Thứ sáu, 10/05/2024 09:43
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 09/04/2023 06:00

Tin giải trí “chiếm sóng” showbiz tuần qua: Trâm Anh khoe bạn trai, Mai Tài Phến mừng Mỹ Tâm

Tuần vừa qua, showbiz Việt xôn xao với nhiều tin tức nóng trong đó: Nghệ sĩ Thu Trang công khai chuyện kích trứng, Trâm Anh khoe bạn trai, Mai Tài Phến đến chúc mừng tình tin đồn Mỹ Tâm… là những tin nổi bật.

Thu Trang công khai chuyện kích trứng, muốn có con gái sinh đôi

Sau Minh Hằng Thu Trang - Tiến Luật cũng công khai chuy kích trứng để chuẩn bị cho thụ tinh nhân tạo. Theo nghệ sĩ hài Thu Trang, cô đang muốn có con mà đặc biệt là thích sinh đôi hai con gái. Ở tuổi này muốn mang thai nên cô đã chọn phương pháp thụ tinh nhân tạo. Xem chi tiết

Empty

Giữa năm 2022, vợ chồng nghệ sĩ hài đã sang Thái Lan thực hiện mong muốn trên. Theo Thu Trang, hiện tại hai vợ chồng đã cấy phôi chỉ chờ đưa vào cơ thể. Tuy nhiên do cô vừa nhận lời 1 dự án phim mới nên phải lùi kế hoạch sinh con vào cuối năm nay.

Mai Tài Phến đến sớm chúc mừng Mỹ Tâm ra phim mới

Mai Tài Phến xuất hiện trong họp báo ra mắt phim mới của Mỹ Tâm từ sớm nhưng khá thận trọng chia sẻ suy nghĩ của mình về sản phẩm và 'bạn gái tin đồn'. Mai Tài Phến hợp tác lần đầu với Mỹ Tâm năm 2017 trong MV 'Đừng hỏi em' sau đó đóng chính trong phim điện ảnh 'Chị trợ lý của anh'.

Empty

Năm 2019, cả hai vướng tin đồ hẹn hò khi hình ảnh đi công tác chung trên máy bay lan truyền. Mỹ Tâm từng chia sẻ gọi Mai Tài Phến là 'anh' dù cô lớn hơn 10 tuổi. Sau ồn ào này, cả 2 vẫn thỉnh thoảng vẫn xuất hiện cùng nhau nhưng tránh truyền thông.

Trần Bảo Sơn chia tay mẹ của con gái thứ hai

Sáng 6/4, diễn viên Trần Bảo Sơn xác nhận đã chia tay mẹ bé Bảo Khanh được hai năm và khẳng định vẫn có trách nhiệm với con gái út.

"Chuyện tình cảm đã kết thúc, chúng tôi giữ quan hệ như những người bạn để cùng nuôi dạy con. Với tôi, hai con là niềm hạnh phúc lớn nhất của bản thân hiện tại", anh nói.

Screenshot_3

Trần Bảo Sơn công khai thông tin có con thứ hai hồi cuối tháng 5/2021 nhưng đến nay vẫn khiến nhiều người tò mò vì giấu kín hình ảnh, danh tính bạn gái. Bạn gái cũ doanh nhân của anh từng nói chính cô chủ động giữ kín, không thích tiết lộ về mình vì sợ gây ồn ảo, ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Diễn viên và bạn gái chưa đăng ký kết hôn nhưng trước khi chia tay chung sống, gắn bó như vợ chồng ở một căn hộ cao cấp tại TP HCM. Xem chi tiết

Nghệ sĩ Việt Việt Hương phải châm cứu vì lệch mặt

Nghệ sĩ Việt Hương cho biết sáng 5/4 ngủ dậy chị phát hiện nửa mặt phải của mình bị lệch. Chị liền gọi bác sĩ quen thân ở Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM, được tư vấn khám đông y.

