Thứ sáu, 17/05/2024 10:58
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 16/04/2018 18:00

Tin nóng mới nhất tối 16/4: Bắn pháo hoa kỷ niệm 1.050 năm Nhà nước Đại Cồ Việt

Tin nóng mới nhất tối 16/4: Bắn pháo hoa kỷ niệm 1.050 năm Nhà nước Đại Cồ Việt; TP.HCM bắn pháo hoa 2 điểm kỷ niệm Ngày thống nhất đất nước 30/4...

Tin nóng trong nước mới nhất tối 16/4:

#Bắn pháo hoa kỷ niệm 1.050 năm Nhà nước Đại Cồ Việt: Sáng 16/4, tại cuộc họp báo Tuyên truyền về kỷ niệm 1050 năm Nhà nước Đại Cồ Việt (968-2018) và Lễ hội Hoa Lư 2018, ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình, cho biết chương trình kỷ niệm và khai mạc diễn ra vào 20h ngày 24/4.

phao-hoa

Tin nóng mới nhất trưa 26/4: Ninh Bình họp báo tuyên truyền về kỷ niệm 1050 năm Nhà nước Đại Cồ Việt. Ảnh: Zing.

Chương trình gồm 2 phần, nghi lễ và nghệ thuật.

"Phần nghệ thuật gồm có chương trình chào mừng với chủ đề Rực sáng Thiên anh hùng ca Đại Cồ Việt. Cuối chương trình có phần 2 là bắn pháo hoa tầm cao trong thời gian 15 phút", ông Cường thông tin.

#TP.HCM bắn pháo hoa 2 điểm kỷ niệm Ngày thống nhất đất nước 30/4: UBND TP.HCM cho biết, tối 30/4/2018, thành phố sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại hai điểm. Điểm tầm cao tại hầm Thủ Thiêm (quận 2), điểm tầm thấp tại công viên Đầm Sen (quận 11). Thời gian từ 21h đến 21h15’.

#Đã bắt được nghi can sát hại bé trai 8 tuổi: Sau hơn hai ngày ra tay sát hại bé trai 8 tuổi rồi bỏ trốn, đối tượng gây án đã bị lực lượng Công an tỉnh Vĩnh Phúc bắt giữ. Xem chi tiết.

#1 học sinh lớp 7 tử vong ở hồ đá: Sáng 16/4 tại khu vực hồ đá ở Đại học quốc gia (thuộc phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, Bình Dương) xảy ra tai nạn đuối nước thương tâm.

Thông tin ban đầu, 5 học sinh lớp 7 của trường THCS Tân Phú, quận 9 (TP HCM) đi ăn sáng trước khi tới trường. Tuy nhiên khi đi qua khu hồ đá thì cả nhóm rủ nhau nghỉ học ghé vào hồ đá giỡn nước cho mát.

Trong lúc giỡn nước, bất ngờ em B.Đ.M.N (13 tuổi, ngụ quận 9) bị trượt chân ngã xuống hồ. Do trong nhóm không ai biết bơi nên không cứu được..Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn tỉnh Bình Dương có mặt tiến hành công tác tìm kiếm. Tới trưa nay, thi thể N. được tìm thấy. Tại hiện trường, cha mẹ N. khóc thảm thiết.

Tin nóng thế giới mới nhất tối 16/4:

#Mỹ thu hồi gần 207 triệu quả trứng gà nghi nhiễm vi khuẩn salmonella: Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) đã ra thông báo thu hồi gần 207 triệu quả trứng gà được bán ở các cửa hàng bán lẻ ở 9 bang ở Mỹ vì nghi nhiễm vi khuẩn salmonella gây nên bệnh tiêu chảy, nhưng cũng có thể nhiễm bệnh đến các bộ phận khác của cơ thể bao gồm máu, xương và khớp xương.

Những quả trứng này được sản xuất bởi Trang trại Rose Acre (ở Seymour, Ind, Mỹ), theo Fox News ngày 16.4. Chúng có thể gây nên ít nhất 22 bệnh nếu không thu hồi. Trang trại này sản xuất ra 2,3 triệu trứng gà mỗi ngày.

Lệnh thu hồi này được ban ra sau khi các cơ quan y tế phát hiện nhiều người tiêu dùng sống ở Bờ biển Phía đông nước Mỹ đã bị bệnh sau khi dùng trứng gà trên.

#Sinh viên xâm nhập tài khoản thầy để lấy đề thi: Tờ South China Morning Post ngày 16/4 đưa tin cảnh sát Hồng Kông đang điều tra vụ việc một sinh viên trường đại học Khoa học và Công nghệ Hồng Kông tấn công tài khoản email của một giáo sư để liên lạc với một giáo sư khác nhằm lấy đề thi.

Theo nguồn tin cảnh sát, nam sinh 21 tuổi không được nêu tên, học ngành khoa học đã “hack” tài khoản của giáo sư họ Lưu, sau đó gửi mail cho một giáo sư khác nhờ gửi đề thi sang để chỉnh sửa một số câu hỏi.

Trong những cuộc trao đổi sau đó, giáo sư Lưu và người đồng nghiệp bắt đầu nghi ngờ và gửi đơn khiếu nại lên nhà trường cũng như cảnh sát. Thủ phạm bị bắt tại nhà riêng ở khu Aberdeen vào hôm 14/4.

Hiện cảnh sát tiếp tục điều tra vụ việc trong khi một người phát ngôn Trường đại học Khoa học và Công nghệ cho biết trường sẽ gia tăng việc bảo mật an ninh mạng nhằm tránh sự cố tương tự xảy ra.

Video: Đang khám, bác sĩ bị người nhà bệnh nhân đấm liên tiếp vào mặt

Phương Vũ  
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Acecook Việt Nam tiếp tục đồng hành tuyên truyền an toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cách
Hơn 130 phụ huynh Hải Phòng được tư vấn về chăm sóc SKSS vị thành niên
Sản phụ sốc phản vệ sau khi uống thuốc hạ huyết áp
Phẫu thuật nội soi thành công cho cụ ông 75 tuổi bị u tiền liệt tuyến
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Gần 150 golfer Hà Tĩnh đấu giá 2 vật phẩm hơn 350 triệu đồng gây Quỹ Tấm lòng Vàng
Khởi động hành trình Trái tim cho em 2024: Để không em nhỏ nào bị bỏ lại phía sau
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Cứu sống cụ ông 75 tuổi mắc nhiều bệnh nền nguy kịch
Xem thêm