Chủ nhật, 19/05/2024 19:30
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 15/08/2018 18:00

Tin nóng mới nhất tối 15/8: Lật xe tải ở Thái Bình, 4 người nguy kịch

Tin nóng mới nhất tối 15/8: Lật xe tải ở Thái Bình, 4 người nguy kịch; Ảnh hưởng bão số 4, nhiều cây xanh cổ thụ ở Đà Lạt bị ngã đổ...

Tin nóng trong nước mới nhất tối 15/8:

#Lật xe tải ở Thái Bình, 4 người nguy kịch: Chiều 15/8, lãnh đạo xã Bạch Đằng, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình xác nhận, hồi 10h45 cùng ngày, tại địa phương xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng làm 4 người nguy kịch.

lat

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn (Ảnh: ATGT)

-> Nghi can vụ thảm sát ở Tiền Giang uống thuốc diệt cỏ trước khi bỏ trốn

Vào thời điểm trên, xe tải chở xi măng sau khi trả hàng tại huyện Hưng Hà về tới cống Hồ Thượng (thôn Hậu Thượng, xã Bạch Đằng) bất ngờ mất lái đâm qua lan can cống, lao xuống bờ sông. Bờ sông dốc, khi xe lao xuống bị lật ngửa, cabin bẹp dúm. Hậu quả, vụ tai nạn làm 4 người trên xe bị thương nặng. Lực lượng chức năng và người dân phải cưa cabin để đưa người bị nạn ra ngoài.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã điện báo cho cơ quan công an và chính quyền địa phương. Cả 4 nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu. Theo một số nguồn tin, trong số 4 nạn nhân có 2 người bị thương nặng đã không qua khỏi.

#Ảnh hưởng bão số 4, nhiều cây xanh cổ thụ ở Đà Lạt bị ngã đổ: Mưa lớn kéo dài, gió mạnh đã khiến nhiều cây xanh ở khu vực trung tâm thành phố Đà Lạt, trong đó có 5 cây cổ thụ có đường kính lớn bị bật gốc và ngã đổ.

#Xác định danh tính nghi can vụ nổ súng ở Điện Biên, 3 người tử vong: Nghi can gây ra vụ trọng án ban đầu xác định là Phạm Quang Sỏi, không nghề nghiệp, là đối tượng hình sự về nghiện ma túy.

#Thi thể du khách nước ngoài nổi trên sông Hương: Khoảng 7 giờ 30 ngày 15/8, người dân khu vực bến nước Vạn Niên (nằm phía đầu dòng sông Hương thuộc P.Thủy Biều, TP.Huế) phát hiện thi thể một nam thanh niên người nước ngoài nổi trên mặt nước. Cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Tin nóng thế giới mới nhất tối 15/8:

#Ông bố vô tư để con gái 6 tuổi lái xe đã bị bắt: Trang SCMP vừa đăng tải một đoạn video ghi lại hình ảnh một bé gái 6 tuổi tự lái ô tô đi trên một con đường hẹp với sự cho phép của chính bố mẹ em.

Cô bé này thậm chí còn không đủ cao để nhìn thấy đường, tuy nhiên vẫn rất tự tin điều khiển vô lăng trong sự cổ vũ của ông bố. Thậm chí, có những khúc cua và hẹp nhưng em không hề giảm tốc độ.

Bố mẹ của bé gái sau đó đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ vì hành động nguy hiểm. Họ bị phạt 2.000 Nhân dân tệ và thu hồi giấy phép lái xe.

#Paris khốn đốn vì chuột đông hơn người: Chuột đang tràn lan khắp "Kinh đô ánh sáng" Paris. Ước tính, số lượng chuột ở Paris đã lên tới 4 triệu con, tức là đông hơn cả dân số của thành phố.

Video: Thanh niên trộm quần áo còn cẩn thận lựa đồ như đi mua sắm (Nguồn: VTC)

Phương Vũ  
Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn
Viêm tuỵ cấp do thói quen đàn ông hay mắc khi vào hè
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Xem thêm