Thứ hai, 20/05/2024 18:37
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 12/12/2016 18:00

Tin nóng mới nhất chiều 12/12: Phó chánh án bị tố nhận 80 triệu đồng chạy án

Tin nóng mới nhất hôm nay ngày 12/12/2016 (bản tin 18h): Học sinh lớp 5 dùng dao đâm chết bạn học; Ông chủ nhà hàng đãi bia miễn phí mừng ly dị vợ;..

Tin nóng trong nước ngày 12/12

#Áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 7, có thể đổ bộ vào Bình Thuận – Bên Tre: Theo TTKTTV, hồi 13 giờ (ngày 12/12), vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 9,6 độ Vĩ Bắc; 109,4 độ Kinh Đông, cách bờ biển các tỉnh Bình Thuận – Bến Tre khoảng 260km về phía Đông Đông Nam. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 7 (50-60km/h), giật cấp 8-9. Dự báo trong 12 giờ tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được 10km...(xem chi tiết)

#Phó chánh án bị tố nhận 80 triệu đồng chạy án: Sáng nay, phóng viên nhận được clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh được cho là một Phó Chánh án TAND huyện Ea Kar, nhận 80 triệu đồng từ ông Nông Văn Thụt (47 tuổi, ngụ thôn 12, xã Cư Yang, huyện Ea Kar) để "chạy án". Theo nội dung đoạn clip cho thấy, vợ chồng ông Thụt đến nhà một Phó Chánh án để đưa tiền như thỏa thuận trước đó. Tại phút thứ 2 của clip, ông Thụt rút cục tiền từ trong túi áo ra đưa cho người đàn bà và nói “Chị đếm lại đi”. Thế nhưng, người đàn bà trong clip nói: “Thôi, khỏi khỏi, khỏi đi. Chị báo với kiểm sát, làm với VKS tỉnh. Làm không được thì hoàn lại nguyên gốc nha. Không sao cả, chị giúp thôi, thực ra còn nhiều yếu tố lắm. Chiều mai ra sớm nha. Ra sớm thì về sớm”.

tin-nong-moi-nhat-chieu-1212-pho-chanh-an-bi-to-nhan-80-trieu-dong-chay-an-giadinhonline.vn 1

Ông Thụt - người tố Phó chánh án TAND huyện Ea Kar nhận tiền chạy án (Ảnh Zing.vn)

#Bị đâm 4 nhát vì ngủ với bạn gái người khác: Đối tượng gây thương tích cho người khác vì ghen tuông là Phạm Văn Tĩnh (SN 1987, trú thôn Tân Khánh 1, xã Ninh Sim, TX Ninh Hòa, Khánh Hòa). Theo đó, Tĩnh và chị Hoàng Thị N. có quan hệ tình cảm với nhau. Từ khoảng đầu tháng 7/2015, N. có mối quan hệ tình cảm với Nguyễn Văn Trung cùng nơi làm việc. Thấy Trung ở trong phòng đang khóa cửa cùng bạn gái mình, Tĩnh đã cầm dao đâm 4 nhát vào cổ Trung.

#Nam thanh niên tự chặt tay rồi bảo mẹ... nấu cháo: Chiều 8/12, anh Lê Văn Ngọc (SN 1989, trú tại xã Quang Sơn) đã tự chặt cánh tay trái của mình đứt lìa trong nhà tắm. Sau khi chặt đứt cánh tay, nam thanh niên đã đưa cho mẹ và nói nấu cháo. Ngay lập tức, người thân đã đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu, đồng thời, bỏ cánh tay đứt trong thùng đá để nối lại. Hiện tại cánh tay đã nối thành công và đang trong quá trình theo dõi. Được biết, nam thanh niên có dấu hiệu trầm cảm và có dùng thuốc kích thích.