Screenshot_4

Chiều cùng ngày, chị được 2 bác sĩ đông y đến nhà tiến hành châm cứu mặt và cơ thể. "Tôi rất lo lắng khi một bên mặt mình bị méo. Đến chiều nay, tôi phải châm cứu và hơ ngải cứu để đỡ giật. Bác sĩ nói may mắn vì phát hiện kịp thời nên không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe", Việt Hương chia sẻ với Zing. Xem chi tiết

Hotgirl Trâm Anh khoe bạn trai sau 4 năm lộ clip nóng

Mới đây nhất, Trâm Anh đăng tải một bức ảnh mới trên Instagram của mình. Đáng chú ý, trong bức ảnh còn có hình ảnh của một người đàn ông giấu mặt, cô cũng gây tò mò khi để caption trái tim khiến netizen đồn đoán đây là “người thương” của Trâm Anh.

Empty

Bên dưới phần bình luận, người đẹp đã nhận được rất nhiều những lời chúc phúc, ngợi khen. Thế nhưng, chuyện đáng nói hơn là cũng có không ít bình luận phản cảm bên dưới tấm ảnh này. Trong đó, dân mạng nhắc đến nhiều nhất chính là chuyện quá khứ liên quan đến scandal "lộ clip nhạy cảm". Xem chi tiết

Thùy Tiên lọt top nhân vật ảnh hưởng nhất MXH

Mới đây, Buzzmetrics đã công bố Top 10 người ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội tháng 2/2023, Thùy Tiên tiếp tục góp mặt trong danh sách này.

336401277_2574780205998002_956532014844615250_n

Theo thống kê được công bố, Miss Grand International 2021 đạt được chỉ số 33.197, xếp sau nhiều nhân vật đình đám của showbiz Việt như Trấn Thành, Lê Dương Bảo Lâm, HIEUTHUHAI, Sơn Tùng M-TP. Bảng xếp hạng BSI Top 10 được biết đến là một bảng xếp hạng uy tín, chất lượng, được cập nhật dựa trên các yếu tố như tổng lượng thảo luận trên bài viết, chỉ số cảm xúc, sự liên quan và nội dung được tạo bởi người dùng. Xem chi tiết

Minh Minh  
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
Lương Bích Hữu bị u nang trong não, chia sẻ cách sinh hoạt để giữ sức khoẻ
Cách phối đồ “nửa kín nửa hở” của mỹ nhân Việt khi đi biển
Hoa hậu Đỗ Hà khoe ảnh bikini đỏ rực, cơ bụng số 11 “rõ mồn một”
Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì?
Nghệ sĩ Việt chia sẻ cách cùng con vượt qua chứng tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ
Hội bầu showbiz Việt nghỉ lễ: Đông Nhi “xuống biển”, Phương Oanh “chảnh” tại gia
Đức Phúc, Min, Trọng Tấn sẽ khuấy động quảng trường biển Sầm Sơn tại khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Midu tiết lộ chuyện ảnh cưới ở Paris, người địa phương còn bất ngờ vì chi tiết hiếm xảy ra
Bảo Anh công khai bé gái 13 tháng tuổi, đã biết đi, còn gọi bằng biệt danh đặc biệt
Xuân Lan: Từng ngâm mình trong thuốc tẩy khi biết đã chung chồng với 2 người khác
Cuộc sống 'mẹ bỉm sữa' của Đỗ Mỹ Linh
Lan Phương: 'Tôi tủi thân khi xa chồng sau sinh'
“Bóc” giá đồ Kim Ji-won diện trong 'Nữ hoàng nước mắt' tập 6: Sương sương vài tỷ, toàn thương hiệu đẳng cấp
4 nhóm nhạc là “thanh xuân vườn trường” của thế hệ 8X, đầu 9X
Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng”
Phi Thanh Vân: “Người yêu hay thương thầm tôi trải dài toàn quốc”
Săn hành trình nghỉ dưỡng Nha Trang của Park Min Young và dàn sao “Cô đi mà lấy chồng tôi” qua ảnh
Không chịu “thua kém” Võ Hoàng Yến, Minh Tú ấn định ngày kết hôn
Bạn gái GenZ của Hoài Lâm: Gương mặt trẻ măng, thời trang quyến rũ
Xem thêm