiếc nuối điều gì?
Vụ 3 cháu bé mất tích bí ẩn tại Kim Sơn - Ninh Bình: Huy động mọi lực lượng để tìm kiếm
Nỗ lực khắc phục hậu quả, ổn định đời sống tại các vùng bão lũ
Hàng ngàn gia đình tại Thanh Hóa bị ngập lụt
Xem thêm