-> Tin mới vụ quấn chiếu, khiêng xác đi bộ về nhà ở Hoà Bình

Tin nóng thế giới ngày 12/12

#Học sinh lớp 5 dùng dao đâm chết bạn học: Sự việc xảy ra tại một trường tiểu học ở thành phố Thanh Viễn, tỉnh Quảng Đông. Sự việc được lan truyền khi một người dùng weibo đăng tải bức ảnh cậu học sinh nằm trên sàn với con dao nhỏ đâm trúng ngực. Theo kết quả điều tra ban đầu của cảnh sát, Phùng, học sinh lớp 5, và Lương, học sinh lớp 6, đã xảy ra cãi vã khi đi ngoài hành lang lớp học. Phùng bất ngờ lôi ra một con dao đâm và trúng ngực của Lương. Ngay sau khi phát hiện, cô giáo trực ban đã đưa Lương đến bệnh viện. Nhưng do vết thương quá nghiêm trọng nên Lương đã tử vong.

tin-nong-moi-nhat-chieu-1212-pho-chanh-an-bi-to-nhan-80-trieu-dong-chay-an-giadinhonline.vn 2

Học sinh lớp 5 dùng dao đâm chết bạn học (Ảnh minh hoạ)

#Ông chủ nhà hàng đãi bia miễn phí mừng ly dị vợ: Ông chủ nhà hàng họ Cao ở quận Gia Lăng, thành phố Nam Sung, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã khiến dư luân xôn xao sau khi nói rằng sẽ đãi bia cho khách đến ăn ở nhà hàng để ăn mừng sự kiện ông đã ly hôn được với vợ. Không ít người địa phương bán tin bán nghi về hành động của ông Cao. Nhiều người cho đó là một chiêu quảng cáo táo bạo. Tuy nhiên ông chủ cửa hàng khẳng định việc ly hôn là sự thật. Ông chủ họ Cao chia sẻ trên tờ News rằng, ông đã trải qua quá trình xét xử ly hôn dai dẳng và mệt mỏi. Nên khi được tòa giải quyết, ông đã vô cùng nhẹ nhõm và muốn ăn mừng với mọi người.

#Thiếu nữ 16 tuổi từ vong vì bị bố mẹ nhốt và bỏ đói: Theo đó, cô bé Natalie Finn (16 tuổi) đã tử vong tại một bệnh viện ở Des Moines, Iowa, Mỹ, do bị kiệt sức. Sau cái chết thương tâm của Finn, bố mẹ em là Nicole Marie Finn, 42 tuổi, và Joseph Michael Finn, 45 tuổi, đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc cố ý giết người và có tính toán từ trước. Theo hồ sơ vụ án, cặp vợ chồng người Mỹ này đã nhốt 3 đứa con trong độ tuổi từ 12-14 trong nhà suốt nhiều ngày liền. Chúng không được ăn uống, không được thay quần áo và không được chăm sóc y tế. Hiện, em gái 14 tuổi và em trai 15 tuổi của Finn cũng đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt thể chất, tinh thần và tình cảm.

#Nổ súng vào cảnh sát Mỹ ở Los Angeles, 1 người trọng thương: Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h30 tối ngày 11/12 khi các sĩ quan thuộc Sở Cảnh sát thành phố Los Angeles (LAPD) tiến hành đàn áp một băng nhóm sở hữu vũ khí nghi là tội phạm. Theo thông báo của LAPD, trong vụ đụng độ này, đã có ít nhất một sĩ quan nổ súng vào nhóm đối tượng trên, khiến ít nhất một người trong nhóm trúng đạn. Nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Mặc dù vậy, Trung sĩ James Linder thuộc LAPD cho biết, vẫn chưa có kết luận chính thức về người đã nổ súng khiến nạn nhân bị thương.

-> Xe tải chở khí gas tông liên hoàn, 49 người thương vong

Kim Thanh (T/h)

Tags:
  • Tin liên quan
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Người nghèo mua Lamborghini
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Xem thêm